+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 27/11/2019: Xác định danh tính thi thể không nguyên vẹn trong vườn điều

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/11/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 27/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/11/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 27/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xác định danh tính thi thể không nguyên vẹn trong vườn điều

    Hiện trường nơi phát hiện sự việc. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật

    Theo báo Bảo Vệ Pháp Luật, ngày 26/11, Công an tỉnh Bình Phước cho biết danh tính người chết được phát hiện tại xã Đồng Tâm (huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) là Nguyễn Văn Thiên (32 tuổi, ngụ tại tỉnh Đắk Nông).

    Gia đình nạn nhân cho hay, từ tháng 8/2019, anh Thiên vào Đồng Nai đi học tiếng Nhật. Đến ngày 24/9/2019, anh Thiên bắt xe khách đi thăm bạn bè.

    Camera hành trình chiếc xe khách anh Thiên thể hiện nạn nhân xuống xe tại km17, thuộc địa phận xã Đồng Tâm vào chiều ngày 24/9. Từ thời điểm này, gia đình mất liên lạc cho đến khi phát hiện thi thể.

    Trước đó chiều 23/11, một người dân phát hiện gần con suối Lớn (xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú) một bộ xương người không có đầu.

    Mở rộng khu vực khám nghiệm, cơ quan Công an tìm thấy phần đầu cách hiện trường hơn 50 mét, phần xương hàm cách đó 200 mét. Một túi xách du lịch dính nhiều bùn đất cũng được phát hiện tại hiện trường vụ việc.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Con trai bàng hoàng phát hiện mẹ chết trong tư thế treo cổ

    VTC News cho hay, sáng 26/11, UBND xã Cuôr Knia (huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ treo cổ tại nhà riêng. Nạn nhân là chị Đoàn Thị T. (sinh năm 1987, ngụ thôn 2).

    Chồng nạn nhân, anh Võ Minh Vũ, cho biết, khoảng 10h30 ngày 25/11, con trai lớn 15 tuổi của họ về nhà thì hoảng hốt phát hiện mẹ mình treo cổ, vội chạy đi gọi người tới cứu nhưng không kịp.

    Cũng theo anh Vũ, từ khi sinh con thứ 3 vào tháng 8/2019, chị T. có nhiều biểu hiện khác lạ, tính cách thất thường, có dấu hiệu trầm cảm nặng sau sinh.

    “Thấy vợ bất thường, tôi lo lắng nên để cậu con trai đầu nghỉ học để ở nhà trông mẹ. Còn tôi phải đi làm nuôi cả gia đình, nhưng không ngờ lại dẫn đến sự việc đau lòng như vậy”, anh Vũ đau buồn nói.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Nhà cấp bốn bùng cháy vì bất cẩn lúc thắp hương

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Pháp Luật Việt Nam

    Báo Pháp Luật Việt Nam cho hay, vào khoảng 12h30 ngày 26/11, Trung tâm chỉ huy 114, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH nhận được tin báo xảy ra cháy nhà dân tại khối Lam Thanh, phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò, Nghệ An.

    Đám cháy xuất phát tại khu vực thờ cúng trong căn nhà cấp bốn 3 gian chủ yếu làm bằng gỗ. Đội CC&CNCH số 2 nhanh chóng xuất 1 xe chỉ huy, 2 xe chữa cháy cùng 20 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường, triển khai các đội hình chữa cháy.

    Đám cháy nhanh chóng được khống chế và dập tắt.

    Qua điều tra xác định nguyên nhân ban đầu được xác định do bất cẩn trong thắp hương thờ cúng.

    Võ sư liên quan đến đánh vỡ xương hàm học sinh bị đình chỉ

    Em Kh. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Công an nhân dân

    Thông tin trên báo Công an nhân dân, ngày 26/11, ông Lê Như Hải, Giám đốc Cung thiếu nhi Hải Phòng cho biết, đơn vị đã đình chỉ giảng dạy đối với giáo viên môn Karate Nguyễn Toàn Thắng vì liên quan đến vụ việc đánh vỡ xương hàm học sinh.

    Cụ thể, vào tối 23/11, Khoa Răng Hàm Mặt (Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng) tiếp nhận bệnh nhân Phạm Công Kh., SN 2006, vào điều trị với tình trạng ban đầu là choáng váng, hỏi vẫn biết.

    Sau khi chẩn đoán sơ bộ, kíp trực xác định, bệnh nhân bị chấn thương hàm mặt, gẫy xương hàm dưới. Đến thời điểm này bệnh viện vẫn đang phải chờ sức khỏe bệnh nhân ổn định để phẫu thuật xương hàm dưới…

    Gia đình nạn nhân cho hay, vào khoảng 19h ngày 23/11, cháu Khanh cùng các bạn đi đánh cầu lông và vui chơi tại khu đô thị Huy Hoàng, xã An Đồng, huyện An Dương. Khi đạp xe vòng quanh qua lớp võ thì Kh. có nghe thấy tiếng người đứng trong lớp hô ra đánh mình.

    Vì hoảng sợ, Kh. đạp xe bỏ chạy thì bị một người đi xe máy đuổi theo. Mặc dù đã quỳ lạy, van xin nhưng nhóm người vẫn không dừng lại cho đến khi có sự can thiệp của những người xung quanh.

    Khi vụ việc diễn ra, thầy giáo dạy võ của Cung thiếu nhi Hải Phòng Nguyễn Toàn Thắng cũng có mặt cùng nhóm người đánh em Kh..

    Theo đó, Công an huyện An Dương, đã triệu tập ông Thắng lên làm việc.

    Giám đốc Cung thiếu nhi Hải Phòng Lê Như Hải cho biết, ông Nguyễn Toàn Thắng là giáo viên kiêm nhiệm, ký hợp đồng giảng dạy thời hạn 1 năm/lần từ 20 năm nay. Các nội dung liên quan đến xử lý ông Nguyễn Toàn Thắng sẽ được Cung thiếu nhi Hải Phòng triển khai sau khi có kết luận của cơ quan điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-27112019-xac-dinh-danh-tinh-thi-the-khong-nguyen-ven-trong-vuon-dieu-a302362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan