+Aa-
    Zalo

    Tình cũ của Ronaldo thành "siêu nhân"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Siêu mẫu Gemma Atkinson, bồ cũ của Cristiano Ronaldo đã đứng trước cơ hội lớn trở thành diễn viên chính trong phim siêu nhân Kara Zor-El.

    (ĐSPL) – Sở hữu gương mặt khả ái, số đo ba vòng siêu chuẩn cùng khả năng diễn xuất ấn tượng, Gemma Atkinson, bồ cũ của Cristiano Ronaldo đã đứng trước cơ hội lớn trở thành diễn viên chính trong phim siêu nhân Kara Zor-El.
    Cái tên Gemma Atkinson không hề xa lạ với fan hâm mộ làng túc cầu thế giới. Trong quá khứ, cụ thể là hồi năm 2007 siêu mẫu người Anh từng có thời gian mặn nồng với Cristiano Ronaldo khi tiền vệ này còn khoác áo M.U. Nữ diễn viên, người mẫu của Anh này có thể được chọn đóng vai Supergirl (nữ Siêu nhân), một người họ hàng với Superman trong loạt phim mới dựa theo nội dung của tập truyện tranh.
    Gemma Atkinson từng đá cặp với Ronaldo.
    CR7 khi đó còn từng dẫn Gemma Atkinson về ra mắt mẹ đẻ và lên kế hoạc rước nàng về dinh. Tuy nhiên cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn lớn và đường ai nấy đi. Kể từ sau khi dứt tình, cặp đôi này không bao giờ nhắc tới nhau nữa.
    Thế nhưng chân dài 30 tuổi người Anh cũng được thơm lây nhờ danh tiếng của Ronaldo với các mác bồ cũ CR7. Các hợp đồng quảng cáo, những vai diễn liên tục đến với cựu nàng WAGs này. Hiện tại cô nàng từng hẹn với nhiều cầu thủ đang là ứng viên số 1 cho vãi diễn Supergirl (nữ Siêu nhân) mang tên Kara Zor-el một người họ hàng với Superman trong loạt phim mới dựa theo nội dung của tập truyện tranh. Atkinson chiếm ưu thế bởi ngoài kinh nghiệm diễn xuất, cô còn có ngoại hình bắt mặt, khuôn mặt quyến rũ và cũng là một fan truyện tranh.
    "Gemma là một fan cuồng của thể loại truyện tranh về siêu anh hùng, vì vậy cô ấy quyết định tới thử vai ngay khi biết tin loạt phim này đang tuyển diễn viên. Nếu được giao vai diễn nữ siêu nhân, đó sẽ là một sự kiện lớn trong sự nghiệp Gemma", nguồn tin thân cận với tờ The Sun tiết lộ.
    Được biết sau chấm dứt mối lương duyên với Ronaldo, Gemma đã đính hôn với cựu tiền đạo Marcus Bent nhưng lại hủy hôn.
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-cu-cua-ronaldo-thanh-sieu-nhan-a77919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.