+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ 2 nhóm hỗn chiến làm 6 người thương vong

    (ĐS&PL) - Từ mâu thuẫn trên mạng xã hội, hai nhóm thanh niên đánh nhau khiến một thiếu niên 17 tuổi tử vong, 5 người bị thương.

    Vietnamnet đưa tin, ngày 26/2, thông tin từ Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, đang điều tra, làm rõ vụ 2 nhóm hỗn chiến làm 6 người thương vong xảy ra trên địa bàn.

    Thông tin ban đầu, giữa 2 đối tượng N.V.L. và T.T.N. (cùng SN 2006; ngụ huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) xảy ra mâu thuẫn trên mạng xã hội nên hẹn gặp “giải quyết”.

    Đến khoảng 18h30 ngày 25/2, L. cùng 6 người khác đến một quán trà sữa trên địa bàn thị trấn Kinh Cùng (huyện Phụng Hiệp) để gặp N. Trong khi đó, đi cùng N. có 16 người.

    bat giu 2 nhom hon chien lam 6 nguoi thuong vong11
    Từ trái qua:N.V.L. và T.T.N. tại cơ quan công an. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.

    Tại đây, 2 nhóm sử dụng hung khí để đánh nhau. Hậu quả, L.H.Đ. (SN 2007, ngụ huyện Phụng Hiệp, là người trong nhóm của N.) bị đâm tử vong và 5 người khác bị thương. Gây án xong, các đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Ban Giám đốc Công an Hậu Giang đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Công an huyện Phụng Hiệp và các đơn vị nghiệp vụ liên quan khẩn trương xác minh, điều tra và truy bắt các đối tượng.

    Ngay trong đêm, các lực lượng thuộc Công an Hậu Giang đã bắt giữ được tất cả các đối tượng của hai nhóm trên. Ngoài ra, còn bắt giữ thêm một đối tượng khác có hành vi giúp sức cất giấu hung khí.

    Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ, theo Pháp luật TP.HCM.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-2-nhom-hon-chien-lam-6-nguoi-thuong-vong-a611950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan