+Aa-
    Zalo

    Tình hình sức khỏe của Thượng úy quân đội bất ngờ trở về nhà sau 23 ngày mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo bác sĩ, thời điểm nhập viện, Thượng úy M. bị suy kiệt sức khỏe. Sau khi được đội ngũ y tế chăm sóc, quân nhân này đã có thể ăn uống được, đi lại nhẹ, tuy nhiên vẫn chưa thể nói chuyện.

    Thượng úy Trần Văn M. (SN 1983; ngụ thôn Thuận Hoan, xã Đồng Hóa) đã trở về nhà sau gần 1 tháng mất tích.

    vu thuong uy quan doi bat ngo tro ve nha sau 23 ngay mat tich bi an thong tin moi nhat
    Thượng úy Trần Văn Minh trở về nhà sau 23 ngày mất tích và được chăm sóc sức khỏe - Ảnh: VOV

    Trao đổi trên báo Dân trí, bác sĩ Lâm Tuấn Phương, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) cho biết, đến sáng nay (2/6), sức khỏe của Thượng úy Trần Văn M. đã dần ổn định.

    Theo bác sĩ Phương, thời điểm nhập viện, Thượng úy M. bị suy kiệt sức khỏe. Sau khi được đội ngũ y tế chăm sóc, quân nhân này đã có thể ăn uống được, đi lại nhẹ, tuy nhiên vẫn chưa thể nói chuyện. Hiện các bác sĩ vẫn đang tiếp tục theo dõi, điều trị sức khỏe cho anh M.

    Về phía người thân của Thượng úy M., sau thời gian dài mong ngóng, họ đã thở phào nhẹ nhõm. Dù còn băn khoăn 23 ngày qua anh M. đi đâu, làm gì, nhưng hiện nay gia đình và chính quyền địa phương chưa thể làm rõ bởi chưa nói chuyện được với anh M.

    Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tuyên Hóa cũng đang cắt cử cán bộ túc trực, cùng hỗ trợ gia đình chăm sóc anh M. tại bệnh viện.

    Trước đó, xác nhận trên VietNamNet, ông Nguyễn Tiến Nam, Chủ tịch UBND xã Đồng Hóa cho hay, Thượng úy quân nhân chuyên nghiệp Trần Văn M. đã bất ngờ trở về nhà sau 23 ngày mất liên lạc.

    "Thời điểm đó, thời tiết có mưa lớn và sấm sét, trên người anh Minh chỉ mang một chiếc quần đùi ngắn, tình trạng sức khỏe yếu và chưa thấy nói năng gì, ai hỏi thì chỉ thấy khóc. Phía chính quyền địa phương đã thông báo cho Ban Chỉ huy Quân sự huyện để đưa anh Minh nhập viện cấp cứu, kiểm tra tình trạng sức khỏe", VietNamNet dẫn lời ông Nam nói.

    Như tin ban đầu đã đưa, Thượng úy Trần Văn M. xin phép đơn vị tranh thủ về quê thăm nhà tại thôn Thuận Hoan, xã Đồng Hóa vào sáng hôm thứ 7 (ngày 7/5).

    Đến khoảng 5h ngày 8/5, anh M. rời khỏi nhà và không thể liên lạc được. Khi đi anh M. mặc áo lót, quần đùi, mang giày thể thao, không mang theo điện thoại và giấy tờ tùy thân.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-hinh-suc-khoe-cua-thuong-uy-quan-doi-bat-ngo-tro-ve-nha-sau-23-ngay-mat-tich-a539665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan