+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 27/1: Nam sinh cấp 3 rơi từ lầu cao chung cư xuống đất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/1/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 27/1/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức  24h mới nhất ngày 27/1/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 27/1/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    TP.HCM: Nam sinh cấp 3 rơi từ lầu cao chung cư xuống đất

    Chung cư xảy ra vụ việc. Ảnh: NLĐ

    Ngày 26/1, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ một thiếu niên rơi lầu tại một chung cư ở phường Đông Hưng Thuận (quận 12, TP.HCM), phải nhập viện cấp cứu.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h ngày 26/1, người dân sống tại chung cư trên đường Nguyễn Văn Quá (phường Đông Hưng Thuận, quận 12) nghe tiếng động mạnh nên ra xem. Lúc này các cư dân thấy một thiếu niên nằm bất động dưới sân chung cư.

    Vụ việc được nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận tin báo, Công an quận 12 phối hợp với các đơn vị liên quan đưa thiếu niên đi cấp cứu. Được biết, nạn nhân đang sinh sống tại tầng 6 chung cư này.

    Sơn La: Phát hiện người đàn ông tử vong dưới mương nước, cạnh chiếc xe máy

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h ngày 26/1, người dân đi qua khu vực Chợ Nà Si ( cạnh quốc lộ 6), thuộc huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông cùng xe máy mang biển kiểm soát 26K1 - 020.34 dưới suối.

    Tại hiện trường, nạn nhân không đội mũ bảo hiểm, trên người có chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Minh Phú (SN 4/1/1980; trú tại thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La).

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra.

    Theo kết quả khám nghiệm tử thi, công an xác định nguyên nhân tử vong là do ngạt thở, trên người nạn nhân không có thương tích.

    Tính đến 12h cùng ngày, công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để an táng theo phong tục địa phương.

    Công an vào điều tra vụ Chi cục Trưởng THADS quận Bình Tân rơi lầu tử vong

    Hiện trường phát hiện thi thể ông D. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Ngày 26/1, Công an quận 8 (TP.HCM) cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ nguyên nhân ông Đ.H.D. (SN 1978), Chi cục Trưởng Chi cục THADS quận Bình Tân rơi từ tầng 12 ở chung cư Carina xuống đất, tử vong.

    Trước đó, khoảng 13h ngày 25/1, người dân sinh sống tại block C chung cư Carina nghe tiếng động mạnh dưới sân khu vực khuôn viên chung cư. Nghi có việc chẳng lành, mọi người chạy ra thì phát hiện ông D. là cư dân của chung cư tử vong tại khu vực bồn cây, tầng trệt chung cư.

    Nhận tin báo, Công an quận 8 đã có mặt phối hợp các đơn vị liên quan có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

    Ngày 15/11/2019, ông Đ.H.D (nguyên Chi cục trưởng Chi cục THADS huyện Bình Chánh) được điều động, bổ nhiệm chức vụ Chi cục trưởng Chi cục THADS quận Bình Tân.

    Trước khi làm Chi cục Trưởng Chi cục Thi hành án Dân sự quận Bình Tân, ông D. giữ chức vụ Chi Cục Trưởng Chi cục Thi hành án Dân sự huyện Bình Chánh.

    Liên quan đến vụ việc, Người lao động đưa tin, nhiều đồng nghiệp và bạn bè cho biết ông D. là một người hết mình vì công việc, dễ gần và thân thiện. Nhiều tháng qua, ông D. rơi vào trạng thái trầm cảm. Bạn bè và đồng nghiệp ông D. rất bất ngờ và đau xót trước sự việc đau lòng này.

    Hiện nguyên nhân cái chết của ông D. đang được điều tra làm rõ.

    Dựng cây nêu đón Tết bằng sắt bị điện giật, 3 người thương vong

    Hôm 26/1, ông Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch UBND xã Minh Hợp, Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, một người dân trên địa bàn xã đã không may tử vong trong quá trình dựng cây nêu đón Tết vào chiều 25/1.

    Trong thời điểm trên, anh Hoàng Văn T. (28 tuổi) trú xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An cùng anh Lê Mạnh H. (23 tuổi) trú thị trấn Thạch Giám, huyện Tương Dương và anh Lô Văn C. (22 tuổi) trú tại xã Yên Hòa, huyện Tương Dương dựng cây nêu được làm bằng sắt cho một gia đình tại xã Minh Hợp, huyện Quỳ Hợp.

    Trong quá trình làm việc, các thanh niên sơ ý để cây nêu vướng vào đường dây khiến cả 3 bị điện giật. Ngay sau đó, các nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An để cấp cứu. Tuy nhiên, do tình trạng nặng nên anh T. đã tử vong.

    Sau khi hoàn thiện các thủ tục, thi thể nạn nhân T. đã được bàn giao cho gia đình để tiến hành mai táng theo phong tục của địa phương, còn anh H. và C. được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để điều trị.

    Ông Nguyễn Văn Dũng cho biết, hiện nay là thời điểm cận kề Tết Nguyên đán, rất nhiều hộ dân dựng cây nêu bởi vậy mỗi người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác để đảm bảo an toàn cho mình. Qua sự việc này, chính quyền địa phương cũng sẽ tăng cường tuyên truyền, nhắc nhở người dân, tránh để xảy ra vụ việc đáng tiếc như trên.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-271-nam-sinh-cap-3-roi-tu-lau-cao-chung-cu-xuong-dat-a354023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan