+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 28/4: Nam thanh niên lên Facekook vu khống công an làm CCCD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 28/4/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 28/4/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 28/4/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 28/4/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nam thanh niên lên Facekook vu khống cán bộ công an làm CCCD

    Đối tượng Tiến được mời lên trụ sở công an làm việc. Ảnh: Giáo dục thời đại

    Sáng 27/4, Công an huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã triệu tập làm việc một nam thanh niên có hành vi lên mạng xã hội Facebook đăng tải bài viết với nội dung lăng mạ, vu khống lực lượng công an làm căn cước công dân để xử lý theo quy định.

    Trước đó, cuối tháng 2/2021, Trương Quang Tiến (20 tuổi, trú tại xã Cư Kpô, huyện Krông Búk) lên phòng tiếp công dân tại UBND huyện Krông Búk hoàn tất thủ tục và làm căn cước công dân.

    Đến ngày 25/4, mặc dù chưa đến ngày để nhận thẻ căn cước công dân nhưng Tiến đã vào trang Facebook cá nhân đăng tải một bài viết với nội dung lăng mạ, vu khống, xúc phạm lực lượng công an.

    Đến khoảng 20h30 cùng ngày, nhiều người khuyên Tiến gỡ bỏ bài viết vì nội dung đã vi phạm pháp luật. Sau đó, Tiến xoá bỏ bài viết trên Facebook của mình.

    Tại cơ quan công an, sau khi được giải thích, Tiến đã nhận ra việc làm sai trái của bản thân. Đồng thời, viết bản cam kết không tái phạm.

    Hiện Công an huyện Krông Búk đang củng cố hồ sơ để xử lý Tiến về hành vi "Vi phạm các quy định về trách nhiệm sử dụng mạng dịch vụ xã hội" được quy định tại Điều 101, Nghị định 15/2020 của Chính phủ

    Hà Nội: Phụ xe bị ô tô đầu kéo tông tử vong khi đang mở cốp xe

    Ngày 27/4, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) đang thụ lý giải quyết vụ tai nạn giao thông liên quan đến ô tô khách BKS 74F-000.12 với xe đầu kéo container BKS 51R-192.88, khiến phụ xe khách tử vong tại chỗ.

    Theo đại diện Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội), vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h55 ngày 27/4, tại Km 155+600 gần cầu Phù Đổng, thuộc xã Phù Đổng, huyện Gia Lâm.

    Vào thời điểm trên, một chiếc xe khách BKS 74F-000.12 dừng đỗ bên đường. Lúc này phụ xe chạy về phía sau cốp để kiểm tra thì bất ngờ bị xe ô tô đầu kéo container kéo theo rơ móoc đi từ phía sau tông trúng. Vụ tai nạn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng đội CSGT số 5 có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp với công an địa bàn, cơ quan CSĐT Công an huyện Gia Lâm thụ lý giải quyết.

    Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc kéo dài. Lúc 8h30, ùn tắc kéo dài gần 6 km (từ hiện trường vụ tai nạn tới nút giao quốc lộ 5 - cầu Thanh Trì).

    Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

    Vụ người đàn ông bất tỉnh bị "lôi" ra vỉa hè giữa trời mưa: Đại diện bệnh viện Đa khoa Móng Cái nói gì?

    Người đàn ông có biểu hiện say rượu bị lôi ra vỉa hè giữa trời mưa. Ảnh cắt từ clip

    Hai ngay qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông bất tỉnh bị kéo xềnh xệch “vứt” ra vỉa hè giữa trời mưa.

    Theo nội dung đoạn video, một người đàn ông đội mũ cối kéo một người đàn ông khác đang mặc áo mưa, nằm im bất động vứt ra ngoài vỉa hè. Sau đó, ông nhẫn tâm quay lưng bỏ đi, mặc cho người đàn ông kia đang nằm ướt sũng trên đường.

    Một lúc sau, 1 người phụ nữ cầm ô đi ngang qua thấy người đàn ông nằm bất động nên đã tìm 1 chiếc áo mưa đến và phủ lên người đàn ông.

    Do đoạn đường khá vắng vẻ, ít người qua lại, nên phải 5 phút sau, một nhóm người đi qua mới phát hiện ra người đàn ông. Ngay sau đó, nhóm người này đã che ô cho nạn nhân, rồi đưa nạn nhân vào bệnh viện.

    Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 26/4, trước cổng bệnh viện Đa khoa Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Đoạn video được camera nhà dân ghi lại.

    Liên quan đến sự việc, trả lời báo Đất Việt, đại diện bệnh viện Đa khoa Móng Cái cho biết: "Người đàn ông kia có biểu hiện say khi vào nhà dân gần đó đã bị lôi ra ngoài. Thấy người đàn ông bất tỉnh nằm trước cổng bệnh viện, mọi người và nhân viên y tế của bệnh viện đã mang cáng đưa người đàn ông này vào bệnh viện.

    Theo thăm khám ban đầu, người này chỉ bị say rượu chứ không có vết thương nào. Đến chiều khi tỉnh dậy, do người nhà chưa đến đón nên phía bệnh viện đã gọi xe đưa người đàn ông này về tận nhà. Ngoài ra phía bệnh viện cũng không thu viện phí đối với người này".

    Cũng theo đại diện bệnh viện Đa khoa Móng Cái, người đàn ông trong clip trên cũng không bình thường và thường bỏ nhà đi lang thang.

    Bạc Liêu: Phát hiện thi thể đang phân hủy nặng dưới kênh Rạch Thăng

    Vụ việc được phát hiện vào chiều ngày 26/4, tại khu vực kênh Rạch Thăng (xã Vĩnh Trạch, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu).

    Theo đó, thời điểm trên, người dân sinh sống tại khu vực kênh Rạch Thăng phát hiện thi thể một người đàn ông đang nổi dưới kênh, trong tư thế úp mặt xuống dưới nước.

    Người dân đã đưa thi thể vào cặp mé bờ kênh, đồng thời trình báo sự việc cho chính quyền địa phương cùng các cơ quan chức năng liên quan.

    Nhận được tin báo, chính quyền địa phương, công an xã Vĩnh Trạch cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP. Bạc Liêu, Công an tỉnh cùng các đơn vị có liên quan đã tới phong tỏa, bảo vệ hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi nhằm làm rõ nguyên nhân tử vong.

    Lúc này, có cả trăm người dân hiếu kỳ kéo đến xem.

    Tại hiện trường, thi thể người đàn ông khoảng 50 tuổi (chưa xác định được danh tính, địa chỉ cư trú) trong tình trạng đang phân hủy nặng.

    Sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi nạn nhân, cơ quan chức năng đã bàn giao lại cho chính quyền địa phương để an táng tạm thời trong khi chờ người thân đến nhận lại thi thể.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-284-nam-thanh-nien-len-facekook-vu-khong-cong-an-lam-cccd-a363891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan