+Aa-
    Zalo

    Tình tiết mới vụ hiệu trưởng bị "tố" dâm ô nam sinh ở Phú Thọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ hiệu trưởng dâm ô nam sinh ở Phú Thọ, cô giáo bị "tố" dẫn học sinh lên phòng hiệu trưởng đã phủ nhận thông tin.

    Liên quan đến vụ hiệu trưởng dâm ô nam sinh ở Phú Thọ, cô giáo bị "tố" dẫn học sinh lên phòng hiệu trưởng đã phủ nhận thông tin và cho biết sau sự việc cuộc sống của gia đình cô bị ảnh hưởng nặng nề.

    Theo lời kể của một nam sinh là nạn nhân bị ông Đ.B.M - Hiệu trưởng Trường PT DTNT THCS huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ lạm dụng tình dục, thì cô giáo trong trường tên Ng. (dậy môn giáo dục công dân) thường gọi em lên phòng thầy hiệu trưởng.

    Tuy nhiên, trả lời báo chí, cô Ng phủ nhận thông tin trên và cho biết, vô cùng bất ngờ trước những gì mà em học sinh đưa ra. 

    Báo VTC News dẫn lời cô giáo Ng. cho hay, cô không phủ nhận việc từng được ông M. điện thoại nhờ gọi một nam sinh lên phòng, tuy nhiên nữ giáo viên này cho biết đó là lần duy nhất cô thực hiện theo lệnh cấp trên, đồng thời khẳng định mình chỉ thông báo chứ chưa đưa bất cứ một học sinh nào lên phòng ông M.. Đồng thời cô Ng. chủ động lên trình báo sự việc và cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng để trình báo khi việc ông M. dâm ô nhiều nam học sinh bị phát giác.

    “Việc giáo viên gọi học sinh lên gặp ban giám hiệu nhà trường là chuyện bình thường. Tôi cũng có lần gọi 1 em học sinh gặp ông M. nhưng không biết em học sinh đó có lên gặp hay không. Còn thực sự tôi chưa bao giờ dẫn học sinh nào lên gặp ông M. cả”, cô Ng. tâm sự.

    Cô giáo Ng. khẳng định thông tin cô dẫn học sinh lên phòng hiệu trưởng là không chính xác. Ảnh: Dân Việt

    Cũng theo cô giáo Ng., sau khi xuất hiện thông tin cô dẫn học sinh lên phòng hiệu trưởng M., khiến các em bị dâm ô thì cuộc sống của gia đình cô bị ảnh hưởng nặng nề.

    “Những bình luận khiếm nhã, chửi bới, những tin nhắn xúc phạm danh dự tôi và gia đình, cùng với đó là những ánh nhìn khinh bỉ dồn về phía mình và gia đình khiến cuộc sống của gia đình tôi bị đảo lộn”, cô Ng. chia sẻ.

    Trước đó, vụ việc gây xôn xao dư luận khi hàng loạt học sinh nam (đang học và đã ra trường) tố cáo Hiệu trưởng Đ.B.M. có hành vi dâm ô các em ngay tại phòng làm việc.

    Một số nam sinh kể nhiều lần bị hiệu trưởng gọi lên phòng nói chuyện. Người này yêu cầu các em thực hiện một số hành vi lạm dụng tình dục. Mỗi lần, Hiệu trưởng sẽ cho kẹo và 20.000-30.000 đồng. 

    Chiều 15/12, lãnh đạo UBND huyện Thanh Sơn cho biết, cơ quan công an đã khởi tố, bắt tạm giam ông Đ.B.M. để điều tra hành vi Dâm ô với người dưới 16 tuổi. Cùng ngày, Bộ GD&ĐT có công văn gửi Sở GD&ĐT Phú Thọ, đề nghị xác minh, báo cáo vụ việc

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-moi-vu-hieu-truong-bi-to-dam-o-nam-sinh-o-phu-tho-a255872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan