+Aa-
    Zalo

    Tinna Tình bất ngờ "xuống tóc" đầy cá tính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ nghệ sĩ đa tài Tina Tình "quậy tưng" với kiểu tóc ngắn cá tính khi xuất hiện trong một sự kiện được tổ chức vào chiều qua.

    (ĐSPL) - Nữ nghệ sĩ đa tài Tina Tình "quậy tưng" với kiểu tóc ngắn cá tính khi xuất hiện trong một sự kiện được tổ chức vào chiều qua.

    Sở hữu vẻ đẹp mang hai dòng máu Việt-Tiệp, nhưng Tinna Tình không chọn hình ảnh dịu dàng và nữ tính để theo đuổi. Thay vào đó, khán giả liên tục thấy cô "biến hóa" nhiều màu sắc với phong cách khác nhau nhưng vẫn trung thành với hình một cô nàng cá tính, bụi bậm và "chuẩn man".

    Suốt một năm qua, Tinna Tình trung thành với kiểu tóc dài vì để phù hợp với vai diễn trong phim "Mất xác". Tuy nhiên, xuất hiện trong một sự kiện triển lãm mô tô được tổ chức vào chiều qua, nữ ca sĩ kiêm diễn viên đa tài tạo ấn tượng khi quyết định "cắt phăng" mái tóc dài ngang vai thành một cô nàng rocker cá tính và mạnh mẽ.

    Dòng nhạc rock vốn là sở trường của Tinna Tình nên cô đã viết ca khúc "Bikers" để hát tặng riêng cho chương trình. Nữ diễn viên "Mất xác" chia sẻ, cô có một niềm đam mê rất lớn đối với với việc chơi mô tô nên trên sân khấu chiều qua đã trình diễn rất "máu lửa".

    "Cái nghề không hẳn là cái đam mê. Cái đam mê chưa hẳn là cái nghề. Nhưng tôi may mắn khi nghề hát ca của mình lại chính là niềm đam mê dại khờ của bản thân. Có điều, tôi có đến 2 – 3 đam mê cơ đấy! Với ca hát, tôi luôn tìm thấy tiếng nói chung. Nhưng với đam mê dành cho xe phân khối lớn thì hình như đôi ba lúc, tôi thấy mình đơn lẻ, vì xung quanh tôi không có người phụ nữ nào mê xe phân khối lớn hay sử dụng mô tô.

    Chắc vậy mà từ lúc vừa biết sẽ có 'Tuần lễ Mô tô Việt Nam lần I/2014' diễn ra, lòng tôi đã rạo rực, tim tôi đã nhảy cẫng ra là tìm được nơi để bùng cháy đam mê, để kết nối đam mê. Cảm giác ấy khiến tôi vô cùng sảng khoái và nôn nao lạ kỳ", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

    Cùng ngắm Tina Tình với mái tóc ngắn cá tính của cô:








    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinna-tinh-bat-ngo-xuong-toc-day-ca-tinh-a76770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tinna Tình bị tạt xô nước khi đang hẹn hò bạn trai

    Tinna Tình bị tạt xô nước khi đang hẹn hò bạn trai

    Đây là hình ảnh trong MV mới của Tina Tình - "Thức dậy một mình". Khác với những sản phẩm âm nhạc trước đây của Tinna Tình có giai điệu nhẹ nhàng, sầu buồn và dễ lấy nước mắt của khán giả, ca khúc "Thức dậy một mình" có màu sắc vui tươi, rộn ràng và náo nhiệt.