+Aa-
    Zalo

    Tố Xuân An – Liệu pháp cân bằng nội tiết tố nữ từ thiên nhiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Thời kì tiền mãn kinh là quá trình lão hóa tất yếu của phụ nữ. Lúc này, cơ thể người phụ nữ phải đối mặt với tình trạng suy giảm nội tiết tố, khiến chị em mệt mỏi

    (ĐS&PL) Thời kì tiền mãn kinh là quá trình lão hóa tất yếu của phụ nữ. Lúc này, cơ thể người phụ nữ phải đối mặt với tình trạng suy giảm nội tiết tố, khiến chị em mệt mỏi, khó chịu, dễ cáu gắt, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, sinh hoạt, công việc và hạnh phúc gia đình. Vì vậy, để phòng tránh cũng như khắc phục những rối loạn tiền mãn kinh, phụ nữ cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng từ sớm.

    Suy giảm nội tiết tố nữ có thể gây loãng xương, ung thư vú

    Suy giảm nội tiết tố nữ thời kì tiền mãn kinh gây ra hàng loạt biến đổi về nhan sắc, sức khỏe và tâm sinh lý của người phụ nữ. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống cũng như hạnh phúc của phái đẹp.

    Tuy nhiên, phần lớn phụ nữ Việt chưa có kiến thức về việc suy giảm nội tiết tố, coi đó như một quy luật tất yếu của tuổi tác và chấp nhận sống chung với những hậu quả mà nó gây ra.

    Theo các nghiên cứu khoa học, phụ nữ sau khi sinh con và bước qua tuổi 30, nội tiết tố sẽ bắt đầu suy giảm. Trung bình cứ 10 năm, lượng estrogen giảm 15%, giảm mạnh khi bước qua tuổi 40 và đến 50 tuổi thì chỉ còn 10%.

    Suy giảm nội tiết tố nữ khiến khiến da khô kém đàn hồi, xuất hiện nhiều nếp nhăn, nám sạm, tàn nhang; tóc khô xơ, gãy rụng, chẻ ngọn. Thân hình ngấn mỡ, sồ sề, tăng cân mất kiểm soát.

    Đặc biệt, phụ nữ khi bước qua tuổi 40, các cơ quan trong cơ thể bắt đầu lão hoá và xuống cấp. Chính vì vậy cơ ngực dần yếu đi, mất vẻ săn chắc mịn màng. Cùng với đó các mô mỡ tại bầu ngực phát triển, collagen và tuyến sữa bị mất dần đi khiến cơ ngực không đủ khả năng chống đỡ dẫn đến vòng 1 chảy xệ, kém thẩm mỹ.

     Ngoài ra, chị em sẽ gặp một số vấn đề về sức khoẻ như đổ mồ hôi đêm, người bốc hoả, tim đập nhanh, mất ngủ, tâm trạng thất thường, hay cáu gắt... Đặc biệt, khi quan hệ luôn cảm thấy khô hạn, đau rát, suy giảm ham muốn tình dục, khó đạt khoái cảm.

    Nghiêm trọng hơn là tình trạng rối loạn kinh nguyệt, viêm nhiễm phụ khoa thường xuyên tái phát và nguy cơ cao mắc các bệnh về tim mạch, loãng xương, ung thư vú.

    Liệu pháp cân bằng nội tiết tố nữ từ thiên nhiên

    Theo các chuyên gia, phụ nữ có thể cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết tố bằng việc điều chỉnh chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt từ sớm. Trong đó, việc áp dụng liệu pháp bổ sung estrogen thảo dược để tăng cường nội tiết tố nữ rất quan trọng.

    Một trong những sản phẩm cung cấp Estrogen tự nhiên được nhiều chị em tin dùng và lựa chọn hiện nay là viên uống nội tiết Tố Xuân An. Sản phẩm do công ty TNHH Typhon chịu trách nhiệm về chất lượng và phân phối. Đây được xem là liệu pháp hoàn hảo chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ.

    Thành phần chính của Tố Xuân An là các thảo dược quý từ thiên nhiên như  Sâm tố nữ, chiết xuất mầm đậu nành, Tảo xoắn Spirulina, Hà thủ ô đỏ, Ngải nhật, Ích mẫu, Đương quy, Bạch thược, Collagen tự nhiên…

    Trong đó, Sâm tố nữ là thành phần chính của sản phẩm Tố Xuân An, được xem là “thần dược của phái đẹp”. Năm 2015, các nhà khoa học tại Đại học Reading (Anh) đã phát hiện ra hoạt chất Deoxymiroestrol có trong củ sâm tố nữ, là loại estrogen mạnh nhất trong giới thực vật, mạnh gấp 100 lần so với lượng hoạt chất estrogen có trong mầm đậu nành

    Nhờ vậy, sâm tố nữ có hiệu quả trong việc phát triển các mô ngực một cách tự nhiên; giúp ngực phát triển đều, săn chắc; chống lão hóa; kéo dài tuổi thanh xuân; cân bằng nội tiết, chống lại các triệu chứng viêm âm đạo, rong kinh, bốc hỏa, mất ngủ, giảm trí nhớ, nhức đầu, lo âu, cáu gắt…

    Ngoài ra, tinh chất này còn làm giảm nguy cơ mắc ung thư vú, giảm triệu chứng mãn kinh, loãng xương, tăng cường khả năng tư duy và sức khỏe tim mạch.

    Bên cạnh đó, thành phần tảo xoắn Spirulina được Y học xác nhận là có tác dụng tốt, trong việc làm đẹp da, chống lại quá trình oxy hóa, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.  

    Kết hợp với các thành phần tinh chất mầm đậu nành, Hà thủ ô đỏ, Ngải nhật, Ích mẫu… sản phẩm mang lại hiệu quả tối ưu cho phụ nữ mãn kinh, tiền mãn kinh, người bị suy giảm nội tiết tố.

    Viên uống Tố Xuân An được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế GMP. Sản phẩm tuân thủ nghiêm ngặt các kiểm định an toàn thực phẩm, các quy định của pháp luật và được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế.

    Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ: CÔNG TY TNHH TYPHON.

    Địa chỉ : Tầng 3, số nhà 38 ngách 45 ngõ 20 đường phú minh, Phương Minh Khai , Quận Bắc Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội.

    Hotline: 0968740000 Website: www.toxuanan.com

     L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/to-xuan-an-lieu-phap-can-bang-noi-tiet-to-nu-tu-thien-nhien-a319752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.