+Aa-
    Zalo

    Tòa không chấp nhận đơn xin hoãn thi hành án của Trang Nemo

    (ĐS&PL) - TAND quận 10 đã ra thông báo về việc thi hành quyết định thi hành án hình phạt tù đối với bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang Nemo).

    Báo Thanh niên đưa tin, mới đây, TAND quận 10 (TP.HCM) đã ra quyết đinh thi hành án 9 tháng tù đối với Nguyễn Xuân Hương Trang (31 tuổi, tên gọi khác là Trang Nemo) về tội "gây rối trật tự công cộng", đồng thời đã có thông báo gửi đến Trang Nemo.

    Đã qua gần 6 tháng kể từ khi phiên tòa xét xử phúc thẩm diễn ra, tòa tuyên án bị cáo Trang y án sơ thẩm 9 tháng tù về tội gây rối trật tự công cộng, nhưng đến nay Trang vẫn chưa chấp hành hình phạt.

    Trước đó Trang Nemo có đơn xin hoãn thi hành án phạt tù vì đang mang thai, là lao động duy nhất trong gia đình do đó TAND quận 10 phải tạm dừng việc ra quyết định thi hành án để xác minh.

    toa khong chap nhan don xin hoan thi hanh an cua trang nemo
    Bị cáo Trang tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Thanh niên
     

    Sau khi xác minh, TAND quận 10 có thông báo đến Trang Nemo, rằng đơn yêu cầu xin hoãn của bị cáo không được chấp nhận, và ra quyết định thi hành án đối với bị cáo.

    Trước đó, vào tháng 9/2023, sau khi TAND TP.HCM tuyên án đối với bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang và đồng phạm, hồ sơ vụ án được chuyển về TAND quận 1 tiếp tục thụ lý và ra quyết định thi hành án đối với Trang "Nemo". Sau khi tiếp nhận hồ sơ, TAND quận 1 đã ra quyết định và làm thủ tục ủy thác sang TAND quận 10 để tòa quận 10 ra quyết định thi hành án đối với Trang vì Trang đang ở đây.

    Theo nội dung vụ án, do mâu thuẫn với Trần Nguyễn Trà My trong việc bán hàng online nên Trang hẹn gặp My tại cửa hàng của mình ở phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM.

    Gần 15h ngày 16/1, My cùng Khanh, Trần Thị Hoàng Yến đến cửa hàng của Trang để nói chuyện. Tại đây, My và Yến vào cửa hàng gặp Trang xin lỗi, Khanh đứng bên ngoài.

    Khoảng 15h, khi My đang xin lỗi thì Khanh vào cửa hàng yêu cầu cô gái này đi về nên xảy ra cự cãi với Trang. Quá trình mâu thuẫn, nhiều người tại cửa hàng cùng tham gia đánh Khanh. 

    Toàn bộ sự việc được Trang livestream trên mạng xã hội, thu hút hàng trăm người tập trung tới cửa hàng theo dõi diễn biến vụ ẩu đả. Sự việc gây mất an ninh trật tự tại đoạn đường trước cửa hàng.

    Thời điểm xảy ra vụ việc đã gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, khiến lực lượng công an phải đến giải tán đám đông.

    Sau đó, Khanh và Yến có đơn yêu cầu xử lý hình sự đối với những người gây thương tích cho mình. Theo kết luận giám định, Khanh thương tích 3%., theo báo Dân trí.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toa-khong-chap-nhan-don-xin-hoan-thi-hanh-an-cua-trang-nemo-a612037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan