+Aa-
    Zalo

    Tình tiết mới nhất vụ phó hiệu trưởng mở "tiệc ma túy" tại trường học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tình tiết mới nhất vụ phó hiệu trưởng mở "tiệc ma túy" tại trường học, ông Dương Xuân Kiểm vừa bị tạm đình chỉ công tác để phục vụ điều tra.

    Tình tiết mới nhất vụ phó hiệu trưởng mở "tiệc ma túy" tại trường học, ông Dương Xuân Kiểm vừa bị tạm đình chỉ công tác để phục vụ điều tra.

    Cụ thể, chiều ngày 21/9, trao đổi với báo Thanh Niên, ông Hoàng Văn Duy, Phó trưởng Phòng GD-ĐT huyện Pác Nặm (Bắc Kạn), cho biết cơ quan này đã tham mưu cho UBND huyện Pác Nặm tạm đình chỉ công tác đối với ông Dương Xuân Kiểm, Phó hiệu trưởng phụ trách trường tiểu học và THCS An Thắng, để phục vụ điều tra.

    Ông Kiểm bị bắt quả tang dùng ma túy. Ảnh: Thanh Niên

    Một lãnh đạo UBND huyện Pác Nặm cũng xác nhận, cơ quan này đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với ông Kiểm để phục vụ điều tra. Trong thời gian ông Kiểm bị đình chỉ công tác, ông Hoàng Văn Tuân, Phó hiệu trưởng trường tiểu học và THCS An Thắng, sẽ phụ trách, điều hành các hoạt động của trường.

    Nói về vụ việc, ông Duy cho biết thêm, đây là sự việc ngoài tầm kiểm soát, nhận được thông tin, các lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Pác Nặm rất bất ngờ, vì trước khi xảy ra vụ việc, ông Kiểm vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ và không có biểu hiện gì khác thường.

    Trước đó báo Người lao động đưa tin, khoảng 22h ngày 17/9, Công an huyện Pắc Nặm ập vào bắt quả tang ông Dương Xuân Kiểm đang có hành vi sử dụng và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại phòng làm việc của ông Kiểm tại trường.

    Tại thời điểm kiểm tra, ngoài ông Kiểm còn có Lý Nguyên Bảo (47 tuổi, giáo viên trường tiểu học và trung học cơ sở xã An Thắng); Mồng Văn Duy (32 tuổi) và Mã Văn Đới (cùng trú tại huyện Pắc Nặm) đang sử dụng trái phép chất ma túy tại nơi ở cũng là phòng làm việc của ông Kiểm tại trường.

    Lực lượng chức năng thu giữ tại hiện trường 7 cục nhựa thuốc phiện , 2 lọ sái thuốc phiện, 1 gậy điện, 1 bộ dụng cụ sử dụng thuốc phiện, 4 điện thoại di động và 418.000 đồng. Qua xét nghiệm, cả 4 người trên đều có kết quả dương tính với chất ma túy (thuốc phiện).

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-moi-nhat-vu-pho-hieu-truong-mo-tiec-ma-tuy-tai-truong-hoc-a339742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan