+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 26/6: Nam thanh niên tử vong tại bến xe khách Bắc Kạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/6/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 26/6/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nam thanh niên tử vong tại bến xe khách Bắc Kạn

    phat hien thi the nam thanh nien tai ben xe bac kan dspl
    Thi thể nạn nhân được đưa về bệnh viện để tiến hành khám nghiệm tử thi. Ảnh: Dân Việt

    Chiều 24/6, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông tại bến xe khách Bắc Kạn.

    Nạn nhân là Hoàng Văn S. (SN 1996, trú tại xã Địa Linh, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn). Anh S. là hành khách trên xe ôtô BKS 20B 013.85 chạy tuyến Thái Nguyên - Bắc Kạn.

    Sau khi xuống xe, vào khoảng 13h cùng ngày, anh S. được phát hiện đã tử vong tại khu vực nhà chờ bến xe.

    Ngay khi nhận được tin báo, Công an TP.Bắc Kạn đã có mặt tại hiện trường, khẩn trương thực hiện khoanh vùng, tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng.

    Cán bộ Trung tâm Y tế TP.Bắc Kạn cũng đã kịp thời có mặt tiến hành lẫy mẫu xét nghiệm, khử khuẩn...

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hà Tĩnh: Phát hiện thi thể người phụ nữ không chồng bên bờ biển

    Ngày 25/6, Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh đang điều tra làm rõ vụ phát hiện một thi thể người phụ nữ nổi tại bờ biển thôn An Toàn Long, xã Xuân Hội.

    Danh tính nạn nhân được xác định là bà L.T.S. (SN 1962, ngụ thôn Trường Châu, xã Đan Trường, huyện Nghi Xuân).

    Trước đó, vào khoảng 7h30 ngày 24/6, người dân địa phương trong lúc đánh cá đã phát hiện thi thể bà S. ở bờ biển thôn An Toàn Long nên trình báo cơ quan chức năng.

    Em trai của bà S. cho biết, “Khoảng 6h (ngày 24/6), tôi sang nhà chị S. nhưng không thấy chị ở đâu, trong nhà có những vết máu nên hoảng hốt báo cơ quan chức năng".

    Thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: "Theo người nhà nạn nhân, bà S. không chồng, không con, sống một mình và có dấu hiệu trầm cảm. Sáng hôm qua, em trai bà S. có đưa bà này đi thăm khám và lấy thuốc uống, đến sáng nay đi qua nhà chị gái thì không thấy trước khi nhận được hung tin.

    Lúc tại hiện trường, chúng tôi đã quyết định khám tử thi vì có vết cắt trên cổ, nhưng gia đình không cho vì họ nói bà S. tự tử. Còn kết quả khám nghiệm và điều tra cũng xác định rằng nạn nhân tử vong do ngạt nước, vết cắt trên cổ không sâu và nham nhở nên có thể trước lúc đi xuống biển tự tử, bà S. đã dùng một vật bằng kim loại để tự kết thúc cuộc đời mình nhưng bất thành", Thượng tá Thành nói.

    Hiện, thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình về lo mai táng.

    Hải Phòng: Hai học sinh dương tính với SARS-CoV-2

    hai phong phat hien 2 hoc sinh duong tinh sars cov 2 dspl
    Ảnh minh họa

    Sáng 25/6, sở Y tế TP.Hải Phòng cho biết, huyện Vĩnh Bảo phát hiện thêm 2 trường hợp ở xã Lý Học dương tính với SARS-CoV-2.

    Cụ thể, đó là N.T.L (14 tuổi) và N.T.D (8 tuổi) có lịch trình di chuyển bằng xe khách từ Phan Thiết (Bình Thuận) về đến huyện Vĩnh Bảo ngày 14/6.

    Chiều 24/6, 2 trường hợp này có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

    Hiện ngành y tế truy vết được 19 F1 liên quan N.T.L, lấy mẫu 4 trường hợp và đang chờ kết quả; đang tiếp tục truy vết các trường hợp liên quan N.T.D.

    Xã Lý Học đã phong toả khu vực nằm trên đường trục xã gồm 41 hộ với 156 nhân khẩu.

    Trong cuộc họp khẩn bàn các biện pháp phòng chống dịch, lãnh đạo huyện Vĩnh Bảo thông tin ngay sau khi ghi nhận ca dương tính SARS-CoV-2, địa phương đã khẩn cấp phong tỏa 231 hộ dân với khoảng 1.300 nhân khẩu tại thôn 3 xã Lý Học và thôn Cống Hiền, xã Cộng Hiền.

    Đến sáng 25/6, địa phương tiếp tục ghi nhận ca dương tính mới, do đó huyện đề xuất phương án phong tỏa toàn xã Lý Học và xã Cộng Hiền theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính Phủ. Đồng thời, thực hiện giãn cách xã hội toàn huyện Vĩnh Bảo theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ.

    Huyện Vĩnh Bảo cũng đề xuất, TP.Hải Phòng tăng cường lực lượng công an, y tế hỗ trợ địa phương trực chốt kiểm soát 24/24 tại các tuyến đường trọng điểm.

    Sau khi nghe các ý kiến của liên ngành, ông Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng yêu cầu huyện Vĩnh Bảo thực hiện giãn cách xã hội toàn huyện theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ.

    Lãnh đạo Hải Phòng cũng yêu cầu, huyện Vĩnh Bảo thông báo tới người dân trên địa bàn từ ngày 26/6, công nhân ở nhà, không vào các nhà máy trên toàn địa bàn thành phố.

    Sở Y tế tập trung nhân lực hỗ trợ huyện Vĩnh Bảo lấy mẫu xét nghiệm, truy vết F1, F2 liên quan.

    Ngành công an phối hợp với sở GTVT bổ sung lực lượng hỗ trợ tại các chốt kiểm soát tại cầu Chanh, cầu Nghìn nhằm kiểm soát chặt người và phương tiện ra vào thành phố.

    Thanh Hóa: Tìm thấy thi thể người phụ nữ gieo mình xuống sông

    Ngày 24/6, thông tin từ Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nhảy cầu Đò Lèn tự vẫn. Nạn nhân là chị Đặng Thị Y. (SN 1989, ở thôn Thành Phú, xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa)

    Trước đó, sáng cùng ngày, nhiều người dân đi đường nhìn thấy một phụ nữ đi đến giữa cầu Đò Lèn rồi bất ngờ nhảy xuống sông.

    Liên quan đến vụ việc, ngay sau khi nhận tin báo, đơn vị đã điều động 15 cán bộ, chiến sĩ cùng phương tiện đến hiện trường triển khai tìm kiếm nạn nhân. Sau khi đến hiện trường, khoanh vùng vị trí nạn nhân nhảy và bị mất tích, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã triển khai xuồng máy, thiết bị lặn, đồng thời sử dụng câu rà để tìm kiếm.

    Đến trưa cùng ngày, các chiến sĩ lặn đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

    chị Y. đã kết hôn và có 2 con nhỏ. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chị Y. có biểu hiện trầm cảm nên có định tự tử.

    Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho người nhà và chính quyền địa phương để tiến hành các thủ tục mai táng.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-26-6-2021-nam-thanh-nien-tu-vong-tai-ben-xe-khach-bac-kan-a505033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan