+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 30/1/2020: 4 người tử vong sau cuộc nổ súng kinh hoàng nghi do mâu thuẫn cờ bạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 30/1/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 30/1/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 30/1/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 30/1/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    TP.HCM: 4 người tử vong sau cuộc nổ súng kinh hoàng nghi do mâu thuẫn cờ bạc

     

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: VietNamNet

    Ngày 29/1, Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra vụ nổ súng khiến bốn người chết trên địa bàn.

    Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra ở sới bạc ở khu vực đồi vắng ở xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi, TP.HCM).

    Người dân cho biết, khoảng 14h cùng ngày, họ nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn như tiếng súng, kèm theo tiếng la hét, chạy tới thì phát hiện 4 người tử vong tại chỗ.

    Nguyên nhân ban đầu được cho là do xuất phát từ mâu thuẫn nảy sinh giữa những người đánh bạc.

    Công an sau đó đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

    Hình ảnh tại hiện trường cho thấy nơi xảy ra sự việc một vườn cây giáp khu chăn nuôi. Một số thi thể đã được đắp chiếu. Nhiều người thân nạn nhân gào khóc ở hiện trường.

    Một lãnh đạo công an huyện Củ Chi cho biết, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra và sẽ thông tin chính thức đến báo chí sau khi có kết quả điều tra.

    Cách ly theo dõi 39 trường hợp nghi nhiễm virus corona tại Đà Nẵng và Khánh Hòa

    Sáng 29/1, BSCKII Nguyễn Đông, Giám đốc Bệnh viện Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa, cho biết bệnh viện đang tiếp nhận điều trị, cách ly cho tổng cộng 11 trường hợp nghi ngờ nhiễm virus corona (nCoV).

    Cụ thể, trong 11 người đang được cách ly này, 7 trường hợp là người Trung Quốc. Đa số họ có biểu hiện nghi ngờ mắc virus corona như sốt khi xuất cảnh, nhập cảnh tại sân bay Cam Ranh. 4 trường hợp còn lại đang được điều trị tại bệnh viện này là người Việt Nam. Họ được cách ly do có tiếp xúc những người nghi ngờ mắc bệnh.

    "Để đảm bảo an toàn, chúng tôi đã tiến hành cách ly cả du khách và những người Việt Nam có tiếp xúc. Bệnh viện cách ly, theo dõi những bệnh nhân này và lấy mẫu máu chuyển tới Viện Pasteur Nha Trang xét nghiệm bệnh viêm phổi cấp do virus corona", bác sĩ Đông nói.

    Bác sĩ Đông cũng thông tin thêm rằng, các trường hợp được cách ly tại Bệnh viện Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa trước đó đều đã cho kết quả xét nghiệm âm tính. Khánh Hòa hiện chưa ghi nhận ca bệnh viêm phổi do virus corona.

    Sở Y tế Đà Nẵng cho biết, tính đến 8h sáng ngày 29/1, tại Khu vực các ly đặc biệt Bệnh viện Đà Nẵng hiện còn 28 trường hợp nghi ngờ nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona mới (nCov) đang được theo dõi sức khỏe.

    Trong đó có 12 trường hợp là người nước ngoài (gồm 10 người Trung Quốc, 2 người Malaysia), và 16 trường hợp người Việt Nam nghi nhiễm bệnh do có lịch sử tiếp xúc với khách nước ngoài.

    Hiện sức khỏe của các bệnh nhân này đã được đánh giá ổn định, chỉ còn một vài trường hợp sốt nhẹ và đặc biệt, không có trường hợp nào nặng hoặc có dấu hiệu diễn tiến nặng.

    Như vậy, theo số liệu báo cáo chính thức của sở Y tế Đà Nẵng, đến thời điểm hiện tại, Đà Nẵng đã ghi nhận tổng cộng 52 trường hợp nghi ngờ nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona mới, được theo dõi tại Bệnh viện Đà Nẵng. 24 trường hợp trong số này đã đảm bảo sức khỏe, nhiều ca xét nghiệm cho kết quả âm tính và đã xuất viện.

    Ninh Bình: Phát hiện xác cá voi dài 13m, nặng 10 tấn trôi dạt vào bờ biển Cồn Nổi

     

    Xác cá voi trôi dạt vào bờ biển Ninh Bình. Ảnh: VOV

    Vào sáng mùng 3 Tết (27/1), một số người dân tại khu vực Cồn Nổi (xã Kim Đông, huyện Kim Sơn, Ninh Bình) bất ngờ phát hiện xác một con cá voi có trọng lượng rất lớn trôi dạt vào bờ biển.

    Ngay sau đó, lực lượng chức năng thuộc huyện Kim Sơn đã có mặt bảo vệ hiện trường, giữ gìn an ninh trật tự khi rất đông người dân hiếu kỳ đã kéo đến xem.

    Lãnh đạo Công an huyện Kim Sơn cho biết, xác cá voi dài khoảng 13m, nặng gần 10 tấn được người dân phát hiện tại khu vực bờ biển Cồn Nổi đang trong tình trạng đang phân hủy.

    Ngày 29/1, ông Trần Đức Thuận, Chủ tịch UBND xã Kim Đông, huyện Kim Sơn (Ninh Bình) cho biết, chính quyền xã đang phối hợp với UBND huyện và cơ quan chức năng lên phương án chôn cất xác con cá voi dạt vào khu vực biển Cồn Nổi.

    Chủ tịch UBND xã Kim Đông cho biết thêm, xác cá hiện đã được máy xúc đưa vào khu vực đền ở Cồn Nổi. Dự kiến ngày mai (30/1), UBND huyện Kim Sơn sẽ tiến hành chôn cất con cá voi này theo phong tục địa phương, để đảm bảo vệ sinh môi trường.

    Theo ông Trần Đức Thuận - Chủ tịch UBND xã Kim Đông, đây không phải là lần đầu tiên khu vực này phát hiện xác cá lớn trôi dạt vào bờ.

    "Trước đây trên địa bàn đã từng nhiều lần phát hiện xác cá voi dạt vào và đều được người dân địa phương chôn cất tại khu vực đền thờ gần đó", ông Thuận cho hay.

    Hà Tĩnh: Lật thuyền khi đi hái cam, một phụ nữ đuối nước tử vong

    Vào khoảng 17h ngày 28/1 (tức mồng 4 Tết Canh Tý), chị Lê Thị Hồng T. (45 tuổi) cùng vợ chồng anh Đ., chị H. (người xã Sơn Trường, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) vào trang trại chung của hai gia đình tại đập Nội Tranh Thượng (xã Sơn Lễ) để hái cam.

    Do trang trại nằm ở cuối con đập nên phải đi lại bằng thuyền. Trên đường trở về, sau khi lên thuyền được khoảng 20m thì bị lật. Cả 3 người rơi xuống đập. Hai người đi cùng may mắn bơi được vào bờ, riêng bà T. chìm xuống đập nước, mất tích.

    Nhận được tin báo, người thân cùng lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Do khu vực đập này nước sâu, thời điểm xảy ra sự việc trời đã tối nên việc tìm kiếm nạn nhân gặp nhiều khó khăn, phải đến khuya ngày 28/1 mới tìm thấy.

    Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để làm thủ tục mai táng.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-3012020-4-nguoi-tu-vong-sau-cuoc-no-sung-kinh-hoang-nghi-do-mau-thuan-co-bac-a309704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan