+Aa-
    Zalo

    Tội ác tày đình của cặp tình nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không ai có thể tưởng nổi một người phụ nữ mảnh mai trông hiền hòa lại có thế dựng lên cả một cốt truyện phức tạp như vậy để có thể cùng người tình ở bên nhau.

    Không ai có thể tưởng nổi một người phụ nữ mảnh mai trông hiền hòa lại có thế dựng lên cả một cốt truyện phức tạp như vậy để có thể cùng người tình ở bên nhau.

    M. Swathi (bên phải) đã bị bắt do bị cáo buộc giết chồng mình là anh Sudhakar Reddy (bên trái).

    M.Swathi, 27 tuổi, là y tá làm việc tại một bệnh viện tư nhân ở thị trấn Nagarkurno thuộc bang Telangana, Ấn Độ. Cô ta bị bắt do đã giết chết người chồng 32 tuổi là anh Sudhakar Reddy.

    Theo báo chí địa phương đăng tin, Swathi đã có quan hệ tình ái với bác sĩ điều trị vật lý trị liệu tên là Rajesh. Để có thể "danh chính ngôn thuận" ở bên nhau, chúng đã bày ra một kế hoạch sát hại chồng của Swathi.

    Vào ngày 27/11, chúng đã tiêm thuốc gây mê cho anh Sudhakar. Khi nạn nhân bất tỉnh, chúng trói anh ta lại rồi dùng một thanh sắt đánh vào đầu, giết chết anh.

    Sau đó chúng hỏa thiêu thi thể và vứt vào trong khu rừng Nawabpet. Kỳ quái là sau đó Swathi sau đó đổ axit vào mặt người tình và nói với gia đình rằng chồng mình đã bị tấn công. Theo kế hoạch, cô ta cho Rajesh làm phẫu thuật thẩm mỹ và thay thế cho người chồng xấu số của mình.

    M. Swathi hợp mưu với người tình Rajesh (trong ảnh) để sát hại chồng mình sau đó thay thế anh ta.

    Tuy nhiên, gia đình anh Sudhakar đã trở nên nghi ngờ khi nhận thấy sự khác biệt trong hành vi của Rajesh. Họ thử anh ta bằng cách yêu cầu xác nhận những người thân trong gia đình. Thế là Rajesh giả vờ là mình bị mất tiếng và dùng tay ra hiệu.

    Chi tiết duy nhất để gia đình anh ta là giả mạo bắt đầu từ việc Rajesh đã từ chối ăn súp thịt cừu khi được nhân viên y tế phục vụ ở bệnh viện. Anh ta đã nói với nhân viên này rằng mình ăn chay, trong khi thực tế anh Sudhakar lại là người ăn mặn.

    M. Swathi đã đổ axit vào mặt Rajesh và nói với gia đình rằng chồng mình bị tấn công.

    Anh trai của ông Sudhakar sau đó đã báo việc này cho cảnh sát. Kế hoạch của cặp đôi sát nhân bị phá vỡ sau khi cảnh sát tiến hành kiểm tra dấu vân tay.

    Trước những chứng cớ không thể chối cãi, Swathi đã phải thú nhận rằng đã sát hại chồng mình.

    Swathi cũng khai rằng cô ta đã lấy cảm hứng từ bộ phim Televê năm 2014 của Yevadu. Bộ phim này nói về một người đàn ông trẻ bị thương hủy dung sau đó được ghép gương mặt của cậu con trai đã chết của viên bác sĩ phẫu thuật.

    M. Swathi khai nhận rằng cô ta đã dựng lên kế hoạch này lấy cảm hứng từ bộ phim Televê năm 2014 của Yevadu.

    Swathi cũng tiết lộ với cảnh sát rằng cô ta đã từng đến phòng khám của Rajesh để điều trị vật lý trị liệu cách đây 2 năm. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết, Rajesh không phải là một chuyên gia điều trị vật lý trị liệu, hắn ta chỉ theo học khóa học 4 năm đó được có 1 năm thì bỏ học.

    Swathi còn nói với Rajesh rằng cô ta không cảm thấy hạnh phúc trong cuộc hôn nhân của mình.

    Cảnh sát cho hay họ sẽ bắt giữ Rajesh sau khi hắn ta đã được điều trị khỏi bỏng mặt và xuất viện.

    Minh Minh(Theo Straitstimes)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-ac-tay-dinh-cua-cap-tinh-nhan-a213080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan