+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 20: Linh lập công lớn nhưng vẫn bị tình địch "đá" ra khỏi công ty

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 20 "Tình yêu và tham vọng", Minh và Sơn cũng không thể bảo vệ Linh khi mà Tuệ Lâm đã có được chứng cứ quan trọng từ Phong.

    Trong tập 20 "Tình yêu và tham vọng", Minh và Sơn cũng không thể bảo vệ Linh khi mà Tuệ Lâm đã có được chứng cứ quan trọng từ Phong.

    "Tình yêu và tham vọng" tập 20 đã cho thấy được sự cao tay của Phong (Mạnh Trường) trong việc khiến Linh (Diễm My 9X) không thể làm việc ở Hoàng Thổ được nữa.

    Trước đó, Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) đã khá mất mặt khi cô không để Linh bước vào cuộc họp dự án mới nhưng bản thân cô lại không thể làm hài lòng đối tác. Lúc này, chính Linh là người xuất hiện "cứu nguy" bởi cô hiểu rõ về dự án này cũng như những mong muốn của đối tác.

    Linh nhận được sự che chở của cả Sơn và Minh.

    Dù lúc này Linh không còn làm gián điệp nhưng Phong vẫn có một nguồn tin nội bộ khác. Ngay sau khi Linh giành được hợp đồng lớn, Phong ngay lập tức xuất hiện trước Hoàng Thổ để làm mọi người nghi ngờ Linh.

    Dù sự xuất hiện này của Phong không làm ảnh hưởng gì đến thái độ của Sơn (Thanh Sơn) và Minh (Nhan Phúc Vinh) dành cho Linh nhưng hiển nhiên điều này đã tác động rất nhiều đến Tuệ Lâm.

    Tuệ Lâm đã đi theo và bắt đầu thu thập chứng cứ để đuổi Linh đi. Phong biết được tình cảm của Tuệ Lâm dành cho Minh nên nhân cơ hội này, hẹn gặp Tuệ Lâm để bàn chuyện hợp tác.

    Tuệ Lâm tỏ vẻ tỉnh táo ngay từ ban đầu: "Định mượn tay tôi gây khó dễ cho cô ta rồi làm loạn Hoàng Thổ hả?". Tuy nhiên, một kẻ lõi đời như Phong sẽ không từ bỏ cơ hội này để đạt được điều mình muốn.

    Tổng giám đốc của Bách Hợp ngay lập tức thẳng thắn: "Người ta nói là phó tổng của Hoàng Thổ vừa xinh đẹp vừa thông minh, đúng là trăm nghe không bằng một thấy. Lời chưa nói ra nhưng đã hiểu tâm can người đối diện rồi. Chúng ta chơi bài ngửa nhé! Thứ tôi cần là Phan Hoàng Linh, còn thứ cô muốn giữ là Tổng giám đốc Hoàng Thổ. Chúng ta liên kết với nhau chia rẽ họ thôi".

    Tuệ Lâm được Phong cung cấp những bằng chứng bất lợi cho Linh.

    Phong cung cấp cho Tuệ Lâm chiếc đồng hồ mà anh đã tặng cho Linh có ghi âm những cuộc họp nội bộ Hoàng Thổ. Với bằng chứng rõ ràng này, Minh và Sơn dù muốn cũng không thể bảo vệ được Linh.

    Cả hai đành phải để cho chủ tịch công ty sa thải Linh dù cô vừa giúp Hoàng Thổ giành được dự án lớn với đối tác nước ngoài.

    Linh bị mẹ Minh sa thải khỏi Hoàng Thổ.

    Cũng trong tập 20 "Tình yêu và tham vọng", không chỉ có chuyện đấu đá trong công ty mà tuyến tình cảm cũng có nhiều diễn biến hấp dẫn.

    Trước khi những bằng chứng bất lợi cho Linh bị lộ, Minh vẫn thể hiện sự tin tưởng và bảo vệ tuyệt đối dành cho Linh. Khi chạm mặt Linh ở công ty, Hường (Diễm Hương) buông lời khiêu khích: "Tại sao mọi chuyện bại lộ rồi mà cô vẫn dám đến công ty? Da mặt của cô cũng dày phết!".

    Đúng lúc này, Minh đứng ngay sau Hường và hỏi ngược lại: "Tại sao cô Linh lại không được đến công ty?". Ngay trước mặt Hường, Minh nhắc nhở Linh: "Cô Linh, ở công ty này chỉ có mình tôi mới có quyền hạn đối với cô thôi, và cô cũng nên nhớ rõ vị trí của mình, đừng để bất kỳ ai cũng có quyền ra lệnh cho mình như vậy, và nếu họ mắc sai phạm cô hoàn toàn xử lý họ trong quyền hạn của mình".

    Hiển nhiên, việc Minh ra mặt bảo vệ Linh khiến mọi người không còn dám "mặt nặng mày nhẹ" với cô, đồng thời cũng cho thấy rõ tình cảm của anh chàng tổng giám đốc ngày càng lộ ra.

    Minh thể hiện sự bảo vệ dành cho Linh.

    Trong khi đó, Sơn càng ngày càng được lòng gia đình Linh bởi sự chu đáo và tận tình. Lần này, anh cũng khiến Linh cảm động vì sự quan tâm của anh dành cho bố cô. Thông qua lần trò chuyện này, Sơn mới biết được chuyện Minh bao che cho Linh lỗi lầm từng làm gián điệp.

    Vì đã quá thân thiết với Minh nên Sơn hiểu được rằng người bạn của mình đang có những cảm xúc đặc biệt dành cho Linh. Vì lẽ đó, anh đã nhắc nhở Minh.

    Tập 21 phim "Tình yêu và tham vọng" sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 1/6 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-20-linh-lap-cong-lon-nhung-van-bi-tinh-dich-da-ra-khoi-cong-ty-a324849.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan