+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân nữ sinh lớp 7 ở Thừa Thiên - Huế bị đánh hội đồng

    (ĐS&PL) - Trường THCS Lộc Điền (tỉnh Thừa Thiên – Huế) đã xác minh nguyên nhân ban đầu nữ sinh lớp 7 của trường bị đánh hội đồng.

    Theo tạp chí Người đưa tin, liên quan đến việc "Làm rõ vụ nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn học đánh hội đồng", ngày 24/10, trường THCS Lộc Điền, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, nhà trường đã nhận được thông tin về việc học sinh của trường đánh nhau đăng clip lên mạng xã hội. Đồng thời, nhà trường cũng đã có báo cáo gửi phòng GD&ĐT huyện Phú Lộc.

    he lo nguyen nhan nu sinh lop 7 o thua thien hue bi danh hoi dong 3
    Nữ sinh lớp 7 ở Thừa Thiên - Huế bị đánh hội đồng.

    Theo nội dung báo cáo, vào tối 23/10, nhà trường đã nắm thông tin về vụ việc học sinh đánh nhau đăng lên mạng xã hội Facebook, sau đó nhà trường đã báo cáo với công an xã về sự việc này.

    Xác định được thông tin liên quan đến học sinh của nhà trường, sáng 24/10, nhà trường tổ chức cuộc họp với thành phần tham gia gồm có: Đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc, Công an xã Lộc Điền, Ban giám hiệu nhà trường và phụ huynh các học sinh có liên quan.

    "Bước đầu, xác định nguyên nhân xảy ra vụ việc là vào ngày 19/10, em Phạm Đỗ Diệu H. điều khiển xe đạp tông vào em Mai Thị Thanh T. khiến điện thoại của em T. bị nứt màn hình. Đến tối cùng ngày, em T. có đến nhà em H. yêu cầu bồi thường điện thoại và có gặp bố em H.. Tuy nhiên, bố em H. không đồng ý đền bù và yêu cầu 2 em tự giải quyết", trường THCS Lộc Điền thông tin.

    Theo trường THCS Lộc Điền, sự việc dẫn đến mâu thuẫn và sau đó các em hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn trên, cùng có thêm các học sinh khác tham gia, sau đó xảy ra xô xát và quay clip tại quán cà phê Container trên địa bàn xã Lộc An.

    Như đã đưa tin, ngày 23/10, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều clip quay lại cảnh một nữ sinh bị hành hung.

    Nội dung đoạn clip thể hiện, một em nữ sinh bị nhóm nữ sinh khác giật tóc, lột áo, đánh đập tới tấp và kéo lê giữa nền đất. Trong lúc em này bị đánh, nhiều nam sinh và nữ sinh đứng xem và dùng điện thoại di động quay lại sự việc.

    Theo thông tin ban đầu, em T. bị đánh nhiều lần, nhưng địa điểm xảy ra ở bên ngoài nhà trường.

    Vụ việc tiếp tục được ngành chức năng xác minh, làm rõ.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-nu-sinh-lop-7-o-thua-thien-hue-bi-danh-hoi-dong-a596498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan