+Aa-
    Zalo

    Tổ chức ăn uống, xếp hàng xuyên đêm chờ vé chung kết bóng đá nữ Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay trong đêm ngày 20/5, rất đông cổ động viên đã tập trung trước sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh) để chờ nhận vé xem trận chung kết bóng đá nữ Việt Nam - Thái Lan ở SEA Games 31.

    Trong đêm ngày 20/5, hàng trăm cổ động viên đã tập trung đến sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) để hy vọng nhận được vé xem trận chung kết bóng đá nữ Việt Nam - Thái Lan ở SEA Games 31. Thậm chí nhiều người còn trải chiếu, tổ chức ăn uống ngay khu vực trước sân vận động.

    to chuc an uong xep hang xuyen dem cho ve chung ket bong da nu viet nam1
    Rất đông người hâm mộ đã đổ về SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh) sẵn sàng xếp hàng xuyên đêm chờ đến giờ phát vé trận chung kết bóng đá nữ Việt Nam - Thái Lan. 

    Theo ghi nhận của báo Thanh Niên, những người này mang theo chiếu, chăn để nằm nghỉ ngay trước sân vận động. Những người trẻ hơn thì xách ghế ra ngồi qua đêm để giành chỗ. Hình ảnh người hâm mộ vạ vật với mong muốn có vé vào sân xem trận đấu cho thấy niềm đam mê bóng đá cuồng nhiệt của người hâm mộ vùng đất võ.

    Chính cách chơi bóng đẹp mắt, pair-play của đội quân HLV Mai Đức Chung đã chinh phục tình cảm của người dân nơi đây. Với sự cuồng nhiệt của người hâm mộ, chắc chắn đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ đá hết mình để giành chiến thắng trước Thái Lan.

    "Tôi xếp hàng từ 7h sáng nay, và cùng con cháu thay phiên nhau giữ chỗ", bác Phượng, 72 tuổi, nói với VnExpress. "19 năm mới có một lần SEA Games diễn ra trên sân nhà nên ai cũng háo hức, nhất là được xem tuyển nữ Việt Nam thi đấu. Xếp hàng thế này thật ra cũng mệt, nhưng vì tình yêu và muốn cổ vũ các cháu, chúng tôi chấp nhận", người này nói thêm. 

    to chuc an uong xep hang xuyen dem cho ve chung ket bong da nu viet nam2
    Người dân xếp hàng dài bên ngoài sân vận động.

    "Tôi từ Ứng Hoà, Hà Nội xuống đây xếp hàng từ sáng 20/5. Con tôi lấy chồng ở Cẩm Phả, và cả nhà đều mong được vào xem tuyển nữ. Các thành viên trong gia đình thay phiên nhau ra xếp hàng giữ chỗ để mong mai có vé. Chúng tôi xác định phải xếp chỗ và ngủ lại qua đêm mới có vé, chứ đến sau chắc chắn hết", ông Đoàn Văn Nhân, 65 tuổi, kể.

    Sân Cẩm Phả đăng cai toàn bộ các trận bóng đá nữ SEA Games 31. Ban tổ chức mở cửa miễn phí cho người dân, nhưng thông qua hình thức phát vé mời nhằm kiểm soát lượng người vào sân, đảm bảo an ninh và kiểm soát bệnh dịch.

    Một số hình ảnh tại trước sân vận động Cẩm Phả đêm ngày 20/5:

    to chuc an uong xep hang xuyen dem cho ve chung ket bong da nu viet nam10 copy
    to chuc an uong xep hang xuyen dem cho ve chung ket bong da nu viet nam3 copy
    to chuc an uong xep hang xuyen dem cho ve chung ket bong da nu viet nam4
    to chuc an uong xep hang xuyen dem cho ve chung ket bong da nu viet nam5
    to chuc an uong xep hang xuyen dem cho ve chung ket bong da nu viet nam6
    to chuc an uong xep hang xuyen dem cho ve chung ket bong da nu viet nam7 copy
    to chuc an uong xep hang xuyen dem cho ve chung ket bong da nu viet nam8 copy

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Dân Trí, Tuổi Trẻ Online, Thanh Niên, VnExpress 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/to-chuc-an-uong-xep-hang-xuyen-dem-cho-ve-chung-ket-bong-da-nu-viet-nam-a538343.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan