+Aa-
    Zalo

    Vụ thượng úy quân đội mất liên lạc nhiều ngày: Phòng ngủ có gì bất thường?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ thượng úy quân đội mất liên lạc nhiều ngày ở Quảng Bình, kiểm tra phòng ngủ của anh Minh thấy trang phục quần áo lộn xộn, ví tiền và đồng hồ vẫn còn.

    Theo báo Giao Thông, sáng ngày 10/5, Ban chỉ huy quân sự huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình cho biết, đến thời điểm này đơn vị vẫn cùng với chính quyền địa phương, lực lượng công an tìm kiếm tung tích Thượng úy Trần Văn Minh.

    “Trước thời điểm mất liên lạc, vào ngày nghỉ cuối tuần, đồng chí Minh có về nhà tại thôn Thuận Hoan, xã Đồng Hóa dọn dẹp để chuẩn bị xây nhà mới theo chương trình “hỗ trợ xây nhà đồng đội” vì gia đình Minh thuộc diện khó khăn”, một nguồn tin từ ban chỉ huy quân sự Tuyên Hóa nói.

    vu thuong uy quan doi mat lien lac nhieu ngay phong ngu co gi bat thuong
    Người thân tìm kiếm thượng úy Minh. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Nguồn tin cũng cho hay, ông Nguyễn Tiến Nam, Chủ tịch UBND xã Đồng Hóa, huyện Tuyên Hóa cho biết, đến sáng nay (10/5) Ban chỉ huy quân sự huyện Tuyên Hóa và các lực lượng vẫn tiếp tục tìm kiếm tung tích của Thượng úy Trần Văn Minh.

    Theo ông Nam, trước đó, anh Minh về nhà để chuẩn bị cho việc xây dựng nhà mới, tuy nhiên khi mọi người tìm đến nhà để bàn phương án xây nhà thì không thấy người. 

    “Thời điểm kiểm tra phòng ngủ của anh Minh thì thấy trang phục quần áo lộn xộn, ví tiền, đồng hồ vẫn còn ở trong phòng...”, ông Nam nói.

    Được biết, gia đình thượng úy Minh có hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ già yếu; vợ chồng Minh có 2 người con nhưng hiện 2 người đã ly hôn.

    Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ đưa tin, người thân cho biết, anh Minh rời khỏi nhà từ sáng sớm ngày 8/5. Từ đó đến nay gia đình và đơn vị không liên lạc được. Nên chính quyền và người dân địa phương tổ chức lực lượng tìm kiếm. Khi rời khỏi nhà, ông Minh mặc áo thun lót, quần đùi, mang giày thể thao, không mang theo điện thoại và giấy tờ tùy thân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thuong-uy-quan-doi-mat-lien-lac-nhieu-ngay-phong-ngu-co-gi-bat-thuong-a537052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan