+Aa-
    Zalo

    Tình huống khiến Tiến Linh nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc

    (ĐS&PL) - Trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc, Tiến Linh đã đánh nguội hậu vệ Trung Quốc bị VAR phát hiện. Ngay sau đó anh đã bị truất quyền thi đấu chỉ sau ít phút có mặt trên sân.

    Ở trận đấu giao hữu giữa ĐT Trung Quốc và ĐT Việt Nam trên sân vận động thành phố Đại Liên (Trung Quốc) trong khuôn khổ FIFA Days, HLV Philippe Troussier xếp Tiến Linh ngồi dự bị. Đến phút 79, chiến lược gia người Pháp quyết định tung Tiến Linh vào sân thay Hồ Văn Cường trong thời điểm ĐT Việt Nam đang bị dẫn trước 0-1.

    lai-tien-linh-danh-nguoi-hau-ve-trung-quoc-bi-var-phat-hien-nhan-the-do.mp4

    Thế nhưng, chỉ 10 phút sau khi có mặt trên sân, Tiến Linh đã bị truất quyền thi đấu. Trong tình huống tranh chấp, cầu thủ 25 tuổi đã thúc cùi chỏ vào mặt của Jiang Guangtai. Sau đó, cầu thủ nhập tịch của đội tuyển Trung Quốc đã nổi nóng vì hành vi này.

    Ban đầu, trọng tài chỉ phạt Tiến Linh thẻ vàng tuy nhiên sau khi xem lại băng hình, trọng tài quyết định xoá thẻ vàng và rút thẻ đỏ khiến Nguyễn Tiến Linh rời khỏi sân.

    Với việc chỉ có 8 phút thi đấu và phải nhận thẻ đỏ, Tiến Linh là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất ở trận đấu này. Cụ thể, trang Sofascore chấm Tiến Linh 5,8 điểm. Tiến Linh cũng là cầu thủ duy nhất phải nhận số điểm dưới 6,1 nếu tính tất cả các cầu thủ đã thi đấu (tính cả cầu thủ dự bị vào sân thay người).

    Việc Tiến Linh sa sút phong độ trong thời gian qua có thể ảnh hưởng lớn tới vị trí của cầu thủ này ở đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Troussier. Dù vậy, sau trận đấu, HLV Philippe Troussier vẫn dành những lời động viên học trò, thậm chí còn cho rằng đây là trận đấu thành công của tuyển Việt Nam.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-huong-khien-tien-linh-nhan-the-do-truc-tiep-trong-tran-dau-giua-dt-viet-nam-va-dt-trung-quoc-a594708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan