+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 28/8/2019: Phẫn nộ chồng tung cước đánh vợ vừa sinh vì lý do bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 28/8/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 28/8/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 28/8/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 28/8/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hà Nội: Phẫn nộ chồng tung cước đánh vợ vửa sinh vì lý do bất ngờ

    Chị L. đang bế con trên tay vẫn bị anh V. đánh, đá liên tiếp vào người, đầu. Ảnh cắt từ clip 

    Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh người chồng liên tục đánh, đá vào đầu, mặt người vợ đang bế trên tay con nhỏ mới sinh khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. 

    Theo thông tin trên báo Người Đưa Tin, sự việc trên xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 26/8, tại chung cư CT1B, phường Thạch Ban, quận Long Biên, Hà Nội. Người chồng trong clip là Nguyễn Xuân V.  (1987, là võ sư), còn vợ là Vũ Thu L. (SN 1992).

    Anh Vũ Mạnh N. (anh trai của chị L.) cho biết, đây không phải lần đầu tiên em gái anh bị chồng bạo hành. Theo anh N., mặc dù chị L. mới chỉ sinh con được 2 tháng, đang trong thời gian ở cữ sức khỏe còn rất yếu nhưng V. lại đánh vợ dã man như vậy, L. đang bế con, V. vẫn không buông tha.

    “Chuyện chẳng có gì to tát, chỉ là hôm qua, em gái tôi định đưa tivi từ phòng chồng sang phòng hai mẹ con để xem nhưng anh ta không đồng ý, chửi bới và sau đó lao vào đánh vợ. Sau đó, người giúp việc gọi điện kể lại sự việc cho chúng tôi. Nghe xong, chúng tôi vội vàng sang thì V. còn đe dọa đòi đánh”, anh N. chia sẻ về mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng chị L. dẫn đến sự việc trên với báo Người Đưa Tin. 

    Xác nhận trên báo Giao thông, chỉ huy Công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận hồ sơ giải quyết vụ việc võ sư Nguyễn Xuân V. đánh đập dã man người vợ mới sinh con 2 tháng.

    Chia sẻ trên báo Lao Động, chị L. cho biết, chị kết hôn với anh V. được 9 năm. Trong quãng thời gian chung sống, hai vợ chồng xảy ra nhiều xích mích. Cũng theo lời nạn nhân, sau lần này, chị quyết định sẽ chấm dứt với chồng. "Mong muốn lớn nhất bây giờ là mẹ con tôi được bình yên. Tôi muốn nuôi hai con, vì hai bé còn quá nhỏ, không thể nào ở với người bố suốt ngày vắng nhà, lại vũ phu như vậy. Điều này sẽ ảnh hưởng đến tương lai sau này của con".

    Hiện Công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên) đang làm việc với gia đình chị L. để làm rõ vụ việc.

    Xót xa 4 người trong gia đình chết đuối thương tâm khi đi bắt ốc ở Khánh Hòa

    Khu vực xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Ảnh: VNN

    Chiều 27/8, xác nhận trên Zing.vn, ông Đặng Văn Thứ, Chủ tịch xã Cam Thịnh Đông, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, cho biết nơi đây vừa xảy ra vụ đuối nước làm 4 người trong một gia đình tử vong.

    Theo đó, trưa cùng ngày, khi bà Thái Thị H. (50 tuổi, người địa phương) cùng con rể, 2 con gái và cháu ngoại 10 tuổi ra khu vực vịnh Cam Ranh bắt ốc.

    Thấy bà H. và cháu ngoại bị sóng cuốn trôi, 2 con gái của nạn nhân lao ra cứu nhưng cũng bị sóng nhấn chìm.

    Theo báo Người lao động, các nạn nhân là bà Thái Thị H. cùng hai con gái là Đặng Thị Th. (SN 1992), Đặng Thị L. (SN 1995) và cháu ngoại Đặng Thùy T. (SN 2009, con gái chị Th.).

    Theo VietNamNet, đến đầu giờ chiều, thi thể 4 nạn nhân được vớt lên bờ, bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    “Những người này đi bắt ốc ở biển nhiều năm nhưng lại không biết bơi”, VietNamNet dẫn lời ông Lâm Đạo Minh, Phó chủ tịch UBND xã Cam Thịnh Đông cho hay.

    Ông Minh cho biết, chính quyền địa phương đã đến hỏi chia buồn, hỗ trợ gia đình nạn nhân, đồng thời khuyến cáo người dân phải hết sức cẩn thận khi đi biển bắt ốc.

    Được biết, gia đình bà H. thuộc diện khó khăn, hàng ngày phải ra biển mò cua, bắt ốc để mưu sinh.

    TP HCM: Nam thanh niên bị bạn nhậu đánh tử vong

    VTC News thông tin, ngày 27/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh (TP. HCM) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Hiếu (SN 1990, quê Đồng Tháp) để điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

    Nạn nhân là anh Nguyễn Ngọc Thoại Em (SN 1979, quê Long An). 

    Trước đó, vào ngày 25/8, đối tượng Nguyễn Văn Hiếu cùng anh Nguyễn Ngọc Thoại Em nhậu cùng một người khác tại một căn nhà ở xã Tân Nhật, huyện Bình Chánh.

    Nhậu được một lúc, Hiếu định về trước nhưng anh Em cản lại và nói đùa "Cỡ mày tao bẻ cổ lúc nào cũng được”.

    Bực tức vì bị trêu đùa, khiêu khích, Hiếu tung chân đá trúng hàm dưới của Em khiến người này gục ngay tại bàn nhậu. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân Em đã tử vong sau đó. 

    Thông tin trên Pháp luật TP HCM, sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Bình Chánh đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan và tạm giữ đối tượng để phục vụ điều tra.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

    Xác định nguyên nhân nam thanh niên tử vong bất thường trong phòng trọ ở Bình Dương

    Khu vực phòng trọ nơi anh Tâm tử vong. Ảnh: VietNamNet

    Thông tin trên báo VietNamNet, ngày 27/8, Công an TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ việc một nam nhân viên bất động sản tử vong trong phòng trọ.

    Cụ thể, sự việc xảy ra vào sáng cùng ngày, tại một dãy trọ thuộc phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một. Nạn nhân là anh Nguyễn Phương Tâm (SN 1995, quê Quảng Ngãi).

    Em gái của nạn nhân thấy anh trai nằm bất động dưới sàn phòng trọ nên lại kiểm tra và thấy nạn nhân đã tử vong, cơ thể co cứng.

    Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng để điều tra.

    Theo người thân, anh Tâm sống cùng em gái tại phòng trọ nói trên và làm nhân viên bất động sản. Hai ngày nay anh bị sốt nên nằm nghỉ ở phòng trọ, đến sáng nay thì phát hiện sự việc.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Giao Thông cho hay,cũng trong sáng 27/8, ông Đinh Tiến Công, Chủ tịch UBND xã Minh Hòa, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ xác nhận người dân trên địa bàn vừa phát hiện vợ chồng anh Ma Văn Giáp (SN 1985, trú tại khu 1, xã Minh Hòa) tử vong trong tư thế treo cổ ở trong nhà nghi do tự tử.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, công an huyện Yên Lập đã có mặt khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

    "Hiện chưa có thông tin kết luận về nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên", ông Công nói.

    Được biết, vợ chồng anh Giáp có hai con, con lớn năm nay học lớp 4, con út đang học trường mầm non trên địa bàn.

    Bình Định bỏ phiếu đề nghị buộc thôi việc Phó Giám đốc Sở Lao động- Thương binh & xã hội

    Hội đồng kỷ luật cán bộ công chức tỉnh Bình Định vừa tổ chức hội nghị, họp bàn về việc kỷ luật ông Trương Hải Ân, Phó Giám đốc Sở Lao động- Thương binh & xã hội (Sở LĐ-TB&XH). Theo đó, các thành viên hội đồng đã bỏ phiếu đề nghị kỷ luật ông Ân bằng hình thức buộc thôi việc.

    Theo thông tin trên báo Tiền Phong, cuộc họp này cũng như các cuộc họp trước đó, ông Ân đều không tới tham dự. Trao đổi với báo Tiền Phong, một lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định cho biết: Sắp tới Ban cán sự Đảng sẽ trình cho thường vụ xem xét hình thức kỷ luật đối với ông Ân, bởi ông này chịu sự quản lý của Ban Thường vụ.

    Cuối tháng 11/2018, ông Trương Hải Ân gửi đơn xin nghỉ phép để đến bệnh viện, chữa bệnh trong 2 tháng. 

    Cũng trong thời gian này, nhiều người đã gửi đơn đến Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bình Định và các cơ quan chức năng tố cáo việc ông Ân nợ nần dây dưa hàng chục tỷ đồng với lý do đầu tư đất đai nhưng không trả. Ngoài ra, nhiều nhóm người cũng đến cơ quan, nhà riêng tìm ông Ân để đòi nợ.

    Liên quan đến sự việc này, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH cho biết, chuyện nợ nần cá nhân giữa ông Ân với người dân là quan hệ dân sự, lãnh đạo Sở không thể can thiệp.

    VietNamNet đưa tin, trước đó, vào ngày 3/6/2019, UBND tỉnh Bình Định tổ chức cuộc họp giải quyết những vấn đề liên quan đến ông Trương Hải Ân.

    Chủ tịch tỉnh Bình Định yêu cầu ông Ân làm bản tự kiểm điểm gửi cho UBND tỉnh thông qua Sở LĐ-TB&XH trước ngày 12/6, đồng thời giao Giám đốc Sở LĐ-TB&XH chủ trì, tổ chức họp kiểm điểm ông Trương Hải Ân trước ngày 10/7.

    Ông Trương Hải Ân năm nay 45 tuổi, từng là Phó chánh Văn phòng Tỉnh ủy Bình Định. Sau đó, ông này được điều động và bổ nhiệm về làm Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Bình Định từ ngày 1/10/2017.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-2882019-phan-no-chong-tung-cuoc-danh-vo-vua-sinh-vi-ly-do-bat-ngo-a290547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan