+Aa-
    Zalo

    Tình yêu đẹp như chuyện cổ tích của cô gái biến dạng khuôn mặt vì bị tạt axit nhầm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Suốt thời gian bị tại axit và cả sau này, Hương chưa bao giờ cảm thấy cô đơn bởi bên cô luôn có 1 người đàn ông tuyệt vời.

    Suốt thời gian bị tại axit và cả sau này, Hương chưa bao giờ cảm thấy cô đơn bởi bên cô luôn có 1 người đàn ông tuyệt vời.

    Nhờ tình yêu của Thịnh, Hương đã tìm lại được nụ cười tươi tắn của chính mình - Ảnh: Kênh 14

    Thu Hương - cô sinh viên năm 2 đã bị tai họa ập tới đúng thời thanh xuân đẹp nhất. Vụ tạt axit dã man giữa TP. HCM vào năm 2016 khiến cô bị bỏng hơn 75% trên mặt, mắt trái bị bỏng giác mạc độ 4 không có khả năng phục hồi, mắt phải bị bỏng độ 2.

    Hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ phải vay mượn để cứu sống con nhưng cô gái 20 tuổi thật sự quá kiên cường. Chịu đựng bao cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần, Hương không bao giờ cho phép bản thân được gục ngã.

    Chia sẻ với Tri thức trẻ, Hương nhớ lại: "Khoảng thời gian đầu nằm viện em vẫn nghĩ khuôn mặt mình có thể trở lại như xưa. Nhưng đến tầm 4 - 5 tháng sau thì da bắt đầu co kéo em mới biết bản thân phải đối diện với tác hại để lại. 1 phần em được bệnh viện của Thái tài trợ phẫu thuật nên tâm lý cũng đỡ hơn.

    Em chỉ thương bố mẹ vì phải nghe những điều tiếng không hay từ bên ngoài. Bị sốc phản vệ, ói liên tục, ám ảnh bởi sự đau đớn triền miên nhưng rồi em đã vượt qua được. Em dần lấy lại tinh thần và niềm tin vào cuộc sống".

    Song may mắn hơn cả, suốt thời gian bị nạn, Hương chưa bao giờ cảm thấy cô đơn bởi bên cô luôn có 1 người đàn ông tuyệt vời. Đó là cậu bạn cùng lớp.

    Hương trước và sau khi bị nạn

    "Thịnh và em học chung 1 lớp. Chúng em cũng có chút tình cảm với nhau nhưng đều không nói ra. Cho đến khi em gặp chuyện, Thịnh lúc nào cũng bên cạnh em. Chúng em không hứa hẹn, không vẽ ra cho nhau những bức tranh tươi đẹp, tất cả chỉ cảm nhận qua cảm xúc dành cho nhau", Hương chia sẻ tiếp.

    Đều đặn cứ 5h chiều mỗi ngày, Thịnh lại vào thăm Hương sau giờ học. Anh tranh thủ ở bên người yêu chừng 4-5 tiếng rồi quay về bắt đầu ca làm thêm.

    Để có tiền trang trải sinh hoạt phí ở Sài Gòn, chàng sinh viên nhận công việc trông coi bãi xe từ 9h tối đến nửa đêm. Vừa đi học, vừa chăm người yêu ở bệnh viện rồi tối về đi làm thêm khiến một ngày của Thịnh dài ra... Nhưng anh chẳng than với ai nửa lời.

    Tuy nhiên, vì mặc cảm về ngoại hình nên Hương quyết định đơn phương cắt đứt tình cảm với Thịnh. Sau khi xuất viện, cô không nghe điện thoại, không nhận tin nhắn và giữ kín địa chỉ nơi dưỡng bệnh của mình để bạn trai nản chí và buông bỏ.

    Thế nhưng không vì thế mà Thịnh buông tay. Những ngày không liên lạc được với Hương, cậu quay cuồng trong nhớ nhung và lo lắng.

    "11 giờ đêm em nhớ và lo cho Hương quá nên đã gọi điện về cho mẹ. Em tâm sự và nhờ mẹ gọi điện an ủi, động viên cô ấy. Cuộc nói chuyện giữa mẹ em và Hương đã giúp cô ấy bình tĩnh lại và chấp nhận mở lòng với em. Ngay ngày hôm sau khi có được địa chỉ, em đã đến thăm và tiếp tục chăm sóc cô ấy", Thịnh nhớ lại.

    Cặp đôi đã nắm tay nhau vượt qua sóng gió - Ảnh: Kênh 14

    Khoảng 1, 2 tháng sau khi Hương ra viện, để tạo được niềm vui sống cho bạn gái, Thịnh đưa cô đi chơi Vũng Tàu, Đà Lạt, Phan Thiết, Nha Trang.

    Với sự giúp đỡ của Thinh, hiện tại Hương đã mở cho mình một quán nhỏ để kinh doanh. Cặp đôi Hương - Thịnh cũng đã ở chung 1 nhà để anh tiện chăm sóc cho cô. Phía gia đình Thịnh luôn mong muốn 1 đám cưới không xa nhưng đối với Hương, cô thấy bản thân cần nỗ lực thêm 1 thời gian nữa. Còn tình yêu, khi 2 trái tim luôn hướng về nhau thì sợ gì mất mát, chia ly.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-dep-nhu-chuyen-co-tich-cua-co-gai-bien-dang-khuon-mat-vi-bi-tat-axit-nham-a278228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan