+Aa-
    Zalo

    Toàn cảnh biệt thự sân vườn "khủng" của danh hài Trường Giang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xung quanh cơ ngơi của danh hài Trường Giang chẳng khác gì một khu nghỉ dưỡng hoành tráng, có đầy đủ từ sân vườn, hồ cá...

    Là một cái tên nổi tiếng của showbiz Việt, danh hài Trường Giang luôn được nhiều người ngưỡng mộ về tài năng và những thành công đã đạt được. Bên cạnh đó, anh còn gây chú ý bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn với nữ diễn viên Nhã Phương.

    Kết hôn năm 2018, hiện đôi vợ chồng đã có một cô con gái đáng yêu. Được biết, Trường Giang luôn cưng chiều ái nữ hết mực và xây hẳn một căn biệt thự sân vườn đặt bằng tên con là "Destiny".

    toan canh biet thu san vuon khung cua danh hai truong giang6
    Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. 

    Hồi tháng 1, trên trang cá nhân quản lý Trường Giang, đồng thời cũng là anh trai ruột của nam danh hài vừa tiết lộ hình ảnh thu hút sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, một biệt thư "khủng" và hoành tráng vừa được các anh em ruột nhà Trường Giang hoàn thành để tặng bố ruột nhân dịp sinh nhật. Được biết, cơ ngơi này được anh em Trường Giang lên kế hoạch gom góp xây dựng với mục đích báo hiếu đấng sinh thành. 

    toan canh biet thu san vuon khung cua danh hai truong giang1
    Căn biệt thự hoành tráng của anh em Trường Giang.

    Anh trai Trường Giang từng chia sẻ ngắn gọn: "Quà sinh nhật của mấy đứa con trai dành cho ba. Mong ba khoẻ mạnh sống an vui cùng con cháu, anh cảm ơn mấy cô con dâu nha...". Theo hình ảnh chia sẻ, biệt thự này xây dựng 2 tầng bề thế, rộng rãi, khuôn viên có cả hồ bơi và sân vườn không kém cạnh các khu resort.

    Nhìn từ xa, cơ ngơi của "Mười Khó" tại quê nhà có thiết kế tối giản với màu trắng chủ đạo. Đặc biệt, căn biệt thự này được lắp đặt nhiều cửa sổ tạo cảm giác thoáng đãng, giúp vợ chồng Nhã Phương có thể hít thở bầu không khí trong lành của quê nhà mọi lúc mọi nơi. Vào những ngày nghỉ, thật tuyệt vời khi gia đình nhỏ có những giây phút quây quần tại đây.

    toan canh biet thu san vuon khung cua danh hai truong giang2
    Kiến trúc độc đáo của "Nhà trọ Destiny".

    Xung quanh cơ ngơi của Trường Giang chẳng khác gì một khu nghỉ dưỡng hoành tráng, có đầy đủ từ sân vườn, hồ cá... Nam danh hài xứ Quảng rất biết cách tận hưởng cuộc sống, anh tự trồng những loài cây ăn quả ở sân vườn, nuôi cá trong hồ để làm cảnh.

    toan canh biet thu san vuon khung cua danh hai truong giang4
    Hồ cá trong sân vườn của Trường Giang rộng hơn nhiều người tưởng tượng.

    Xây dựng cơ ngơi cho con gái, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gia đình tại đây. Trước đó, Nhã Phương làm người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khi đăng tải khoảnh khắc vui đùa của chồng và "con gái cưng". 

    toan canh biet thu san vuon khung cua danh hai truong giang5
    Trường Giang và bé Destiny chơi đùa trên bãi cát trắng của biệt thự. 

    Trường Giang là một trong những nghệ sĩ sở hữu khối tài sản kếch xù của showbiz Việt. Thành công trong diễn xuất lẫn công việc kinh doanh, cuộc sống của nam diễn viên hài được nhiều người trầm trồ. Theo Saostar, cát-sê của Trường Giang mỗi lần xuất hiện trên truyền hình là 40 đến 60 triệu đồng. Nếu chỉ làm MC, Trường Giang thu về từ 20 đến 40 triệu đồng.

    Trường Giang và Nhã Phương hiện là một trong những cặp đôi nổi tiếng và giàu có của làng giải trí Việt. Do đó, cả hai cũng không ngần ngại chi tiền để mang đến những điều kiện tốt nhất cho con gái.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toan-canh-biet-thu-san-vuon-khung-cua-danh-hai-truong-giang-a527857.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan