+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 5: Linh nhận lời sang công ty đối thủ làm "nội gián" cho Phong?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 5 "Tình yêu và tham vọng", Linh (Diễm My 9X) đã đến gặp Minh (Nhan Phúc Vinh) để nói về quyết định đồng ý sang Hoàng Thổ làm việc.

    Trong tập 5 "Tình yêu và tham vọng", Linh (Diễm My 9X) đã đến gặp Minh (Nhan Phúc Vinh) để nói về quyết định đồng ý sang Hoàng Thổ làm việc.

    [presscloud]15271[/presscloud]

    Teaser Tình yêu và tham vọng tập 5. Nguồn: VFC

    Ở cuối tập 4 phim "Tình yêu và tham vọng", Phong (Mạnh Trường) đã yêu cầu Linh đầu quân cho Hoàng Thổ với mục đích làm "gián điệp kinh doanh" cho anh ta.

    Linh quá sốc trước lời đề nghị của Phong nhưng có lẽ cô cũng không còn cách nào khác bởi hiện tại, gia đình Linh vẫn bị cầm cố sổ đỏ và nếu Phong không chịu bỏ qua mọi chuyện thì bố con cô cũng lâm vào tuyệt cảnh.

    Chính vì vậy, ở phần teaser tập 5 "Tình yêu và tham vọng", khán giả thấy được Linh đích thân đến gặp Minh để nói về điều kiện gia nhập Hoàng Thổ. Dù đánh giá cao năng lực của Linh nhưng Minh vẫn tỏ vẻ khi gặp cô. Anh nói: “Công ty của chúng tôi đã đăng thông tin tuyển dụng, hiện tại đang có rất nhiều hồ sơ đẹp”.

    Linh không ngại thể hiện bản lĩnh khi đối mặt với Minh.

    Linh cho rằng, đây chỉ là chiêu thức của Hoàng Thổ để ép cô nhanh chóng đưa ra quyết định. Dù Minh phủ nhận điều này những cô vẫn ung dung "vạch mặt" người sếp tương lai: “Tôi cũng tin đó là sự thật. Có điều, kể từ khi được Hoàng Thổ quan tâm, Bách Hợp đã không còn tin tưởng tôi nữa. Các công ty khác cũng không dám tuyển dụng tôi vì không dám động chạm đến hai ông lớn là Hoàng Thổ và Bách Hợp. Chưa kể tôi còn bị mang tiếng là kẻ phản bội”.

    Bên cạnh đó, cô cũng kiêu hãnh đưa ra sự thách thức của mình: “Thật ra tôi còn một lý do khác? Tôi muốn xem bản lĩnh của anh tới đâu!".

    Sự xuất hiện của Linh tại Hoàng Thổ chắc chắn sẽ gây ra nhiều sóng gió, bởi Minh chưa thể đặt niềm tin ở cô ngay từ đầu. Còn Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) chưa rõ sẽ phản ứng ra sao bởi cách đây không lâu, cô đã bại dưới tay Linh ở phiên đấu giá.

    Nhiều khả năng Tuệ Lâm sẽ phản đối việc chiêu mộ Linh.

    Ở một diễn biến khác trước đó trong tập 5 "Tình yêu và tham vọng", bố Linh (NSND Trọng Trinh) đã khuyên cô: “Mệt thì con xin nghỉ vài ngày đi. Mấy năm rồi con cũng đã vất vả. Giờ nợ nần đã trả hết, nhà cũng lấy lại được rồi. Con nên dành thời gian chăm sóc bản thân. Muốn ăn gì, tiêu gì đừng tiết kiệm nữa. Mỗi năm cùng bạn bè đi du lịch đôi ba chuyến, rồi hẹn hò ai đó. Đấy mới là tuổi trẻ của con”.

    Thông qua chi tiết này, khán giả dự đoán, Phong đã lấy điều kiện xóa hết nợ và chuộc lại nhà cho gia đình cô để Linh chấp nhận sang Hoàng Thổ làm "nội gián".

    "Tình yêu và tham vọng" tập 5 dự kiến sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 6/4 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-5-linh-nhan-loi-sang-cong-ty-doi-thu-lam-noi-gian-cho-phong-a318455.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan