+Aa-
    Zalo

    Tình cờ ra hiện trường xem vớt thi thể trên sông, bố ngất lịm phát hiện con trai là nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ phát hiện 3 thi thể trên sông Hóa (Thái Bình), tình cờ ra xem công an vớt thi thể trên sông, người bố bàng hoàng phát hiện con trai cũng là nạn nhân.

    Liên quan vụ phát hiện 3 thi thể trên sông Hóa (Thái Bình), tình cờ ra hiện trường xem cơ quan chức năng vớt thi thể trên sông, người bố bàng hoàng phát hiện con trai cũng là nạn nhân.

    Ngày 27/3, trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Hữu Thảo – Phó trưởng Công an xã An Ninh (huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) cho biết, đến thời điểm hiện tại thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để an táng.

    Khi được hỏi, ngoài 3 nạn nhân tử vong dưới sông, dư luận có đặt ra khả năng vẫn còn nạn nhân chưa được tìm thấy. Ông Thảo nói chưa khẳng định được việc này. Tuy nhiên, ban Công an xã vẫn cử lực lượng túc trực ở phía bờ sông.

    Khu vực bờ sông Hóa nơi thi thể 3 nạn nhân được vớt lên cùng lúc - Ảnh: VietNamNet

    Theo ông Thảo, khoảng trưa 26/3, ban Công an xã nhận được trình báo của gia đình nạn nhân Phạm Hải B. (SN 1979, trú tại xã Tây Giang, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) về việc anh B. mất tích tại khu vực sông Hóa, địa phận xã An Ninh.

    Ngay sau đó, gia đình cùng các lực lượng chức năng đã ra khu vực chuyển đổi nuôi trồng thủy sản, bờ sông Hóa để phối hợp tìm kiếm. Đến khoảng hơn 12h cùng ngày, thi thể anh B. được tìm thấy.

    Vẫn theo ông Thảo, cũng trong thời điểm này, gia đình nạn nhân Vũ Mạnh Tr. (SN 1985, trú tại xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương) cũng đến địa phương trình báo để phối hợp tìm kiếm nạn nhân.

    Lúc này, ông Vũ Đức A. (SN 1956), là người địa phương vì hiếu kỳ cũng ra bờ sông cùng mọi người trong xã để xem việc trục vớt các nạn nhân. Một bất ngờ đã xảy ra, thi thể được tìm thấy sau anh B. lại chính là anh Vũ Ngọc T. (SN 1993, trú tại thôn Phố Lầy, xã An Ninh, huyện Quỳnh Phụ), con trai của ông A., khiến ông vô cùng bàng hoàng, đau đớn.

    Ban Công an xã cho hay, ông A. chỉ tình cờ đi xem cùng mọi người, không nghĩ con trai mình là một trong số các nạn nhân. Trước khi tìm thấy thi thể anh T., gia đình ông A. vẫn bình thường. gia đình cũng không có trình báo về việc anh T. mất tích.

    Lúc sau, thi thể nạn nhân Vũ Mạnh Tr. cũng đã được tìm thấy. Vị trí thi thể của cả 3 nạn nhân đều ở cách nhau không xa.

    Trước đó, theo Tuổi Trẻ Online, chiều 26/3, người dân xã An Ninh bàng hoàng khi phát hiện 3 thi thể cùng lúc ở ven bờ sông Hóa chảy qua địa bàn xã. Sự việc sau đó được cấp báo lên chính quyền địa phương.

    Ông Đỗ Văn Nam - chủ tịch UBND xã An Ninh, cho biết vào khoảng 15h ngày 26/3 đã nhận được tin báo về việc có 3 thi thể tại khu vực sông Hóa. Lực lượng Công an xã An Ninh sau đó có mặt tại hiện trường, phối hợp với người dân vớt 3 thi thể lên bờ.

    Trong chiều cùng ngày, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Quỳnh Phụ và Công an tỉnh Thái Bình cũng đã có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-co-ra-hien-truong-xem-vot-thi-the-tren-song-bo-ngat-lim-phat-hien-con-trai-la-nan-nhan-a268494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan