+Aa-
    Zalo

    Tòa án nơi sắp diễn ra điều trần về ông Trump bị dọa đánh bom

    (ĐS&PL) - Lời đe dọa đánh bom được đưa ra ngay trước khi phiên điều liên quan đến vụ kiện Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump của Tổng chưởng lý bang New York Letitia James diễn ra.

    Bloomberg đưa tin, kẻ tình nghi đã gọi điện cho 911 và gửi lời đe dọa đánh bom đến phòng xét xử của Tòa án bang New York ngay trước thềm phiên điều liên quan đến vụ kiện Cựu Tổng thống Mỹ Donal Trump của Tổng chưởng lý bang Letitia James.

    Người phát ngôn của Tòa án bang New York Lucian Chalfen cho biết, Tòa án quận Manhattan, nơi sẽ diễn ra phiên điều trần đã tạm thời đóng cửa để lực lượng chức năng kiểm kiểm tra nhưng không tìm thấy bất kì mối đe dọa được nào. 

    toa an noi sap dien ra dieu tran ve cuu tong thong donald trump bi doa danh bom
    Tòa án quận Manhattan (New York). Ảnh: Bloomberg

    Theo truyền thông địa phương, bà Letitia James đã gửi đơn kiện cáo buộc công ty của ông Trump khai khống giá trị các tài sản bất động sản để nhận các khoản vay ưu đãi và lợi ích về thuế. Ngoài ra, ông Trump cũng có thể phải ra điều trần về bê bối dùng tiền mua chuộc nữ diễn viên Stormy Daniels nhằm che đậy quan hệ tình ái giữa hai người trong chiến dịch bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016.

    Trước đó, cựu thống thống Mỹ cũng đã có động thái kêu gọi những người ủng hộ mình trên Twitter phản đối phiên tòa làm dấy lên lo ngại thành phố New York sẽ phải đối mặt với một cuộc biểu tình tương tự như cuộc bạo loạn diễn ra tại Điện Capital (Washington D.C.) vào tháng 1 năm ngoái.

    Sở cảnh sát New York cho biết, họ đã tăng cường triển khai lực lượng tuần tra trên khắp thành phố và nhấn mạnh rằng “hiện không có mối đe dọa nào” đối với thành phố nhưng vẫn chuẩn bị sẵn sàng đối phó với mọi tình hướng bất ngờ có thể xảy ra.

    Phương Uyên (Theo Bloomberg)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toa-an-noi-sap-dien-ra-dieu-tran-ve-ong-trump-bi-doa-danh-bom-a569600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan