+Aa-
    Zalo

    Tôi đã hết đau ngực, khó thở, tránh suy tim nhờ có Ích Tâm Khang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 13 năm sống chung với bệnh tăng huyết áp, phì đại cơ tim và có nguy cơ cao bị suy tim, bà Đinh Thị Hòa (Kim Chính, Kim Sơn, Ninh Bình) đã vượt qua các cơn khó thở, đau ngực nhờ giải pháp thảo dược này…

    Tăng huyết áp gây suy tim, tim to, đau ngực, khó thở triền miên

    Bị tăng huyết áp mạn tính, với chỉ số luôn ở mức cao 150 - 160 mmHg, thậm chí có hôm lên tới 200 mmHg, bà Hòa không ngờ rằng vì thế mà bà gặp phải biến chứng tim to (phì đại cơ tim) và có nguy cơ cao bị suy tim. Đã hơn 13 năm kể từ khi bà phát hiện mình mắc bệnh tim và khoảng thời gian này cũng là thời điểm đen tối nhất của cuộc đời bà, bà chia sẻ:

    “Ai bị bệnh tim mới hiểu được nó khổ sở như thế nào. Cứ đêm về là bệnh tim hành hạ không ngủ nổi. Tim đập nhanh lắm mà nó loạn hết lên, cảm giác lồng ngực đau nghẹn lại khó thở lắm, như ai đè đá lên lồng ngực. Đi viện người ta còn không đo nổi cả huyết áp, không đo nổi nhịp tim. Lúc đấy sợ hãi vô cùng, tôi cứ nghĩ kiểu ngày chắc không qua khỏi…”

    61

    Các cơn đau ngực, khó thở khiến sức khỏe của bà Hòa ngày càng suy kiệt

    Để điều trị bệnh tim, bà Hòa đã được bác sĩ kê đơn thuốc mới, tuy nhiên tình hình không khả quan hơn là bao nhiêu. Bệnh tim to, suy tim hành hạ khiến bà không ăn, không ngủ được, đêm luôn gặp ác mộng, hoảng hốt vì những cơn khó thở, hụt hơi. Bà chỉ cần đi lại, làm lụng một chút là phải ôm ngực thở rít lên từng cơn. Tuổi đã cao lại còn bệnh tật thế này, lại không có lương hưu, phải nhờ con cháu chăm từng chút một càng khiến tinh thần bà suy sụp, chán nản, chỉ mong trời thương cho bà cách qua khỏi kiếp nạn này.

    Không ngờ uống Ích Tâm Khang bệnh tim của tôi cải thiện 90%

    Dùng thuốc điều trị không đỡ nên bà Hòa phải đi khắp nơi đi khám bệnh để tìm cách chữa trị, giảm đau ngực, khó thở do tim. Trong một lần đi khám ở nhà một bác sĩ Quân y về hưu, bà đã được khuyên dùng Ích Tâm Khang - giúp tăng cường chức năng tim. Ban đầu bà còn e ngại chưa dám sử dụng vì đang sử dụng quá nhiều thuốc tây. Nhưng khi được người thân động viên, được bác sĩ, dược sĩ gần nhà khuyên dùng, nói rằng sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện TWQĐ 108 thì bà mới quyết tâm đặt mua Ích Tâm Khang về sử dụng. Hiệu quả sản phẩm đã không phụ lòng tin của bà. Bà Hòa chia sẻ:

    “Không ngờ là uống Ích Tâm Khang đến hộp thứ 4 là những cơn khó thở, loạn nhịp tim giảm hẳn. Lồng ngực nhẹ nhõm dễ chịu vô cùng. Đêm nằm ngủ rất êm, không mộng mị hay đau ngực, khó thở gì hết. Tôi mừng lắm. Ông bác sĩ quân y còn bảo tôi là mẹ đẻ ông ý năm nay 93 tuổi cũng nhờ Ích Tâm Khang mới sống được. Vì hiệu quả thật nên ông mới kê cho người bệnh tim mạch như tôi dùng. Biết Ích Tâm Khang hiệu quả như vậy thì tôi đã dùng sớm rồi.”

    62

    Từ khi uống Ích Tâm Khang, bà Hòa không còn lo đau ngực, khó thở do bệnh tim to, suy tim

    Suốt 13 năm kiên trì uống Ích Tâm Khang, bà Hòa không còn phải nhập viện lần nào nữa. Ở tuổi 73, bà cảm nhận sức khỏe tim mạch của mình đã cải thiện được gần 90% và không còn bất kỳ dấu hiệu nào của bệnh tim. Bây giờ bà có thể lao động, cuốc đất, trồng rau, đi bộ vài cây số mà không hề thấy mệt mỏi khó thở. Điều này khiến bà Hòa vô cùng hạnh phúc và càng tin tưởng hơn về hiệu quả hỗ trợ cải thiện bệnh tim mạch của Ích Tâm Khang, bà Hòa chia sẻ:

    “Mươi năm về trước tôi mà đi khám là họ không đo nổi huyết áp, nhịp tim đâu, bệnh tim nặng lắm. Thế mà từ khi uống Ích Tâm Khang, tôi đi khám lại thì họ bảo là tim không có vấn đề gì. Bác sĩ còn khuyên cứ tiếp tục uống Ích Tâm Khang ngày 2-4 viên thôi, không cần phải uống thuốc tim nữa. 13 năm uống Ích Tâm Khang là quãng thời gian tôi thấy khỏe mạnh nhất nên tôi dùng không dám bỏ ngày nào hết.”

    63

    Dùng Ích Tâm Khang giúp bà Hòa thoải mái làm việc mà không lo mệt mỏi, khó thở do tim

    Không chỉ cải thiện được những cơn khó thở, đau ngực, mệt mỏi do tim, uống Ích Tâm Khang còn giúp huyết áp của bà Hòa ổn định hơn. Bà rất vui mừng và thầm cảm ơn sản phẩm đã cho bà sức khỏe tốt, có thể sống vui khỏe với con cháu như ngày hôm nay.

    Bị bệnh tim mạch, không dùng Ích Tâm Khang là tiếc cả đời

    Không giữ niềm vui cho riêng mình, mỗi khi thấy ai đang bị bệnh tim mạch như mình, bà Hòa đều giới thiệu cho mọi người đặt mua Ích Tâm Khang giúp tăng cường chức năng tim về sử dụng. Bà chia sẻ:

    “Một tháng chỉ bỏ ra vài trăm thôi nên mua Ích Tâm Khang mà uống cho nó khỏe, để mà còn làm việc, kiếm tiền. Từ khi có Ích Tâm Khang tôi cảm thấy yên tâm, không lo về tim mạch nữa nên tôi mong mọi người cũng cải thiện bệnh và khỏe sống vui tuổi già như tôi.”

    64

    Nhờ Ích Tâm Khang bà Hòa có thể vui cười hạnh phúc, không còn lo bệnh tim

    TPBVSK Ích Tâm Khang - Giải pháp vàng cho người bệnh tim mạch

    Không chỉ mình bà Hòa, trong hơn 15 năm qua, Ích Tâm Khang đã và đang giúp hàng ngàn người bệnh tim mạch cải thiện hiệu quả. Sản phẩm được nhiều người bệnh tim mạch tin tưởng sử dụng vì sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 chứng minh hiệu quả hỗ trợ cải thiện bệnh tim mạch. Cụ thể:

    - Gần 83,33% người bệnh tim dùng sản phẩm Ích Tâm Khang đã giảm được các triệu chứng khó thở, đau ngực, ho, phù do tim.

    - 13% giảm được phân độ suy tim từ độ 3 xuống độ 2, hỗ trợ giảm nguy cơ suy tim tiến triển.

    - Hỗ trợ giảm cholesterol, giảm nguy cơ hình thành huyết khối, xơ vữa động mạch, tăng lưu thông máu.

    Đặc biệt, theo nghiên cứu thì không có người bệnh nào trong quá trình dùng sản phẩm Ích Tâm Khang phải tái nhập viện vì suy tim tiến triển. Sản phẩm từ thảo dược, an toàn, không hại gan, thận và phù hợp với người bệnh tim mạch, suy tim, đang có các triệu chứng đau ngực, khó thở, ho, phù.

    65

    Sản phẩm Ích Tâm Khang - Giúp tăng cường sức khỏe trái tim đã được chứng minh lâm sàng

    TPBVSK Ích Tâm Khang có liều dùng ban đầu là 4 viên/ngày, chia làm 2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Bạn hãy dùng sản phẩm mỗi ngày hoặc tối thiểu theo liệu trình từ 3 - 6 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

    * Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

    * Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

    Mai Hồng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-da-het-dau-nguc-kho-tho-tranh-suy-tim-nho-co-ich-tam-khang-a593773.html
    Hết đau ngực, khó thở do tắc mạch vành nhờ dùng Ích Tâm Khang

    Hết đau ngực, khó thở do tắc mạch vành nhờ dùng Ích Tâm Khang

    Nhìn cô Vũ Thị Xuân (Yên Khang, Ý Yên, Nam Định) khỏe mạnh, tươi trẻ ở tuổi 60, không ai nghĩ rằng cô từng phải sống khổ sở vì những cơn đau ngực, khó thở do bệnh mạch vành. Đã có lúc cô sợ hãi, luôn nghĩ đến cái chết cho đến khi cô biết đến giải pháp cải thiện bệnh tim từ thảo dược…

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hết đau ngực, khó thở do tắc mạch vành nhờ dùng Ích Tâm Khang

    Hết đau ngực, khó thở do tắc mạch vành nhờ dùng Ích Tâm Khang

    Nhìn cô Vũ Thị Xuân (Yên Khang, Ý Yên, Nam Định) khỏe mạnh, tươi trẻ ở tuổi 60, không ai nghĩ rằng cô từng phải sống khổ sở vì những cơn đau ngực, khó thở do bệnh mạch vành. Đã có lúc cô sợ hãi, luôn nghĩ đến cái chết cho đến khi cô biết đến giải pháp cải thiện bệnh tim từ thảo dược…

    Ích Tâm Khang đã “giải cứu” tôi khỏi sự dày vò của bệnh mạch vành

    Ích Tâm Khang đã “giải cứu” tôi khỏi sự dày vò của bệnh mạch vành

    Cái giá lạnh của tiết trời mùa đông là sự “hành hạ” đối với những người bệnh tim mạch, đặc biệt là bệnh mạch vành bởi những cơn đau ngực, khó thở dày vò. Thấu rõ điều này, chú Nguyễn Đình Bảo (65 tuổi - Gia Tân, Gia Lộc, Hải Dương) đã chia sẻ với chúng tôi câu chuyện của chú và bí quyết đã giúp chú “chiến thắng” căn bệnh này.