+Aa-
    Zalo

    Tình trẻ kém 30 tuổi của mẹ siêu sao Neymar tiếp tục vướng tin đồn hẹn hò cùng người đồng giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Anh chàng có tên Hans Madrid, một người mẫu Brazil vừa khẳng định đã hẹn hò đồng giới cùng với tình mới của mẹ Neymar trong vòng một thời gian dài.

    Anh chàng có tên Hans Madrid, một người mẫu Brazil vừa khẳng định đã hẹn hò đồng giới cùng với tình mới của mẹ Neymar trong vòng một thời gian dài.

    Tiago Ramos vừa công khai hẹn hò với mẹ của siêu sao Neymar.

    Hôm 12/4, bà Nadine Goncalves, mẹ của siêu sao Neymar, khiến dân tình choáng váng khi công khai bạn trai kém 30 tuổi có tên Tiago Ramos. Tuy nhiên, mối tình đặc biệt này vừa chớm nở đã gặp phải sóng gió.

    Mới đây, một người mẫu người Brazil có tên Hans Madri khẳng định Ramos cùng doanh nhân Raphael Stemberg đã có mối quan hệ tình cảm trong một thời gian dài. "Tôi biết Ramos thông qua Stemberg và chúng tôi sống cùng nhau, có mối tình tay ba trong vòng một năm rưỡi. Ramos là một chàng trai tốt, rất hòa đồng và cởi mở", Hans cho hay.

    Ngay sau đó, truyền thông Brazil đã nhanh chóng tìm ra một số tấm hình selfie giữa Hans và Ramos trong phòng gym.

    Anh chàng Hans không tiết lộ thời điểm thân thiết với Ramos nhưng cho hay tất cả đã chấm dứt trước khi game thủ này hẹn hò với mẹ Neymar.

    "Sau khi Ramos rời khỏi căn hộ chúng tôi, anh ấy không còn liên lạc nữa. Tôi không biết mối quan hệ sau đó của anh ấy, kể cả với bà Nadine. Tôi chỉ biết những mối quan hệ trước đó bởi anh ấy luôn chia sẻ thật với chúng tôi", Hans cho hay.

    Vẻ đẹp trai của Tiago Ramos.

    Trước đó, tờ UOL khẳng định game thủ sinh năm 1997 từng có quan hệ đồng giới với ít nhất 4 người đàn ông và tung ra bằng chứng là những bức hình chụp chung.

    Với những sự việc này, bà Nadine đã có một động thái rất bất ngờ. Đó là thay vì lớn tiếng để làm rõ sự thật, bà lại sẵn sàng tha thứ và vẫn cho tình trẻ ở chung.

    Cụ thể, mới đây, Ramos đã đăng trên trang Instagram nhiều hình ảnh được cho là chụp tại căn hộ của bà Nadine ở Santos. Rõ ràng nhất là hôm 15/4, Ramos cùng chị gái Rafaella của Neymar cùng tải lên story cá nhân hình ảnh một chú cún.

    "Cậu ấy thường sống chung với những người cậu ấy hẹn hò. Thực tế, cậu ấy chẳng có nơi nào khác để ở tại đó cả", Extra khẳng định.


    Tiago Ramos là game thủ chuyên nghiệp đang sống tại Brazil.

    Thông tin được biết, Tiago Ramos là game thủ chuyên nghiệp đang sống tại Brazil. Bên cạnh đó, anh chàng cũng là một cầu thủ nghiệp dư đang chơi tại giải NFA League. Sở hữu gương mặt điển trai cùng body cuồn cuộn, anh chàng 23 tuổi còn kiếm được kha khá từ việc làm người mẫu.

    Ramos vốn là một fan cứng của siêu sao Neymar. Hồi năm 2017, anh chàng này từng viết một bức thư bày tỏ sự mến mộ với cầu thủ đang chơi cho PSG. Sau đó, Ramos ngày càng thân thiết hơn với gia đình Neymar và gặp được bà Nadine. Cặp đôi này được cho bắt đầu hẹn hò từ tháng 1/2020.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tre-kem-30-tuoi-cua-me-sieu-sao-neymar-tiep-tuc-vuong-tin-don-hen-ho-cung-nguoi-dong-gioi-a320402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan