+Aa-
    Zalo

    Tình yêu, sự nghiệp tuần mới của bạn (13/7-19/7)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tuần này là thời gian thích hợp để Cự Giải bắt tay vào thực hiện các dự định và kế hoạch mới của bản thân.

    (ĐSPL) - Tuần này là thời gian thích hợp để Cự Giải bắt tay vào thực hiện các dự định và kế hoạch mới của bản thân.

    Bạch Dương (21/3 – 19/4)

    Trong tuần này, tình hình công việc cũng như tài chính của Bạch Dương vẫn chưa có dấu hiệu ổn định. Bạn sẽ gặp nhiều vấn đề phiền toái, phải đứng giữa các sự lựa chọn và mâu thuẫn. Thứ tư và thứ năm có thể bạn sẽ gặp một số vần đề liên quan đến tiền bạc, nhưng ba ngày cuối tuần lại hứa hẹn những bước tiến rất nhanh nếu bạn may mắn.

    Tuần này, bạn nên tránh nêu nhận xét về người khác, đặc biệt trong môi trường công sở. Bạn cũng không nên can dự vào những kiểu ganh đua vụn vặt. 

    Bạn sẽ tìm thấy sự thanh thản cho tâm hồn khi tập trung vào việc viết, đọc và hòa mình với thiên nhiên. Hãy cố gắng kìm chế đam mê mua sắm.  

    Về tình cảm, ngày thứ 4 và thứ 5 những Bạch Dương độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy một người bạn đồng hành mới bên cạnh mình. Còn với Bạch Dương đã có gấu, cuối tuần bạn hãy mời “người ấy” cùng đi chơi và tạo ra cho hai người một buổi hẹn hò lãng mạn và vui vẻ nhé.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Tuần này, Kim Ngưu dễ bị nỗi lo sợ mơ hồ cản trở hành động, lời nói. Bạn không muốn người khác có ấn tượng xấu hay bị phật ý, nhất là trong công việc. Tuy nhiên, bạn cần mạnh dạn nêu ra ý kiến trái chiều nếu đứng trước một kế hoạch có nhiều nhược điểm. Kim Ngưu không phải là người dễ dàng vung tiền mua sắm một cách lãng phí. Nhưng vào thứ hai bạn phát cuồng lên vì shopping. Hãy kiềm chế. Thứ năm sẽ có một điều gì đó chợt đến làm cho bạn cực kỳ vui vẻ. Và cuối tuần thì bạn có thể thỏa sức mua sắm theo ý mình rồi đó.

    Về tình cảm, thứ 3 và thứ 4 sẽ là khoảng thời gian thích hợp cho bạn tỏ tình với người trong mộng. Hãy rủ nàng/ chàng đi chơi và có lời tỏ tình bất ngờ nhé, đảm bảo họ sẽ nhanh chóng gật đầu. Còn với Kim Ngưu đã có “nửa kia”, trong tuần bạn và người ấy có thể có xích mích nhỏ, nhưng đừng quá lo lắng nhé, bạn hãy kiềm chế bản thân và nhún nhường bản thân.

    Song Tử (21/5 – 20/6)

    Trong tuần này, trong đầu bạn có rất nhiều dự định muốn thực hiện. Bạn hãy thử mạnh dạn bắt tay vào lên kế hoạch cho dự định đó, sự tập trung và sự quyết tâm có thể giúp bạn thành công. Mọi chuyện nằm trong lòng tay bạn, vì vậy hãy sáng suốt đưa ra sự lựa chọn. Giữa tuần bạn gặp một vài sự cản trở nhất định nhưng mọi thứ sẽ ổn cả thôi.

    Thứ sáu, có ai đó để ý đến bạn, và nếu còn độc thân, hãy đáp lại tình cảm của người ấy. Sang thứ Bảy, bạn rất hào hứng với những kế hoạch đi du lịch cùng bạn bè và người ấy, nên hãy lên kế hoạch chuẩn bị sẵn sàng ngay từ bây giờ nhé.

    Cự Giải (21/6 – 22/7)

    Tuần này là thời gian thích hợp để Cự Giải bắt tay vào thực hiện các dự định và kế hoạch mới của bản thân. Vào giữa tuần, Cự Giải nên sắp xếp thời gian để thay đổi môi trường sống, chào đón những nguồn năng lượng mới.

    Tuần này, tài chính của bạn cũng tương đối ổn định, tuy nhiên việc chi tiêu mua sắm quá nhiều khiến bạn cũng không tiết kiệm được bao nhiêu.

    Về chuyện tình cảm: Bạn có quyết tâm cao khi đề cập đến chuyện tình cảm bởi sau một thời gian giữ im lặng, đây là tuần bạn quyết định nói ra những tâm tư trong lòng.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Thứ hai tới thứ tư, bạn lĩnh hội được vài điều từ những người mà bạn không ngờ tới. Tuy nhiên tuần này, cơ hội học hỏi lớn nhất của bạn lại đến từ công việc. Điều quan trọng là bạn nên có thái độ khiêm tốn và hạn chế đụng độ với sếp nhé. Cuối tuần là khoảng thời gian Sư Tử dành cho bạn bè. 

    Bạn có được cơ hội công việc với mức lương tốt hơn. Bạn nên nắm lấy. Đừng suy sụp tinh thần vì thái độ của một đồng nghiệp. 

    Về chuyện tình cảm, những phiền muộn trong công việc tuần này khiến bạn không có nhiều thời gian ở bệnh cạnh “người ấy”. Điều này vô tình làm cho “nửa kia” của bạn hiểu lầm và chán nản. Do đó, hãy gọi điện giải thích với họ và dành thời gian cuối tuần để bù đắp lại cho họ nhé.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Xử Nữ cần chú ý trả đúng hạn các khoản tiền. Bạn có thể phải nộp phạt nếu lơ đễnh. Bạn thân hoặc người yêu sẽ hỗ trợ bạn nhiều trong tuần này nếu cần. Bạn và người ấy có duyên khởi động một dự án kinh doanh chung. Thứ năm là ngày của những tâm sự và để bạn kiểm điểm lại bản thân. Hãy chờ đến cuối tuần bởi tất cả những điều bạn mong đợi đều sẽ đến.

    Về khoản tài chính, đến cuối tuần có thể bạn sẽ nhận được một khoản lợi nào đó từ những dự án trước đây, hãy lên kế hoạch chi tiêu cho hợp lí nhé.

    Cuối tuần, bạn nên tổ chức một chuyến đi theo ý thích hay gặp gỡ bạn bè, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi ở bên cạnh những người mình yêu thương.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Công việc của Thiên Bình có thể xảy ra thay đổi trong tuần, có khả năng bạn sẽ được lệnh chuyển sang một vị trí mới hay được điều đi công tác xa một thời gian. Một lời khuyên cho Thiên Bình trong tuần này là hãy kiềm chế bản thân để tránh xảy ra những cuộc tranh luận không đáng có. Thiên Bình khó mua sắm đồ đắt tiền vì hạn chế tài chính. 

    Đây là tuần bạn có cơ hội gặp gỡ, làm quen với một ai mà những suy nghĩ, lối sống của đối phương khiến bạn bị cuốn hút hoàn toàn. Còn với Thiên Bình đã có “gấu”, tuần này chuyện tình cảm của bạn vẫn diễn ra tốt đẹp.

    Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

    Bọ Cạp nên mỉm cười thật tươi bởi bạn sẽ gặp may mắn, hay có thể nói bạn sẽ gặp quý nhân. Vào đầu tuần, Bọ Cạp có những khởi đầu tương đối ấn tượng, tuy nhiên đến giữa tuần, một vài khó khăn về tài chính sẽ khiến bạn cảm thấy tuyệt vọng. Bạn có cơ hội gia nhập một công ty nước ngoài.

    Về chuyện tình cảm, một trong hai đang nghĩ đến chuyện chia tay. Hai người nên bình tĩnh nói chuyện với nhau để cứu vớt tình hình, nếu không thì hãy cố gắng chia tay một cách êm thấm nhé.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Trong công việc, bạn có thể đảm trách vị trí lãnh đạo. Bạn nên cân đối giữa nguyên tắc cứng rắn và khích lệ, động viên.  Vào giữa tuần sẽ xuất hiện một số vấn đề không mấy dễ chịu liên quan đến công việc, trách nhiệm, gia đình… Vì thế bạn phải luôn chân luôn tay cho đến tận cuối tuần.

    Trong tuần này có thể chuyện tình cảm của Nhân Mã không được suôn sẻ cho lắm, bạn sẽ nhận ra rằng giữa mình và người ấy còn nhiều điều vướng mắc chưa được giải quyết cho hết.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Tuần này diễn ra khá thuận lợi cho những ai thuộc cung Ma Kết. Những người thân trong gia đình cần có bạn ở bên cạnh trong những ngày đầu tuần. Vì thế có thể bạn sẽ phải tạm gác công việc để về bên họ. Đừng lo lắng vì đồng nghiệp sẽ hiểu cho bạn. Yên tâm là thứ tư bạn sẽ được trở lại nhịp sống thường nhật thú vị với tình yêu hay thỏa sức với những sáng tạo của bản thân. 

    Mối quan hệ tình cảm trong tuần này của Ma Kết cũng tươi đẹp như công việc của bạn vậy. Bạn và người ấy đã tìm được tiếng nói chung và dần hiểu nhau nhiều hơn. Với những Ma Kết đã yêu lâu, bạn và “nửa kia” có thể sẽ đưa ra quyết định tiến tới hôn nhân. Hãy cùng chờ đón những hạnh phúc trong tuần nhé.

    Bảo Bình (20/1 – 19/2)

    Tuần này được đánh là tuần hối hả dành cho Bảo Bình. Bảo Bình khó kìm giữ thái độ khó chịu nếu đồng nghiệp khiến bạn thất vọng. Bạn nên thẳng thắn phản ánh quan điểm. Mọi người sẽ tôn trọng tiếng nói của bạn. 

    Sức khỏe là vấn đề quan trọng bạn cần chú tâm trong tuần này

    Về chuyện tình cảm, Bảo Bình độc thân nên dành thời gian du lịch vào cuối tuần cho khuây khỏa bản thân. Còn với Bảo Bình đã có “gấu”,  mối quan hệ của hai người vẫn diễn biến tốt đẹp với những cử chỉ yêu thương và những buổi tối hẹn hò lãng mạn.

    Song Ngư (20/1 – 19/2)

    Song Ngư có khoản chi bất ngờ, khiến bạn phải cắt kế hoạch nghỉ dưỡng. Nhân duyên tốt đẹp mang đến cho bạn đối tượng hẹn hò, cộng sự. 

    Bạn nên cân nhắc nếu một người bạn kinh doanh cũ xuất hiện và đưa ra đề nghị cộng tác.

    Trong tuần này, Song Ngư sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Thần tình yêu sẽ đến và đem đến cho những cảm giác ngọt ngào và hạnh phúc bên cạnh người ấy. Nếu bạn đang trong tình trạng cô đơn  thì có khả năng bạn sẽ gặp được “nửa kia” trong thời gian này.

    LINH AN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-su-nghiep-tuan-moi-cua-ban-137-197-a101950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.