+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 8/9: Nữ quái rủ bạn tới quán karaoke bay lắc tập thể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 8/9/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 8/9/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thanh Hóa: Nữ quái rủ bạn tới quán karaoke bay lắc tập thể

    Ngày 7/9, Công an huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này vừa bắt quả tang 7 đối tượng (gồm 4 nữ, 3 nam) sử dụng trái phép chất ma túy tại một quán karaoke ở xã Thiệu Hợp do Lê Duy Vũ (SN 1997) làm chủ.

    nu quai ru ban den quan karaoke bay lac tap the dspl
    Đối tượng Giang tại cơ quan chức năng. Ảnh: Công Lý

    Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ một viên thuốc lắc và 5 túi ni-lông chứa ma túy tổng hợp dạng đá đã qua sử dụng hiện vẫn còn nhiều ma túy bám dính trên bề mặt cùng nhiều công cụ, đồ vật, tài sản liên quan đến việc sử dụng trái phép chất ma túy.

    Tiến hành test nhanh, cả 7/7 đối tượng đều dương tính với các chất ma túy.

    Làm việc với cơ quan chức năng, các đối tượng khai nhận, người đứng ra tổ chức sử dụng ma túy là Nguyễn Thị Giang (SN 1986 ở xã Quảng Đại, TP.Sầm Sơn).

    Do nghiện ma túy, nên Giang đã mang ma túy từ nhà lên xã Thiệu Hợp, huyện Thiệu Hóa và rủ thêm một số “bạn nghiện” đến thuê phòng tại quán karaoke của Lê Duy Vũ để tổ chức sử dụng ma túy và nhảy múa thác loạn dù dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Quảng Ninh: Mâu thuẫn tình cảm, chồng ném quần áo, xoong chảo từ tầng 25 chung cư xuống đất

    Sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 6/9, tại tòa B, chung cư Lideco (phường Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

    Vào thời điểm trên, người dân nghe thấy nhiều tiếng động từ phía sảnh của tòa B thuộc chung cư. Chạy ra kiểm tra, cư dân ở tòa chung cư Lideco nhìn thấy rất nhiều đồ đạc, quần áo… từ phía một căn hộ trên tầng cao của tòa nhà rơi xuống. Người dân ở đây lập tức tri hô cho những ai đi qua kịp thời tránh vật thể bay từ trên trời xuống.

    Một số người sống trên tầng cao của tòa nhà cũng cho biết, đống đồ đạc trên bị ném xuống từ một căn hộ ở tầng 25 của chung cư Lideco. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, người dân ở đây nghe thấy có tiếng cãi cọ, đập phá đồ đạc phát ra từ căn hộ này.

    Tại hiện trường, quần áo, vali, xoong chảo, đồ dùng sinh hoạt....văng tung tóe trên sảnh tòa nhà và vỉa hè.

    Chứng kiến sự việc, người dân tỏ ra bức xúc trước hành vi trên vì vừa gây nguy hiểm cho người đi đường và vừa mất mỹ quan đô thị. May mắn sự việc không khiến ai bị thương.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường làm rõ.

    Trả lời PV báo Dân Trí, một lãnh đạo TP. Hạ Long cho biết, người ném đồ đạc được xác định là anh N.T.T.T. (ở một căn hộ trên tầng 25 chung cư Lideco). Nguyên nhân anh T. ném đồ đạc xuống đường là do mâu thuẫn giữa hai vợ chồng.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Hải Phòng muốn mượn thêm vaccine Vero Cell của TP.HCM

    hai phong muon muon them vaccine vero cell cua tp hcm dspl
    Ảnh minh họa

    Ngày 7/9, Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng vừa có văn bản gửi UBND TP.HCM bày tỏ mong muốn vay thêm vaccine Vero Cell phòng COVID-19 của Sinopharm để tiêm cho người dân ở địa phương.

    Theo nội dung văn bản, Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng cảm cảm ơn sự ủng hộ, chấp thuận của TP.HCM, trong ngày 6/9, TP.Hải Phòng đã bắt đầu tiếp nhận những lô đầu tiên trong số 500.000 liều vaccine của TP.HCM cho vay.

    “Đây là nguồn động viên lớn đối với Đảng bộ, chính quyền, quân và dân TP.Hải Phòng để cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. Thay mặt lãnh đạo TP.Hải Phòng, trân trọng cảm ơn sự ủng hộ, giúp đỡ của lãnh đạo và nhân dân TP.HCM”, ông Nguyễn Văn Tùng bày tỏ.

    Ngoài ra, Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng chúc chính quyền, quân và nhân dân TP.HCM sớm kiểm soát được dịch bệnh, ổn định đời sống, phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.

    Ông Tùng đề nghị nếu có thể được, TP.HCM cho TP.Hải Phòng vay thêm vaccine Sinopharm. TP.Hải Phòng sẽ sớm hoàn trả lượng vaccine đã vay của TP.HCM.

    Theo kế hoạch, Hải Phòng sẽ tiếp nhận và triển khai tiêm 500.000 liều vaccine của Sinopharm đến ngày 24/9.

    Trong đó, nhóm ưu tiên số 1 là lái xe, phụ xe đường dài; nhóm 2 là công nhân, người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trong khu, cụm công nghiệp trên địa bàn thành phố và nhóm 3 là người dân tự nguyện tiêm chủng vắc xin.

    Hải Phòng sẽ triển khai đồng loạt tại các điểm tiêm cố định và lưu động, phấn đấu hoàn thành trong thời gian 10 - 15 ngày kể từ ngày bắt đầu triển khai tiêm mũi 1.

    Thái Nguyên: Phát hiện thi thể nam giới phân hủy mạnh tại bãi đất trống

    Ngày 7/9, cơ quan Công an TP.Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) đang điều tra, làm rõ vụ việc phát hiện một thi thể nam giới đang phân hủy mạnh trên địa bàn.

    Trước đó, khoảng 9h30 ngày 6/9, người dân ở xóm 10, xã Quyết Thắng (T.P Thái Nguyên) phát hiện một thi thể đang phân hủy khoảng 5-7 ngày, tại bãi trồng cây cảnh thuộc xóm 10 (khu vực này cây cối rậm rạp và ít người qua lại). Ngay lập tức, người dân báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

    Nạn nhân là nam giới, khoảng từ 50-60 tuổi, cao khoảng 1,56m, mặc áo sơ mi dài tay màu trắng, quần dài mầu nâu dạng quần thô, đeo thắt lưng mầu nâu đỏ, dây lưng hạ sĩ quan quân đội, đi giầy thể thao có đế mầu trắng, đi tất bộ đội.

    ông Dương Văn Thắng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Quyết Thắng cho biết, do chưa xác định được danh tính nạn nhân, nên trong ngày 6/9, xã đã trích kinh phí và cử người lo hậu sự, an táng nạn nhân tại Nghĩa trang Dốc Lim.

    Hiện, Cơ quan điều tra, Công an T.P Thái Nguyên đang điều tra, làm rõ vụ việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-8-9-2021-nu-quai-ru-ban-toi-quan-karaoke-bay-lac-tap-the-a512520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan