+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 10 làm bạn gái có thai ở Phú Thọ: Hiệu trưởng tiết lộ điều bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến thông tin "nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang thai" gây xôn xao, Hiệu trưởng trường THPT Phong Châu (Lâm Thao, Phú Thọ) cho biết, đây là thông tin bịa đặt.

    Liên quan đến thông tin "nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang thai" gây xôn xao, Hiệu trưởng trường THPT Phong Châu (Lâm Thao, Phú Thọ) cho biết, đây là thông tin bịa đặt.

    Trước thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội cho rằng một nam sinh lớp 10 khiến 4 bạn gái mang bầu ở Phú Thọ gây xôn xao, sáng 6/5, trao đổi trên báo Giao thông, bà Lê Thị Kim Hồng - Hiệu trưởng trường THPT Phong Châu - cho biết, đây là thông tin bịa đặt.

    Hiện lãnh đạo trường THPT Phong Châu đang làm việc với Công an tỉnh Phú Thọ, Công an huyện Lâm Thao, Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ để làm đơn gửi lên Bộ Thông tin và Truyền thông khiếu kiện một phóng viên tờ báo đã đưa thông tin thất thiệt trên.

    "Tôi chưa hề làm việc với phóng viên báo này bao giờ mà lấy đâu ra thông tin để đưa như vậy. Thứ Bảy vừa rồi (ngày 4/5 - PV), tôi có làm việc với một số phóng viên khác và tôi đã trả lời rất rõ ràng. Nhưng giờ lại tự nhiên chụp ảnh lên và bán tin cho báo khác, đăng tin theo một kiểu khác, sai với những gì tôi nói" - Bà Hồng bức xúc nói.

    Theo bà Hồng, sau khi nghe tin đồn trên, nhà trường đã trao đổi với học sinh, gia đình học sinh nhưng gia đình bảo không có nghe thông tin nào như thế về con của họ.

    Thông tin nam sinh lớp 10 khiến 4 bạn gái mang bầu được chia sẻ trên mạng xã hội - Ảnh chụp màn hình.

    "Nhà trường cũng không nhận được bất kỳ đơn thư nào, không có ai khiếu kiện đến nhà trường cũng như cơ quan công an về sự việc trên, tự nhiên lại đưa thông tin như này. Giờ chẳng có cơ sở pháp lý nào để nói học sinh của trường như thế. Gia đình của học sinh chắc cũng sẽ khiếu kiện chứ sẽ không để ảnh hưởng đến con họ như vậy" - Báo Giao thông dẫn lời bà Hồng nói thêm.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo thị trấn Hùng Sơn (Lâm Thao) cho biết, thông tin vụ việc là chưa chính xác hoàn toàn. Theo đó, vị lãnh đạo cho biết, nam thanh niên chỉ làm 1 bạn nữ có thai chứ không phải 4 bạn nữ như mạng xã hội thông tin.

    “Thông tin về việc nam sinh học lớp 10 trường THPT Phong Châu làm bạn gái mang thai là có thực, nhưng không phải 4 bạn nữ như trên mạng đưa tin. Theo tôi được biết, sự việc đã xảy ra được một thời gian, hai cháu có yêu đương, qua lại với nhau và đi quá giới hạn dẫn đến có thai” - Vị lãnh đạo cho hay.

    Vị lãnh đạo cho biết thêm: "Chính quyền địa phương không nhận được đơn phản ánh từ phía nhà trường hay gia đình của các bên nên chưa can thiệp".

    Trao đổi trên VietNamNet, lãnh đạo UBND xã Sơn Vi (Lâm Thao) cho biết, xã đã nắm được thông tin trên mạng xã hội, cũng như lời đồn thổi trong quần chúng nhân dân. Ngay sau khi có tin đồn, chính quyền địa phương đã chỉ đạo công an xã vào cuộc xác minh, làm rõ.

    Hiện chưa có kết quả xác minh cuối cùng về sự việc. Tuy nhiên, vị này xác nhận, có 1 nữ sinh đã nghỉ học mới sinh con, dù chưa đến tuổi nhưng xã vẫn tạo điều kiện để làm giấy khai sinh cho cháu bé.

    Còn về nam sinh nghi ngờ gây ra sự việc, phía UBND xã cho biết, bản thân nam sinh cũng như gia đình ở địa phương đều không có điều tiếng hay vi phạm pháp luật gì.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền câu chuyện một nam sinh đang học lớp 10 làm 4 bạn gái mang thai, được cho là đang theo học tại Trường THPT Phong Châu.

    Nội dung câu chuyện cho biết, tất cả các bạn nữ đều đang mang thai ở tháng thứ 6 nên không thể phá bỏ, trong số này còn có trường hợp mang thai đôi. Thông tin trên mạng cũng cho rằng hiện cả 4 người bạn gái đều đã phải nghỉ học, riêng nam sinh lớp 10 vẫn tiếp tục đến trường.

    Dù chưa rõ tính xác thực nhưng câu chuyện gây sốc trên đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-10-lam-ban-gai-co-thai-o-phu-tho-hieu-truong-tiet-lo-dieu-bat-ngo-a274081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan