+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 5/10/2020: Người đàn ông đánh bé gái 2 tuổi đã ra trình diện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/10/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 5/10/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/10/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 5/10/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người đàn ông đánh bé gái 2 tuổi ở trường mầm non đã ra trình diện

    Người đàn ông đánh bé gái 2 tuổi vì tranh đồ chơi của con gái. Ảnh: Thời Đại

    Ngày 4/10, lãnh đạo công an TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai, cho biết, Bùi Mạnh Hùng – phụ huynh nghi vấn có hành vi đánh bạn của con mình là một bé gái 2 tuổi tại trường mầm non Trumpkids vào chiều 30/9 đã tìm đến Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an TP.Lào Cai để trình diện,

    Vị lãnh đạo Công an TP cho hay đơn vị đang lấy lời khai của người đàn ông này để phục vụ công tác điều tra. Bước đầu, Hùng đã thừa nhận hành vi dùng tay tát cháu bé như hình ảnh trong clip.

    Trước đó một ngày, Công an TP.Lào Cai ra quyết định truy tìm ông Hùng sau 2 lần gửi yêu cầu triệu tập nhưng người đàn ông này không đến.

    Theo giải trình của trường Mầm non Trump Kids, vụ việc xảy ra ngày 30/9 vào thời điểm tan học. Do tranh giành đồ chơi, bé B.A. đã cắn vào tay bé H.C.T. (2 tuổi, con ông Hùng).

    Biết sự việc, ông Hùng đã đánh, giật tóc B.A. khiến cháu bé khóc lóc. Thấy thái độ của ông Hùng hung hãn, các cô giáo cũng không kịp phản ứng để bảo vệ bé gái.

    Liên quan đến sự việc này, đại diện trường Mầm non Trump Kids cho biết đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với 2 giáo viên có mặt tại lớp học hôm xảy ra vụ việc để phục vụ công tác điều tra của công an.

    Nhà trường sẽ xem xét cho 3 giáo viên này quay trở lại giảng dạy sau khi kết thúc điều tra, xác minh sự việc.

    Quảng Trị dừng mua "bình hút tài lộc cao cấp" để làm quà tặng?

    Sáng 4/10, trao đổi với Dân Việt, ông Lê Quang Chiến - Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Trị cho biết tỉnh đã dừng việc mua "bình hút tài lộc cao cấp" trong gói thầu "Bình hút tài lộc cao cấp và các loại phù hiệu Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII".

    Thông tin thêm, ông Chiến nói thực chất đây chỉ là loại bình sứ có in logo cầu Hiền Lương, và việc gói thầu có đề cập tới "bình hút tài lộc cao cấp" là do sơ suất. Vị này giải thích do cấp dưới xem trên mạng có quảng cáo "bình hút tài lộc cao cấp" nên đã ghi theo vào thông báo mời thầu.

    Trước đó, Văn phòng Tỉnh uỷ Quảng trị gửi thông báo mời thầu đối với gói thầu "Bình hút tài lộc cao cấp và các loại phù hiệu Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII" với dự toán gói thầu 544.600.000 đồng.

    Ngoài ra, đơn vị này cũng thông báo mời thầu cho gói thầu "Mua sắm cặp đựng tài liệu phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Trị lần thứ XVII" với dự toán gói thầu là 631.250.000 đồng.

    Cả hai gói thầu trên đều lấy từ nguồn vốn ngân sách nhà nước, và được đấu thầu qua mạng. Dự kiến, tỉnh Quảng Trị sẽ mua khoảng 500 bình gốm (mỗi bình có giá khoảng từ 500.000 - 600.000 đồng) để tặng cho các đại biểu dự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và các đoàn khách đến chúc mừng, đặc biệt là đoàn đến từ các tỉnh Savannakhet và Salavan của nước bạn Lào.

    Nói về nguyên nhân dừng việc mua "bình hút tài lộc cao cấp", ông Chiến giải thích sau khi xem xét, thấy không cần thiết và gây ồn ào trong dư luận nên tỉnh quyết định không mua.

    Dự kiến, Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Trị lần thức XVII sẽ diễn trong 3 ngày từ 14 - 16/10.

    Đâm con nợ tử vong chỉ vì món nợ hơn 400 nghìn đồng

    Người thân tổ chức tang lễ cho anh C. Ảnh: Công an nhân dân

    Công an huyện Nam Đông (tỉnh Thừa Thiên- Huế) đang tạm giữ hình sự Trần Ngọc Hiệp (SN 1979, trú tổ dân phố 1, thị trấn Khe Tre) để điều tra vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

    Nạn nhân là anh Huỳnh C. (SN 1987, trú tổ dân phố 3, trú thị trấn Khe Tre).

    Trước đó, anh C. mượn của ông Trần Ngọc Hiệp (SN 1979, trú tổ dân phố 1, thị trấn Khe Tre) số tiền 425 nghìn đồng. Ông Hiệp nhiều lần liên hệ để đòi nợ anh C. nhưng anh C. không trả nên hai bên xảy ra mâu thuẫn.

    Chiều ngày 1/10, anh C. hẹn ông Hiệp đến nhà để trả nợ, tuy nhiên khi ông Hiệp đến thì anh C. lại tiếp tục khất nợ.

    Giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn, trong lúc xô xát, ông Hiệp rút dao trong người đâm anh C. khiến nạn nhân bị trọng thương và tử vong sau khi được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Nam Đông đã đến khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Sau khi xảy ra sự việc, ông Hiệp đến cơ quan công an đầu thú.

    UBND thị trấn Khe Tre cũng đã tổ chức thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân tổ chức hậu sự.

    Hiện, vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

    Theo người lớn đi gặt lúa, hai bé trai ngã xuống ao đuối nước thương tâm

    Sáng ngày 4/10, lãnh đạo xã Thành Sơn (huyện Anh Sơn, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 cháu nhỏ tử vong thương tâm.

    Trước đó, khoảng 16h ngày 3/10, hai cháu Lô Gia K. (6 tuổi) và Trần Phi L. (8 tuổi) theo bà và mẹ vào khu vực rừng để gặt lúa tại bản Vĩnh Thành, xã Thành Sơn.

    Tai đây hai cháu chơi bên ao nước nuôi cá của một hộ dân rồi không mai bị trượt chân rơi xuống ao. Một lát sau, không thấy hai cháu đâu bà và mẹ mới vội vã tìm kiếm.

    Nhận được thông tin, phía chính quyền xã đã có mặt để tìm kiếm, vớt 2 cháu lên và bàn giao cho gia đình để tiến hành các thủ tục mai táng.

    Được biết, 2 cháu gặp nạn là anh em họ trong một gia đình, hoàn cảnh gia đình đều khó khăn. Đại diện UBND huyện Anh Sơn và UBND xã Thành Sơn đã đến hai gia đình thăm viếng, động viên, trao tiền hỗ trợ ban đầu.

    Hiện người thân, gia đình và chính quyền địa phương đã tổ chức lễ mai táng cho hai cháu theo phong tục địa phương.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-5102020-nguoi-dan-ong-danh-be-gai-2-tuoi-da-ra-trinh-dien-a341303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan