+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 5/12/2019: Nhiều tình tiết bí ẩn vụ xương người bị đốt cháy ở nghĩa địa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/12/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 5/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/12/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 5/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    TP.HCM: Nhiều tình tiết bí ẩn vụ bộ xương người bị đốt tại nghĩa địa

    Khu vực phát hiện bộ xương bị đốt cháy. Ảnh: Giao thông

    Liên quan đến vụ phát hiện xương người bị đốt cháy trong nghĩa địa ở Củ Chi, Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để điều tra vụ việc.

    Kết quả điều tra cho thấy, những phần xương được phát hiện là của một người đã tử vong khoảng 2 đến 3 tháng trước bao gồm: Xương sọ, ống tay, chân…

    Ngoài ra, theo cơ quan điều tra, những phần xương này được quấn nhiều lớn nilong, đốt bằng củi đã được chuẩn bị sẵn. Theo nhận định ban đầu, nạn nhân tử vong ở địa bàn khác và được mang tới nghĩa địa ở xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi đốt phi tang.

    Trước đó, ngày 2/12, một số người dân đi cắt cỏ trong khu nghĩa địa trên đường Nguyễn Thị Nếp, xã Tân Thạnh Đông thì bất ngờ phát hiện một số bộ phận xương nghi là xương người bị đốt. Ngay sau đó, mọi người trình báo cho chính quyền địa phương.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Tân Thạnh Đông đã có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp cùng Công an huyện Củ Chi và các đơn vị nghiệp vụ để điều tra vụ việc.

    Được biết, khu vực phát hiện các đoạn xương bị đốt ngay cạnh các ngôi mộ và cách đường Nguyễn Thị Nếp khoảng 5m.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    TP.HCM: Bàng hoàng phát hiện người đàn ông gục chết bất thường trước cổng nhà dân

    Theo báo Người Đưa Tin, trưa 4/12, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra nguyên nhân tử vong của ông Võ Bửu A., 54 tuổi, ngụ quận Gò Vấp.

    Cụ thể, sáng cùng ngày chủ căn nhà trong hẻm 148, đường số 59, phường 14, quận Gò Vấp thức dậy mở cửa để đi làm. Khi ra đầu cổng, người này thấy 1 người đàn ông đang nằm bất động, gọi nhiều lần nhưng không có bất kỳ phản ứng gì.

    Tiến lại gần kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện người đàn ông đã tử vong nên tri hô mọi người xung quanh đồng thời báo cơ quan chức năng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Gò Vấp cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường phối hợp điều tra.

    Công an xác định, danh tính nạn nhân là ông Võ Bửu A..

    Người nhà nạn nhân cho biết, ông A. có thói quen đi dạo mỗi ngày, sáng 3/12, ông A. cũng ra khỏi nhà đi dạo nhưng sau đó không quay về. Người nhà có đi tìm nhưn không thấy.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Quảng Nam: Người dân tiếp tục phát hiện thêm 1 bánh heroin trôi dạt vào bờ biển Tam Thanh

    Số heroin được người dân xã Tam Thanh phát hiện và giao nộp cho cơ quan chức năng trước đó. Ảnh: Công an nhân dân

    Thông tin trên báo CAND, ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND xã Tam Thanh, TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, cho biết sáng ngày 4/12, người thân của ông Trần Văn Đ. (trú thôn Hòa Trung, xã Tam Thanh) đã đến cơ quan chức năng để giao nộp 1 bánh heroin.

    Được biết, bánh heroin này do ông Đ. nhặt được trên bãi biển tại địa phương vào ngày 30/11. Tưởng là bánh ngọt nên ông Đ. mang về mở ra xem thì thấy bên trong không phải bánh mà là chất bột màu trắng nên đã vứt vào bụi cây.

    Sau khi biết được thông tin đây có thể là heroin nên ông Đ. đi nhặt lại và giao nộp cho cơ quan chức năng.

    Trước đó, chiều tối 30/11, một người dân xã Tam Thanh đã đến Đồn Biên phòng Tam Thanh trình báo và giao nộp 1 bánh nghi là heroin nhặt được ở bãi biển xã Tam Thanh.

    Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam phối hợp các đơn vị chức năng đã nhanh chóng triển khai lực lượng tuyên truyền và vận động nhân dân giao nộp số vật phẩm màu trắng là heroin nhặt được ở địa phương, thu giữ 25 bánh với tổng trọng lượng hơn 10kg.

    Các bánh heroin này được gói bọc rất cẩn thận bởi nhiều lớp bao bóng và bên trong có lớp giấy màu vàng xanh, in chữ Trung Quốc; trong mỗi gói có 1 túi ny-lon trong suốt ghi chữ AAA.

    Nguồn tin trên báo Người Lao Động, người dân tỉnh Quảng Trị và Thừa Thiên Huế cũng đã phát hiện nhiều gói nghi là ma túy đựng trong can nhựa dạt vào bờ biển nên đã mang đi giao nộp cho cơ quan chức năng.

    Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương truy tìm nguồn gốc của số ma túy được phát hiện tại bãi biển của các địa phương trên, đồng thời tiếp tục vận động người dân giao nộp nếu còn cất giữ hoặc tiếp tục nhặt được.

    Để giữ gìn an ninh trật tự khu vực biên giới, biển đảo Bộ đội Biên phòng Quảng Trị đề nghị người dân phối hợp chặt chẽ. Nếu phát hiện vật lạ, vật nghi vấn trôi dạt vào bờ biển thì nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng để kịp thời kiểm tra, xử lý.

    Sóc Trăng: Trèo qua cây cầu đang xây, người đàn ông rơi xuống sông tử vong

    Theo báo Người Lao Động, ngày 4/12, cơ quan chức năng tỉnh Sóc Trăng xác định được danh tính nạn nhân chết trôi ở khu vực bến tàu TP.Sóc Trăng là anh Thạch C. (SN 1979; ngụ ấp An Trạch, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng).

    Thi thể nạn nhân đã bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương sau khi khám nghiệm tử thi.

    Trước đó, chiều 3/12, hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng dọc theo bờ kè sông Maspero (gần chợ rau cải TP.Sóc Trăng) để xem lực lượng chức năng vớt thi thể trong tình trạng trương phình.

    Cơ quan điều tra sau đó thông báo tìm tung tích nạn nhân và có người mang giấy tờ đến nhận dạng người chết là Thạch C. Nơi phát hiện thi thể các nhà nạn nhân khoảng 10 km.

    Liên quan đến sự việc, báo Công Lý cho hay, vào tối 2/12, anh C. trèo qua hàng rào chiếc cầu đang xây nên rơi xuống sông mất tích. Sau đó, gia đình đã báo Công an địa phương và đến chiều 3/12 thì tìm thấy xác anh C..

    Thông tin được biết, anh C. từng có vợ con nhưng do bất hòa nên vợ chồng đã chia tay, anh này cũng thường xuyên uống rượu.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-5122019-nhieu-tinh-tiet-bi-an-vu-xuong-nguoi-bi-dot-chay-o-nghia-dia-a303378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan