+Aa-
    Zalo

    Tối 10/7, Hà Nội ghi nhận thêm 5 ca dương tính với SARS-CoV-2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 5 ca dương tính mới với SARS-CoV-2 ở Hà Nội đều ghi nhận tại khu công nghiệp Thăng Long, huyện Đông Anh.

    toi 10 7 ha noi ghi nhan them 5 ca duong tinh voi sars cov 2 011
    Sô ca dương tính với SARS-CoV-2 tại công ty SEI tiếp tục tăng. Ảnh minh họa

    Tối 10/7, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) TP Hà Nội thông báo thêm 5 người dương tính với SARS-CoV-2 tại khu công nghiệp Thăng Long (huyện Đông Anh), đã được cách ly tại công ty SEI thuộc chùm ca bệnh Bắc Giang.

    Bệnh nhân thứ nhất là N.V.T, nam, sinh 1991, công nhân phân xưởng F1T thuộc phỏng Mouting- nhà máy F1 của công ty SEI. Từ ngày 5/7 được cách ly làm việc tại công ty sau khi công ty có ca bệnh dương tính và có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính SARS-CoV-2. Tuy nhiên, đến ngày 10/7, bệnh nhân sốt nhẹ, được trung tâm y tế Đông Anh lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả dương tính. Xét nghiệm do CDC Hà Nội thực hiện.

    Bệnh nhân thứ 2 là T.B.C, nam, sinh 1991, kỹ sư làm việc tại phòng Mouting- nhà máy F1 của công ty SEI. Từ ngày 5/7 được cách ly làm việc tại công ty sau khi công ty có ca bệnh dương tính và có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2. Ngày 8/7, bệnh nhân chuyển sang tòa CT2. Sáng hôm sau, bệnh nhân sốt nhẹ, được cách ly phòng riêng sau đó chuyển sang bệnh viện Đa khoa Đông Anh.

    Sáng 10/7 xuất hiện triệu chứng sốt nhẹ, được trung tâm y tế Đông Anh lấy mẫu tại công ty và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Xét nghiệm do CDC Hà Nội thực hiện.

    Bệnh nhân thứ 3 là Q.V.N, nam, sinh 1997, công nhân làm việc tại phòng Printing- nhà máy F1 của công ty SEI. Từ ngày 5/7 được cách ly làm việc tại công ty sau khi công ty có ca bệnh dương tính và có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2.

    Chiều 8/7 bệnh nhân được chuyển sang cách lỵ tại tòa CT2. Ngày 9/7 xuất hiện triệu chứng sốt nhẹ được cách ly phòng riêng và sau đó chuyển sang bệnh viện đa khoa Đông Anh.

    Ngày 10/7, trung tâm y tế Đông Anh lấy mẫu và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Xét nghiệm do CDC Hà Nội thực hiện.

    Bệnh nhân thứ 4 là Đ.T.H, nam, sinh năm 1997, công nhân tại phân xưởng Rgoback, nhà máy F1, công ty SEI.

    Ngày 5/7 bệnh nhân được cách ly tại công ty và xét nghiệm cho kết quả lần 1 âm tính với SARS-CoV-2. Ngày 8/7, bệnh nhân chuyển cách ly tại khách sạn Hà An. Trưa 9/7, bệnh nhân triệu chứng sốt, gai rét, chuyển cách ly tại phòng riêng khách sạn.

    Sáng 10/7, bệnh nhân được chuyển đến bệnh viện Đa khoa Đông Anh, được trung tâm y tế Đông Anh lấy mẫu và cho kết quả dương tính SARS-CoV-2. Xét nghiệm do CDC Hà Nội thực hiện.

    Bệnh nhân thứ 5 là N.T.L, nữ, sinh năm 1983, công nhân nhà thầu Vinasao, làm việc ngoài vườn tại nhà máy SEI-KCN Thăng Long. Ngày 5/7, bệnh nhân cách ly tại nơi làm việc sau khi cơ quan có ca dương tính. Bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm cho kết quả lần 1 âm tính với SARS-CoV-2.

    Từ ngày 5-9/7 bệnh nhân làm việc 1 mình tại vườn của công ty SEI. Sáng 10/9, bệnh nhân xuất hiện sốt nhẹ, được trung tâm y tế Đông Anh lấy mẫu tại công ty và chuyển sang bệnh viện đa khoa Đông Anh. Kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 do CDC Hà Nội thực hiện.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-10-7-ha-noi-ghi-nhan-them-5-ca-duong-tinh-voi-sars-cov-2-a506731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan