+Aa-
    Zalo

    Tình duyên của 3 hoa hậu chuyển giới hot nhất xứ Thái hiện: Người viên mãn, người vẫn lận đận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cả 3 nàng hậu đều sở hữu nhan sắc ấn tượng nhưng không phải ai cũng viên mãn trong tình yêu.

    Xứ sở chùa vàng vốn được mệnh danh là cái nôi sản sinh ra những mỹ nhân chuyển giới sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và cực kỳ thu hút. Nong Poy, Yoshi Rinrada và Film Thunyarat được đánh giá là những nàng hậu vẫn giữ vững phong độ và nhận được sự chú ý lớn của công chúng mỗi lần lộ diện sau nhiều năm đăng quang từ cuộc thi nhan sắc. Bên cạnh đó, đường tình duyên của họ cũng trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm của người hâm mộ xứ chùa vàng.

    Nong Poy

    Từng giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế năm 2004. Trong nhiều năm qua, cô chính là một trong những tường thành nhan sắc hàng đầu của showbiz Thái. Thậm chí, nhiều người vẫn không thể tin được mỹ nhân này là một người đẹp từng trải qua phẫu thuật chuyển giới nếu chỉ nhìn qua gương mặt xinh đẹp của Nong Poy.

    tinh duyen cua 3 hoa hau chuyen gioi hot nhat xu thai hien tai ra sao 1
    tinh duyen cua 3 hoa hau chuyen gioi hot nhat xu thai hien tai ra sao 2
    tinh duyen cua 3 hoa hau chuyen gioi hot nhat xu thai hien tai ra sao 3

    Nàng hậu được xem là một trong những người đẹp khá kín tiếng về chuyện tình cảm riêng tư. Trong quá khứ, cô cùng golf thủ điển trai Warwick Wong từng có mối tình lâu năm nhưng không thành. Sau gần 5 năm gắn bó, cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi" vì những bất đồng trong quan điểm sống. Trong khoảng thời gian sau đó, Nong Poy vướng tin đồn yêu đàn anh Cổ Thiên Lạc sau khi cả đóng chung trong White Storm. Tuy nhiên, người đẹp đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận điều này và khẳng định tài tử Hong Kong chỉ coi mình như em gái.

    Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã doanh nhân Oak Phakwa của Nong Poy khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị. Dù quen biết nhau đã lâu nhưng mãi đến tận tháng 4/2022, Nong Poy mới chính thức công khai mối quan hệ tình cảm này với công chúng. Sau đó 1 năm, cặp đôi tổ chức hôn lễ ấm áp với sự tham dự của bạn bè và người thân 2 bên gia đình. Đặc biệt, cuộc sống của Nong Poy cùng ông xã ngày càng viên mãn và tràn ngập hạnh phúc sau khi kết hôn.

    tinh duyen cua 3 hoa hau chuyen gioi hot nhat xu thai hien tai ra sao 4
    tinh duyen cua 3 hoa hau chuyen gioi hot nhat xu thai hien tai ra sao 5

    Trải qua những vấp ngã trong tình cảm, mỹ nhân chuyển giới số 1 Thái Lan chính thức về chung nhà với ông xã doanh nhân vào tháng 3/2023.

     
    tinh duyen cua 3 hoa hau chuyen gioi hot nhat xu thai hien tai ra sao 6
    tinh duyen cua 3 hoa hau chuyen gioi hot nhat xu thai hien tai ra sao 7
    tinh duyen cua 3 hoa hau chuyen gioi hot nhat xu thai hien tai ra sao 8
    Sau khi kết hôn, Nong Poy và ông xã thường xuyên dành thời gian đi du lịch cùng nhau. Thậm chí mới đây, người đẹp còn được ông xã tháp tùng tại một sự kiện cao cấp ở Úc.

    Nong Poy từng chia sẻ cô hạnh phúc trong tình yêu và được gia đình hai bên vui vẻ chấp thuận trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 5/2022. Cô và anh quen nhau cách đây 20, khi chưa phẫu thuật chuyển giới. Bố mẹ hai bên cũng biết nhau. Oak là đàn anh học cùng trường cấp 3, đồng thời là anh trai bạn thân Nong Poy và họ chỉ kết nối với nhau trên Facebook.

    “Sau khi có cuộc trò chuyện nghiêm túc, tôi biết anh thích thầm mình và chúng tôi mở lòng với nhau”, Nong Poy chia sẻ.

    “Tôi cho rằng đó là thời điểm thích hợp. Khoảng thời gian đấy chúng tôi đều độc thân và biết rõ lý lịch của nhau. Tôi không chắc ai tỏ tình trước nhưng đó là khoảnh khắc chúng tôi trò chuyện và mở lòng”, nàng hậu chia sẻ.

    “Anh ấy chăm sóc tôi, gia đình tôi rất tốt. Trong thời gian tôi làm việc xa nhà, anh thường đến thăm, nấu cơm cho bà ngoại tôi. Anh ấy gần gũi với người lớn”, Nong Poy bộc bạch.

    Film Thunyarat

    Sau Nong Poy, Film Thunyarat trở thành người đẹp thứ hai của xứ chùa vàng đem về vương miện cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế (2007). Nàng hậu tích cực tham gia các hoạt động trong làng giải trí và đắt show quảng cáo, sự kiện nhờ ngoại hình nổi bật cùng tính cách hòa đồng, thân thiện sau khi đăng quang.

    tinh duyen cua 3 hoa hau chuyen gioi hot nhat xu thai hien tai ra sao 9
    tinh duyen cua 3 hoa hau chuyen gioi hot nhat xu thai hien tai ra sao 10
    tinh duyen cua 3 hoa hau chuyen gioi hot nhat xu thai hien tai ra sao 11
    tinh duyen cua 3 hoa hau chuyen gioi hot nhat xu thai hien tai ra sao 12
    Hiện tại, Film Thunyarat vẫn gây ấn tượng với công chúng bởi gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ ở tuổi 32.

    Chuyện tình cảm cá nhân của Film Thunyarat cũng nhiều lần thu hút sự chú ý của truyền thông bên cạnh sự nghiệp thăng hoa . Được biết, nàng hậu chuyển giới này từng có mối tình bền chặt 9 năm bên bạn trai tên Ek khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, Film Thunyarat bất ngờ xác nhận đã chia tay người yêu và trở lại cuộc sống độc thân vào cuối năm 2021. Từ đó đến nay, cô tập trung vào công việc và không chia sẻ thêm điều gì về chuyện tình cảm của mình.

    tinh duyen cua 3 hoa hau chuyen gioi hot nhat xu thai hien tai ra sao 13
    tinh duyen cua 3 hoa hau chuyen gioi hot nhat xu thai hien tai ra sao 14
    Film Thunyarat chia tay bạn trai yêu 9 năm vào 3 năm trước rồi trải qua cuộc sống độc thân đến hiện tại.

    Yoshi Rinrada

    Mỹ nhân chuyển giới được yêu thích trong cộng đồng mạng châu Á gọi tên Yoshi Rinrada. Cô nàng từng xuất sắc đăng quang Hoa Hậu chuyển giới Thái Lan năm 2017 và giành luôn ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu chuyển giới quốc tế năm 2018. Yoshi được người hâm mộ đặt cho những biệt danh ấn tượng như "thiên thần chuyển giới" hay "Angela Baby phiên bản Thái" nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào nhưng không kém phần sắc sảo, cuốn hút.

    tinh duyen cua 3 hoa hau chuyen gioi hot nhat xu thai hien tai ra sao 15
    tinh-duyen-cua-3-hoa-hau-chuyen-gioi-hot-nhat-xu-thai-hien-tai-ra-sao 19
    tinh duyen cua 3 hoa hau chuyen gioi hot nhat xu thai hien tai ra sao 16
    tinh duyen cua 3 hoa hau chuyen gioi hot nhat xu thai hien tai ra sao 17
    Bên cạnh đó, vóc dáng nhỏ nhắn nhưng gợi cảm, sexy của Yoshi cũng nhiều lần gây sốt mạng xã hội xứ chùa vàng.

    Về chuyện tình cảm, dù vướng nghi vấn hẹn hò nhiều chàng trai trong showbiz như Job Thuchapon, Blew Woraphon… Tuy nhiên, nàng hậu chuyển giới chưa một lần lên tiếng thừa nhận điều này. Yoshi cho biết họ chỉ là anh em, bạn bè thân thiết. Cho đến thời điểm hiện tại, thiên thần chuyển giới hot nhất Thái Lan vẫn là thiếu nữ độc thân vui tính ở tuổi 27.

    tinh duyen cua 3 hoa hau chuyen gioi hot nhat xu thai hien tai ra sao 18
    Yoshi Rinrada vướng tin đồn với 2 nam diễn viên Thái Lan Blew Woraphon - Job Thuchapon nhưng đã lên tiếng phủ nhận ngay sau đó.

    Nhật Minh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-duyen-cua-3-hoa-hau-chuyen-gioi-hot-nhat-xu-thai-hien-nguoi-vien-man-nguoi-van-lan-dan-a612119.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan