+Aa-
    Zalo

    Tình tiết mới nhất vụ nữ sinh ở Bình Dương bị đánh dã man trước cổng trường

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nữ sinh ở Bình Dương bị đánh dã man trước cổng trường, theo báo cáo ban đầu, nguyên nhân là do mâu thuẫn trên mạng xã hội.

    Cụ thể, theo báo Giao Thông, ông Đỗ Minh Thành, Hiệu trưởng trường THCS Bình Chuẩn (phường Bình Chuẩn, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) đã có báo cáo giải trình về việc nữ sinh bị đánh dã man.

    Theo đó, T.Q.A (nữ) và N.Q.G.B (nam) là học sinh cùng lớp 7A8 có mâu thuẫn trên mạng xã hội. Sau đó, nam sinh G.B có nhờ P.K (học sinh lớp 8A9, đã nghỉ học từ cuối học kỳ I) đánh em Q.A như trong video clip.

    Sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã đưa Q.A đi kiểm tra sức khỏe, chụp CT-scanner đầu, bác sĩ kết luận là chấn thương phần mềm, bầm tím tay, chân.

    Phía nhà trường cũng đã làm việc với phụ huynh của Q.A và G.B, phụ huynh cũng đã rất hợp tác và mong muốn cho con em tiếp tục học tập tại trường.

    Tuy nhiên, P.K đã nghỉ học, nhà trường không thể kết nối với gia đình.

    Hình ảnh nữ sinh ở Bình Dương bị đánh dã man trước cổng trường. Ảnh cắt từ clip

    Hình ảnh nữ sinh ở Bình Dương bị đánh dã man trước cổng trường. Ảnh cắt từ clip

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Tiền Phong, nhà trường cũng cho biết, gia đình em P.K, quê ở Bạc Liêu, hiện tại ở nhà trọ không ổn định, liên tục di chuyển. Cha ruột em P.K. đi làm ăn tại Campuchia, thỉnh thoảng mới về nhà. Đối với em P.K. do hoàn cảnh gia đình nên đi lang thang từ mấy tháng nay, người thân không quan tâm.

    Hiện Trường THCS Bình Chuẩn đang phối hợp cùng Công an phường Bình Chuẩn làm rõ vụ việc đồng thời xác định nơi ở của P.K để làm việc với em này.

    Tối 24/4, phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Thuận An (Bình Dương) cho biết đã nhận được báo cáo của trường học có liên quan đến vụ một nữ sinh bị đánh gây xôn xao dư luận.

    Như tin đã đưa, chiều 24/4, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị hành hung ngay trước cổng trường. Theo hình ảnh trong clip, nữ sinh bị một cô gái nắm tóc kéo ngã xuống đất. Sau đó, cô gái này tiếp tục dùng nón bảo hiểm đánh liên tục vào đầu, dùng chân đạp vào người nữ sinh.

    Nạn nhân không chống cự, chỉ nằm ôm đầu chịu trận. Gần cuối clip, cô gái còn lao vào đòi lột đồ nữ sinh. Vụ việc diễn ra trước mặt nhiều học sinh nam, nữ khác nhưng toàn bộ chỉ đứng xem, không can ngăn.

    Sự việc được xác định xảy ra trước cổng trường Tiểu học Bình Qưới trên đường D2, khu dân cư Bình Chuẩn (phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tinh-tiet-moi-nhat-vu-nu-sinh-o-binh-duong-bi-anh-da-man-truoc-cong-truong-a417049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan