+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 9/6: Thông tin mới vụ nữ sinh bị đánh hội đồng dã man ở Phú Yên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/6/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 9/6/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thông tin mới vụ nữ sinh bị đánh hội đồng dã man ở Phú Yên

    nu sinh lop 7 o phu yen bi ban danh hoi dong da man dspl
    Nữ sinh bị bạn đánh hội đồng. Ảnh: SaoStar

    Ngày 8/6, Văn phòng UBND TP.Tuy Hòa , tỉnh Phú Yên có thông báo kết luận cuộc họp chỉ đạo xử lý vụ em N.N.B. (vừa học xong lớp 7 trường THCS Đinh Tiên Hoàng) bị một số bạn nữ chơi cùng nhóm đánh hội đồng ngày 6/6.

    Nguồn tin cho hay, tại cuộc họp, ông Nguyễn Lê Vi Phúc - Phó Chủ tịch UBND TP.Tuy Hòa, yêu cầu Phòng Giáo dục và đào tạo chỉ đạo ban giám hiệu các trường học cùng phụ huynh, các học sinh có liên quan đến vụ việc tổ chức thăm hỏi, động viên, gửi lời xin lỗi đến em B. và gia đình. Phòng cũng chỉ đạo xử lý kỷ luật các học sinh đánh em B. theo quy định của bộ Giáo dục và đào tạo; tổ chức họp rút kinh nghiệm đối với việc quản lý học sinh ngoài trường học và có biện pháp tăng cường phòng chống bạo lực học đường.

    Đặc biệt, Phó Chủ tịch UBND TP.Tuy Hòa cũng chỉ đạo Công an TP.Tuy Hòa khẩn trương điều tra, xác minh vụ bạo lực nêu trên; tham mưu cho Giám đốc Công an Phú Yên xử lý hành vi đăng tải clip có nội dung kích động bạo lực của tài khoản facebook Yến Phượng Nguyễn và điều tra động cơ thành lập, mục đích hoạt động của các nhóm kín "Bố Già 78", "Chị Đại" để có hướng xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

    Theo ông Phúc, em B. và nhóm thiếu nữ đánh em đều tham gia nhóm kín "Bố Già 78"; từ các mâu thuẫn thực tế cũng như nhắn tin trên nhóm này dẫn đến việc đánh nhau.

    Liên quan đến vụ việc, bà P.T.V (mẹ nữ sinh B.) cho biết, bà đã đưa con mình đi thăm khám tổng quát. Qua thăm khám, xác định B. bị sang chấn tâm lý, tinh thần hoảng loạn và chấn thương phần mềm ở vai.

    Theo bà V., đến nay gia đình vẫn chưa nhận được một lời xin lỗi, thăm hỏi từ gia đình của các em đánh B.

    "Tôi mong các cơ quan chức năng ở TP.Tuy Hòa vào cuộc xử lý nghiêm vụ việc, không để những hành động đánh hội đồng dã man, vô giáo dục như vậy xuất hiện trong trường học. Nếu như không có clip kia tung lên mạng thì chắc con tôi sẽ bị nhiều trận đòn khác".

    Đồng Nai: Hai học sinh chết đuối khi tắm sông cùng bạn

    Tối 7/6, lực lượng cứu hộ tìm kiếm Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã tìm thấy thi thể hai bé trai đuối nước, khi bị trượt chân rơi xuống sông Buông.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 14h chiều cùng ngày, 5 em học sinh rủ nhau ra khu vực sông Buông (tổ 7, khu phố Tân Cang, phường Phước Tân, TP.Biên Hòa) để bơi.

    Trong lúc bơi lội, 2 em Đặng Tiến T. (sinh năm 2011, quê ở Đồng Tháp) và em Nguyễn Thành S. (sinh năm 2012, quê ở Phú Thọ) bất ngờ bị nước cuốn trôi.

    Phát hiện sự việc, các học sinh còn lại đã hô hoán để người lớn gần đó chạy đến cứu vớt nhưng không kịp. Sự việc nhanh chóng được trình báo cho lực lượng chức năng sở tại.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, đội cứu hộ cứu nạn Cảnh sát PCCC Công an TP Biên Hòa đã triển khai lực lượng xuống hiện trường tổ chức tìm kiếm 2 nạn nhân.

    Đến hơn 18h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của em Th. và em S..

    Đến tối cùng ngày, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Biên Hòa đã có mặt tiến hành lập biên bản, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Lực lượng chức năng đã hoàn tất các thủ tục để bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình.

    Được biết, cả 2 nạn nhân đang học tại trường tiểu học Tân Cang (phường Phước Tân) và đều là con của công nhân thuê trọ tại phường Phước Tân, TP.Đồng Nai, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn.

    Sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, UBND phường Phước Tân cùng các mạnh thường quân đã đến hỗ trợ gia đình 2 nạn nhân số tiền gần 100 triệu đồng để lo kinh phí đưa 2 em về quê mai táng.

    Ngoài ra, lãnh đạo sở GD&ĐT tỉnh Đồng Nai đã đến hỏi thăm và gửi cho mỗi gia đình nạn nhân số tiền 3 triệu đồng.

    Long An: Bé gái bọc trong chăn bị bỏ rơi bên lề đường

    be gai boc trong chan bi bo roi ben le duong dspl
    Lá thư được bỏ cạnh bé sơ sinh. Ảnh: Thanh Niên Online

    Ngày 7/6, ông Lê Hữu Phi, Chủ tịch UBND xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa (Long An), cho biết đang tìm người thân của một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trên địa bàn.

    “Nếu không có thân nhân, chính quyền sẽ làm khai sinh cùng các giấy tờ liên quan cho cháu. Một số phụ nữ trong xã cũng có ý định nhận cháu về nuôi dưỡng”, lãnh đạo UBND xã Đức Lập Thượng nói.

    Trước đó, khoảng 3h45 ngày 7/6, người dân địa phương đi ngang qua cổng nhà một người dân ở ấp Chánh, xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa, Long An thì nghe tiếng khóc của trẻ em.

    Khi đến gần, họ phát hiện một bé gái được bọc trong tấm khăn đang nằm khóc. Do nằm lâu ngoài sương nên tấm khăn bị thấm ướt, cháu bé được một phụ nữ ẵm vào nhà cho uống sữa và đem lên UBND xã trình báo.

    Bé gái được nhận định khoảng 10 ngày tuổi, cân nặng 2,8 kg. Bên cạnh bé gái có một túi xách nhỏ, bên trong có một hộp sữa, chai pha sữa, nhiều quần áo sơ sinh, tã lót kèm một mảnh thư viết tay.

    Bức thư tay có nội dung: "Con không đủ khả năng và điều kiện nuôi con bé đến trưởng thành, trong lúc hoàn cảnh thật khó khăn. Con xin gửi bé cho chùa, quý sư cô nuôi dạy bé giúp. Con xin chân thành cám ơn".

    Nghe thông tin bé sơ sinh bị bỏ rơi, một số người địa phương tìm đến với ý định xin bé về nuôi dưỡng.

    Phát hiện thi thể đang phân hủy nặng tại Hà Tĩnh

    Vụ việc được phát hiện vào ngày 6/6, ở thôn Thượng Hải, xã Kỳ Hải, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh.

    Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, một người dân ra thu hoạch lạc thì ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc. Người này đi tìm kiếm thì hoảng hồn phát hiện một thi thể đang phẩn hủy nặng.

    Sự việc lập tức được trình báo cho cơ quan công an. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng lập tức đến phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Nạn nhân được xác định là anh V.V.H (SN 1981, trú tại thông Thượng Hải, xã Kỳ Hải). Cơ quan chức năng xác định nạn nhân đã chết khoảng 3 ngày trước.

    Được biết, anh H. đã có vợ con, nhưng do mâu thuẫn nên vợ dắt con về nhà ngoại sinh sống, hiện anh H. sống một mình. Qua khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan chức năng không phát hiện dấu vết bất thường gì.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-9-6-2021-thong-tin-moi-vu-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-da-man-o-phu-yen-a503307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan