+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 9/6/2019: Kẻ gian lấy cắp xe máy, súng của trưởng công an xã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/6/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 9/6/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/6/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 9/6/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thanh Hóa: Trực chốt kiểm dịch, trưởng công an xã bị kẻ gian lấy trộm xe máy cùng súng và còng số 8

    Thông tin trên báo Người Đưa Tin, ngày 8/6, Thượng tá Lê Minh Hạnh, Trưởng Công huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đang tiếp tục xác minh, điều tra để truy tìm chiếc xe máy, súng bắn đạn cao su và còng số 8 của Trưởng Công an xã Đông Hoàng bị mất khi đang làm nhiệm vụ.

    Chốt kiểm dịch nơi ông Trọng bị mất xe máy, súng bắn đạn cao su và còng số 8. Ảnh: Người Đưa Tin

    Thượng tá Hạnh cho biết: "Đơn vị vẫn đang xác minh nghi can và chưa có kết quả cuối cùng”.

    Theo nguồn tin ban đầu, sáng ngày 2/6, ông Nguyễn Văn Trọng, Trưởng Công an xã Đông Hoàng cùng 2 người khác được phân công trực chốt kiểm dịch tả lợn châu Phi tại tuyến đường 515B đoạn qua địa bàn xã.

    Đến trưa cùng ngày, khi ông Trọng rời chốt đi vệ sinh, kẻ gian đã lẻn vào chốt kiểm dịch trộm cắp chiếc xe máy hiệu Honda Dream. Cốp xe có chứa 1 khẩu súng bắn đạn cao su và 1 chiếc còng số 8 là công cụ hỗ trợ.

    Mặc dù đã phát hiện ra kẻ gian và đuổi theo, nhưng vì chạy bộ nên ít phút sau ông Trọng đã mất dấu chiếc xe máy và đối tượng.

    Báo Người Lao Động đưa tin, chủ tịch UBND xã Đồng Hoàng cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra địa phương đã có báo cáo vụ việc gửi UBND huyện và Công an huyện Đông Sơn.

    Đã hơn 1 tuần trôi qua, chiếc xe máy cùng chiếc còng số 8 và 1 khẩu súng vẫn chưa được tìm thấy.

    Tuy nhiên, theo ông Trọng, hiện công an đã xác định và khoanh vùng một số nghi can và đang tiến hành xác minh, đấu tranh để làm rõ.

    Yên Bái: Phát hiện thi thể người đàn ông bên bờ suối, nghi do giật điện khi đi kích cá

    Theo thông tin trên báo Dân Việt, ông Hoàng Văn Bài - Phó Trưởng Công an xã Trung Tâm, huyện Lục Yên (Yên Bái) cho biết, bước đầu đã xác minh được danh tính của nạn nhân là Bàn Văn Công, SN 1980, trú tại thôn Khe Lạnh, xã Trung Tâm.

    Trước đó, vào khoảng 9h ngày 8/6, một số người dân qua khu vực thôn Ngòi Thìu, xã Trung Tâm, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái, bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông dưới dòng suối Ngòi Thìu. 

    Thi thể nạn nhân được vớt lên bờ. Ảnh: Kiến Thức

    Ngay sau khi phát hiện xác chết, người dân địa phương đã tiến hành vớt thi thể và báo cho chính quyền địa phương và lực lượng chức năng.

    Sau khi tiếp nhận thông tin lực lượng Công an đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường để xác minh và điều tra làm rõ.

    Báo Kiến Thức đưa tin, theo một số nhân chứng phát hiện thi thể, có thể nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân là do bị điện giật khi đi kích cá trên dòng suối vì bên cạnh xác nạn nhân còn phát hiện một bộ kích điện bắt cá.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Sơn La: Xe đầu kéo mất phanh, lao thẳng xuống ruộng lật ngửa khiến 3 người nguy kịch

    Theo báo Dân Việt, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 8/6, tại Km179 + 950, Quốc lộ 6 thuộc tiểu khu Chiềng Đi, thị trấn nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

    Vào thời điểm trên, xe đầu kéo BKS 86C – 01197 kéo theo rơ móc BKS 86R – 00269 chở khoai tây di chuyển trên Quốc lộ 6 theo hướng Hà Nội – Sơn La, khi đến đoạn dốc Chiềng Đi bất ngờ mất phanh, kéo lê hơn 100m.

    Hiện trường vụ xe đầu kéo mất lái lao thẳng xuống ruộng lật ngửa khiến 3 người nguy kịch tại Sơn La. Ảnh: Vietnamnet.

    Sau đó, chiếc xe đâm vào lan can bên vệ đường Quốc lộ 6 rồi lao xuống ruộng lật trơ bánh. Tài xế điều khiển chiếc xe đầu kéo là anh Lê Chí Trung (SN 1985, trú tại huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) bị thương nhẹ, rất may không bị nguy hiểm đến tính mạng.

    Thông tin được biết, chiếc xe đã va quệt vào 3 người đi bộ trên đường khiến cả 3 người này nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Liên quan đến vụ việc, Vietnamnet đưa tin, tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe đầu kéo bị hư hỏng nặng, đầu xe bị biến dạng, kính vỡ vụn, lật trơ bánh giữa ruộng. Hàng chục tấn khoai tây rơi vương vãi khắp nơi. 

    Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng cơ quan chức năng và cảnh sát giao thông huyện Mộc Châu đã có mặt tại hiện trường điều tiết, phân luồng giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Quảng Nam: Bênh em trai, chị gái kéo bạn đến chém người tử vong

    Liên quan đến vụ hỗn chiến khiến 1 người tử vong trên địa bàn, ngày 8/6, Công an huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam) cho biết, đơn vị này vừa khởi tố vụ án, bắt tạm giam Ngô Lâm (SN 1988, trú xã Điện Phương, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) để điều tra về hành vi Giết người.

    Nạn nhân được xác định là Trần Mỹ (SN 1996, trú xã Tam Quang, huyện Núi Thành).

    Theo thông tin trên Công An Đà Nẵng, vào chiều 14/5, nhóm công nhân của công ty nước giải khát tại xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành tổ chức ăn nhậu, trong đó có nạn nhân Mỹ, Đặng Công Dũng (SN 1998, trú xã Bình Chánh, H. Thăng Bình, Quảng Nam) và Nguyễn Văn Hải (SN 1999, trú xã Tam Hòa, H. Núi Thành).

    Trong buổi nhậu, Dũng và Hải xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát.

    Được mọi người can ngăn, Hải cùng bạn đi quán khác nhậu tiếp, còn Dũng chạy xe máy về nhà và kể lại sự việc cho chị ruột là Đặng Phương Linh (SN 1994) nghe.

    Nghe xong, Linh cùng nhóm bạn của mình, trong đó có Ngô Lâm đi tìm nhóm Hải để giải quyết mâu thuẫn cho em trai.

    Khi thấy nhóm của Dũng vừa đến, nhóm của Hải liền dùng hung khí xông vào tấn công. Lâm lấy 1 cây kiếm xông vào ứng chiến và đâm trúng Mỹ, khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, nhóm Lâm rời khỏi hiện trường, còn Mỹ được nhóm bạn đưa đến bệnh viện đa khoa Quảng Nam cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Tuy nhiên, đến ngày 27/5, Mỹ không qua khỏi do vết thương quá nặng.

    Nhận được tin báo, Công an xã Tam Xuân 1 và CAH Núi Thành khẩn trương đến hiện trường thu thập thông tin, lấy lời khai của các đối tượng liên quan, đồng thời tiến hành truy bắt đối tượng Ngô Lâm.

    Theo nguồn tin trên VTC News, sau thời gian vận động, ngày 26/5, gia đình đã đưa Lâm đến cơ quan công an huyện Núi Thành đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi đã gây ra. 

    Hiện, Cơ quan CSĐT CA tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Hà Tĩnh: Đi mò hến, hai cha con chết đuối thương tâm

    Theo báo Người Đưa Tin, vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 13h ngày 8/6, trên sông Ngàn Sâu đoạn chảy qua địa phận thôn 12, xã Hà Linh, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh. 

    Ông Lê Xuân Phú, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã Hà Linh cho biết, vào thời điểm trên, ông Nguyễn Khắc Đ. (34 tuổi) và Trần Quốc A. (18 tuổi, con trai riêng của vợ ông Đ.), trú thôn 10, xã Hà Linh, huyện Hương Khê đi mò hến cùng với 2 người dân khác trên sông Ngàn Sâu. 

    Trong lúc mò hến, 2 người dân không thấy cha con ông Đ. đâu nên mới đi tìm.

    Sau đó, họ phát hiện ông Đ. cùng con trai riêng của vợ đang chới với rồi chìm dần xuống sông. Dù những người này đã nỗ lực chạy đến cứu nhưng bất thành. 

    Liên quan đến vụ việc, báo Tiền Phong đưa tin, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm nạn nhân.

    Đến khoảng 15h30 cùng ngày, hai thi thể được tìm thấy cách hiện trường nơi xảy ra sự việc khoảng 10m.

    Được biết, hoàn cảnh gia đình nạn nhân rất khó khăn, thuộc diện hộ nghèo của xã.

    “Cháu A. là con riêng của vợ, khi hai cha con đi cào hến thì xảy ra sự việc đau lòng. Thời điểm xảy ra sự việc có hai thanh niên hàng xóm đi theo nhưng khi phát hiện sự việc không thể kịp cứu vì khu vực này nước sâu”, ông Phú nói.

    Hiện thi thể hai nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-962019-ke-gian-lay-cap-xe-may-sung-cua-truong-cong-an-xa-a279059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan