+Aa-
    Zalo

    Tình hình sức khỏe của nữ sinh lớp 6 bị gã thanh niên dùng búa đánh vào đầu

    (ĐS&PL) - Sau khi bị gã thanh niên dùng búa đánh vào đầu, nữ sinh lớp 6 được các bác sĩ tại Khoa Ngoại thần kinh - ngoại chấn thương tiến hành hành phẫu thuật. Hiện nữ sinh đã tạm ổn định nhưng vẫn đang bị liệt nửa người phải.

    Theo VTC News, đến chiều 25/10,  em Nguyễn Thị Th. N. (SN 2012; trú thôn Phú Khê, xã Phú Dương, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế - học sinh lớp 6 THCS Phú Dương) vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Trung ương Huế sau khi bị gã thanh niên dùng búa đánh vào đầu. 

    Nguồn tin từ Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, bệnh nhân N. nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, tiếp xúc tốt. Quá trình thăm khám các bác sĩ chẩn đoán N. bị vết thương sọ não hở nhìn thấy nhu mô não, bên cạnh đó có vết thương ở bàn tay 2 bên. Sau đó, em N. được các bác sĩ Khoa Ngoại thần kinh - ngoại chấn thương tiến hành hành phẫu thuật.

    tinh hinh suc khoe cua nu sinh lop 6 bi ga thanh nien dung bua danh vao dau1
    Hiện tình hình của em N. tạm ổn định nhưng vẫn đang bị liệt nửa người phải. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ.

    Sau phẫu thuật, hiện tình hình của em N. tạm ổn định nhưng vẫn đang bị liệt nửa người phải. Hiện các y bác sĩ tại Bệnh viện Trung ương Huế vẫn đang tiếp tục thực hiện điều trị và theo dõi diễn biến sức khoẻ của em N. một cách sát sao.

    Trước đó vào ngày 24/10, báo Người Lao Động đưa tin, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đang tiến hành điều tra vụ một học sinh lớp 6 bị một thanh niên hàng xóm dùng búa đánh vào đầu gây thương tích nặng.

    Theo thông tin ban đầu cho biết sự việc xảy ra vào cuối giờ chiều 23/10, sau giờ tan học ở ngay trước cổng Trường THCS Phú Dương, xã Phú Dương, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế. Khi đó, em Nguyễn Thị Th. N. (SN 2012; trú tại thôn Phú Khê, xã Phú Dương, TP Huế) - học sinh lớp 6 THCS Phú Dương – mới rời trường để về nhà thì bị một thanh niên dùng búa đập vào đầu. Cú đập mạnh khiến em N. bị chảy máu, chấn thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế.

    tinh hinh suc khoe cua nu sinh lop 6 bi ga thanh nien dung bua danh vao dau2
    Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: VTC News.

    Chiều 24/10 anh N.Đ.K. (bố em N.) cho biết, N. được đưa vào bệnh viện, phẫu thuật từ 19h tối 23/10 và đang được bác sĩ theo dõi, gia đình vẫn chưa gặp được con. Theo bố bé N. , người dùng búa đánh vào đầu cháu là hàng xóm, ở cách nhà N. 3 nhà, lâu nay không có mâu thuẫn gì.

    Được biết đối tượng tấn công nữ sinh này là Đặng Tr. (SN 1996; trú xã Phú Dương) cũng đã bị nhiều người dân khống chế ngay lập tức để bàn giao cho công an. Công an đang tạm giữ Tr. để phục vụ điều tra. 

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-hinh-suc-khoe-cua-nu-sinh-lop-6-bi-ga-thanh-nien-dung-bua-danh-vao-dau-a596643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan