+Aa-
    Zalo

    Tình hình sức khoẻ của Mai Phương qua lời kể của mẹ diễn viên và đồng nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghệ sĩ Hồng Vân, Ốc Thanh Vân và gia đình Mai Phương cho biết, hiện tại nữ diễn viên cần có không gian riêng để nghỉ ngơi.

    Nghệ sĩ Hồng Vân, Ốc Thanh Vân và gia đình Mai Phương cho biết, hiện tại nữ diễn viên cần có không gian riêng để nghỉ ngơi.

    Tối 18/8, thông tin Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối khiến giới showbiz, khán giả bàng hoàng. Diễn viên Thiên thần áo trắng hiện nằm điều trị tại bệnh viện 175, TP.HCM.

    Mẹ cô luôn túc trực bên ngoài. Khi có người đến thăm, mẹ của nữ diễn viên sẽ hỏi ý con gái có đồng ý gặp hay không.

    Diễn viên Mai Phương. Ảnh: News zing

    Chia sẻ về sức khoẻ của con gái, mẹ của Mai Phương cho hay: "Hiện tại, sức khoẻ của Mai Phương khá yếu, ho nhiều, không thể trò chuyện nên hạn chế tiếp xúc với nhiều người. Chỉ một số bạn bè, bằng hữu thân thiết mới được vào thăm Mai Phương".

    Phía gia đình Mai Phương cho hay cô phát hiện ung thư phổi cách đây 3 tuần sau khi đi khám vì triệu chứng ho kéo dài, sức khỏe giảm sút.

    Đối với các cơ quan báo chí, gia đình từ chối cho Mai Phương gặp mặt trực tiếp. Mẹ nữ diễn viên lo ngại cô sẽ mệt mỏi hơn khi tiếp quá nhiều người đến thăm. Bà cũng chia sẻ vào tối 18/8, khi có thông tin Mai Phương mắc bạo bệnh, rất nhiều người đã đến trước phòng bệnh nhưng bà đều từ chối không tiếp.

    Ốc Thanh Vân và diễn viên Mai Phương. Ảnh: Soha

    Là người nắm rõ nhất tình trạng bệnh của Mai Phương, Ốc Thanh Vân có chia sẻ trên mạng xã hội chuyện Mai Phương đang bị tràn dịch màng phổi, phải truyền thuốc chống hủy xương liên tục để không bị gãy chân trong 1,2 tuần tới.

    Cũng theo Ốc Thanh Vân, sáng 19/08, Mai Phương vẫn tỉnh táo dù bị những cơn đau hành hạ. Việc Mai Phương có phải mổ để điều trị bệnh hay không còn phải chờ kết luận từ phía bác sĩ vào đầu tuần tới. 

    NSND Hồng Vân đến thăm Mai Phương. Ảnh: Soha

    NSND Hồng Vân cho biết, chị bối rối không biết làm thế nào khi nghe tin Mai Phương bị bệnh. Nữ diễn viên từng có thời gian dài gắn bó với kịch Phú Nhuận nên bà bầu sân khấu coi cô như con gái.

    Vào viện thăm, Hồng Vân xót xa khi chứng kiến Mai Phương đối diện với những cơn đau xương mỗi ngày. Mỗi lần ho, cô cũng không dám ho mạnh vì sợ gãy xương. "Đau nhức là thế con vẫn tươi cười, kiên cường đối diện với bệnh tật", nữ nghệ sĩ nhấn mạnh.

    Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã có 10 năm làm việc với Mai Phương. Ảnh: News zing

    Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung không giấu được cảm xúc khi tới thăm Mai Phương: "Sức khỏe của Phương yếu lắm, đau nhức khắp người. Bác sĩ không cho cô ấy đi lại, chỉ nằm nghỉ và truyền thuốc mỗi ngày. Phương là cô gái tận tâm với nghề, có khả năng mà sao cuộc đời tàn nhẫn với em ấy quá".

    "Mai Phương là cô gái mạnh mẽ, dũng cảm. Với bệnh tình của em, đau đớn như thế vậy mà trò chuyện với mọi người em vẫn giữ nụ cười tươi. Ánh mắt sáng của em toát lên sự mạnh mẽ, quyết tâm", nhạc sĩ Nhật ký của mẹ chia sẻ.

    Mai Phương sinh năm 1985, cô được nhiều khán giả yêu quý vì quá trình hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và một lối sống sạch, miễn nhiễm với scandal. Mai Phương góp mặt trong hàng loạt các bộ phim lớn nhỏ như: Trai nhảy, Những thiên thần áo trắng, Hương phù sa, Hai Lúa lên đời,…

    Năm 2010, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Đặc biệt, ca khúc Tiếng dương cầm trong đêm từng một thời “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Thời điểm lúc bấy giờ, Mai Phương trở thành cái tên khá nổi tiếng trong showbiz Việt.

    Mai Phương từng có thời gian hẹn hò với diễn viên Phùng Ngọc Huy. Sau khi hai người có con chung thì tình cảm rạn nứt. Phùng Ngọc Huy sang Mỹ định cư, còn Mai Phương một mình nuôi con. Thời gian đầu hai người xích mích, mâu thuẫn nhưng sau này nữ diễn viên khẳng định cả hai đã bình thường vì muốn làm điều tốt nhất cho con gái.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-hinh-suc-khoe-cua-mai-phuong-qua-loi-ke-cua-me-dien-vien-va-dong-nghiep-a240814.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan