+Aa-
    Zalo

    Tổ chức thành công chương trình ra mắt sách 'sinh trắc vân tay'- khám phá sự khác biệt của con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Ngày 22.09.2019 tại Bibilo Café – Không gian văn hóa Đông Tây – 79, Ngụy Như Kon Tum, Hà Nội, chương trình họp báo ra mắt cuốn sách “Sinh trắc vân tay

    (ĐS&PL) Ngày 22.09.2019 tại Bibilo Café – Không gian văn hóa Đông Tây – 79, Ngụy Như Kon Tum, Hà Nội, chương trình họp báo ra mắt cuốn sách “Sinh trắc vân tay – Khám phá sự khác biệt của con” của Tác giả Võ Thị Hồng Nhật đã được tổ chức thành công với sự đón nhận nồng nhiệt của quý bậc phụ huynh, thầy cô hiệu trưởng các trường và các nhà giáo dục, tư vấn.

    Cuốn sách này gồm có 8 phần: Khám phá ý nghĩa của dấu vân tay, khám phá dấu vân tay của con, tìm hiểu nhu cầu của con, ưu khuyết điểm của con, phát huy tiềm năng con trẻ, hiểu mình hiểu con, cách tương tác giao tiếp trong gia đình và các thông tin thú vị khác được hé mở dành cho các bậc phụ huynh muốn tìm hiểu về con mình.

    Đây là một trong những đầu sách về sinh trắc vân tay hiếm hoi tại trường việt nam. Tác giả Võ Thị Hồng Nhật, hiện nay đồng thời cũng là Phó Viện Trưởng Viện Nghiên Cứu Sinh trắc vân tay, được Tổ chức Xác lập Kỷ lục Việt Nam xác lập là Viện nghiên cứu Sinh trắc vân tay đầu tiên tại Việt Nam.

    Cuốn sách này được viết với góc nhìn ứng dụng thực tế của Tác giả hơn 9 năm kinh nghiệm, trong đó phần tương tác với con khi đã hiểu được con là nhóm chủng vân tay gì là phần giúp ích rất nhiều cho các bậc phụ huynh trong việc tương tác hiệu quả với con. Ví dụ, nếu con là nhóm vân tay Whorl (vân xoắn), bố mẹ cũng là nhóm vân tay Whorl (vân xoắn) thì việc hiểu được nhau để giao tiếp với con càng được đề cao. Vì cả hai đều là đại bàng, và để đơn giản trong việc nuôi dạy con bố mẹ cần hạ cái tôi của mình xuống để hòa hợp với con. Cách giao tiếp phù hợp là: Luôn tôn trọng nhau, bố mẹ đặt vào vị trí của con để hiểu con: “Con nghĩ như thế nào…”. “mẹ nghĩ rằng mẹ cần con giúp mẹ..”; đặt vào vị trí của nhau để giúp nhau sửa đổi: trường hợp khi con ngã “Mẹ cảm nhận được con bị đau thế nào, có phải con đau lắm không?” đồng thời cũng là cách để bố mẹ dạy con thấu hiểu và yêu thương những người khác; muốn con làm điều gì đó cho bản thân bố mẹ: “Mẹ cần con phải học toán 10 điểm, bây giờ con sẽ tự học hay mẹ sẽ chỉ con học?”…

    Tùy thuộc vào việc con là nhóm vân tay gì, thì mỗi bố mẹ sẽ có cách giao tiếp phù hợp vừa phù hợp với nhu cầu của con, vừa đạt được mục tiêu của bố mẹ. 8 phần trong cuốn sách như một câu chuyện kể nối tiếp nhau, đi từ khám phá này đến khám phá khác, và giúp cho các bố mẹ tìm được tấm bản đồ để nuôi dạy con vừa hiệu quả vừa thực tiễn. 

    Tác giả chụp hình cùng Hiệu trưởng Trường Mầm Non Smart Kids – Bà Phạm Thị Thu Thủy  và Giám đốc Bưu điện huyện Mường Khương, bưu điện tỉnh Lào cai – Ông Nguyễn Hải Hà

    Buổi họp báo cũng đã có sự tham gia chia sẻ của hai khách mời là bà Phạm Thị Thu Thủy và Ông Nguyễn Hải Hà trong việc chia sẻ về góc nhìn nuôi dạy con và cũng là trường hợp phụ huynh điển hình đã áp dụng thành công sinh trắc vân tay trong việc nuôi dạy con ở nhà.


    Dưới góc nhìn của người mẹ, đồng thời cũng là Hiệu trưởng Trường Mầm Non Smart Kids, Bà Phạm Thị Thu Thủy chia sẻ: “ Sinh trắc vân tay là một công cụ rất hữu ích, đơn giản, dễ thực hiện và đã giúp cho nghề “ gõ đầu trẻ” của chúng tôi nhẹ nhàng và hạnh phúc hơn rất nhiều. Các đứa trẻ trong hệ thống trường Mầm non SmartKids của chúng tôi đều được kiểm tra sàn lọc từ bài báo cáo Sinh trắc vân tay Gentalents và điều này đã giúp chúng tôi dễ dàng hơn trong việc thấu hiểu hang chục, thậm chí hàng trăm đứa trẻ, một cách chính xác và hiệu quả nhất....”

    Anh Hà chia sẻ góc nhìn của mình về vai trò là một người có một đứa trẻ đặc biệt : “Nếu không vì con trai tôi quá đặc biệt, tôi đã không có cơ duyên tìm đến Sinh trắc vân tay. Và vì đứa trẻ của chúng tôi quá sức năng động, nên một đơn vị sinh trắc vân tay phải thật sự là đơn vị nghiên cứu chuyên môn mới giúp tôi tìm được lời giải đáp cho con mình,mà ở góc độ y khoa, không thể lý giải hết được. Vợ Tôi đã được đoc cuốn sách “ Sinh trắc vân tay – Khám phá sự khác biệt của con” và cực kì hài lòng về cuốn sách do văn phong gần gũi, đơn giản và mang tính ứng dụng cao trong đời sống, mà kể cả là vợ Tôi, người chưa biết gì về sinh trắc vân tay, vẫn ứng dụng được tốt…”

    Tác giả Võ Thị Hồng Nhật đã chia sẻ rất cởi mở với báo chí và các độc giả về ý tưởng cho ra đời cuốn sách “ Sinh trắc vân tay – Khám phá sự khác biệt của con”, những niềm vui trong quá trình làm sách, những tâm sự tình cảm về việc làm mẹ, thấu mình hiểu con khi ứng dụng sinh trắc vân tay vào cuộc sống.

    Nhiều độc giả rất hào hứng đặt câu hỏi cho tác giả Võ Thị Hồng Nhật, và cũng đã nhận được rất nhiều thông tin thú vị và đầy hữu ích như là kim chỉ nam áp dụng cho việc nuôi dạy con, và tương tác với con hiệu quả hơn.

    Tác giả Võ Thị Hồng Nhật  hy vọng cuốn sách này như là Nhật ký của mẹ, mang đến nhiều giây phút vui vẻ, thư giãn cho gia đình, và là một món quà ý nghĩa dành tặng cho những người đang và sắp làm mẹ.

    Cuốn sách hé lộ những cách thức và nhu cầu của mỗi cá nhân khi sở hữu những chủng vân tay khác nhau, và cách mỗi người tương tác với nhau như thế nào cho hiệu quả khi mà mỗi cá thể là một sự độc lập và khác biệt.

    Tác giả chụp ảnh và ký tặng sách cho các độc giả.

    Cuối chương trình, Tác giả Võ Thị Hồng Nhật đã dành thời gian ký tặng sách cho các độc giả như là những món quà ý nghĩa cho các gia đình trong việc ứng dụng sinh trắc vân tay để nuôi dạy con.

    P. Quỳnh/ sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/to-chuc-thanh-cong-chuong-trinh-ra-mat-sach-sinh-trac-van-tay--kham-pha-su-khac-biet-cua-con-a295429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.