+Aa-
    Zalo

    Tôi đã hết hẳn đau ngực, khó thở do 5 bệnh tim chỉ nhờ cách này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhìn cô Đinh Thị Ngoan (Sông Bằng, TP Cao Bằng) vui vẻ, khỏe mạnh, không ai ngờ rằng cô từng phải chung sống bệnh tim suốt nhiều năm liền. Đã có lúc cô bi quan nghĩ rằng không qua khỏi vì bệnh tim quá nặng, những cơn khó thở, mệt mỏi triền miên không dứt. Cho đến khi cô tìm ra giải pháp cải thiện từ thảo dược này…

    Vật vã cả ngày đêm, khó thở mệt mỏi do mắc 5 bệnh tim một lúc

    Bị thông liên nhĩ bẩm sinh nhưng cô Ngoan không phát hiện và điều trị kịp thời. Đến năm 2019, khi xuất hiện những cơn khó thở, mệt mỏi đầu tiên, cô đi khám và bàng hoàng phát hiện mình đã bị biến chứng thành nhiều bệnh tim nguy hiểm như rung nhĩ, cuồng nhĩ, phình thất trái nhĩ, suy tim, hở van tim 2 lá, 3 lá. Nghe được tin này cô gần như suy sụp hoàn toàn, cô kể lại:

    “Bị một loại bệnh tim là đã khổ lắm rồi, tôi đây bị 6 bệnh tim một lúc thì không biết phải sống làm sao đây. Ngực lúc nào cũng bị tức nghẹn ở tim, khó thở, thở không ra hơi, mệt mỏi lắm. Có hôm tôi nằm vật vã từ 9 giờ tối đến 4 giờ sáng hôm sau, không ngủ được vì quá khó thở. Tôi chỉ ăn được một chút ít, vì đến trưa bệnh tim nó lại hành tôi tiếp. Khổ không kể hết.”

    44

    Cô Ngoan mắc nhiều bệnh tim nguy hiểm như suy tim, rung nhĩ

    Để điều trị bệnh tim cô Ngoan đã phải phải lặn lội từ Cao Bằng lên Hà Nội, suốt ngày đi đi về về vô cùng khổ cực. Đã vậy, cô lại còn bị bệnh vào đúng thời điểm dịch COVID nên quá trình điều trị bị gián đoạn. Cứ sau mỗi đợt dùng thuốc các cơn khó thở, mệt mỏi lại tái phát làm cuộc sống của cô Ngoan đảo lộn hoàn toàn.

    “Từ khi bị bệnh tim này là tôi sụt 12 cân, người gầy xanh như tàu lá. Tôi không ăn không ngủ được, đi lại có 2-3 bước chân thôi cũng ôm ngực thở hồng hộc, không làm được cái gì hết. Buồn lắm. Lúc này tôi chỉ cầu xin xem có cái thuốc cho tôi hết mệt, hết khó thở, sức khỏe của tôi được trở lại như ngày trước không. Vì cứ bệnh tật thế này chắc chỉ còn cách chờ chết mất thôi.” - Cô Ngoan chia sẻ.

    45

    Những cơn khó thở, mệt mỏi khiến sức khỏe cô Ngoan suy giảm nghiêm trọng

    Quá bất ngờ, cơn khó thở, mệt mỏi giảm hẳn chỉ sau 4 ngày dùng Ích Tâm Khang

    Như nghe được tiếng cầu mong của cô Ngoan, ông trời đã sắp đặt và giúp cô tìm ra giải pháp cải thiện bệnh tim của mình. Trong một lần xem chuyên gia tư vấn bệnh tim mạch trên tivi, cô Ngoan đã biết đến sản phẩm Ích Tâm Khang giúp tăng cường chức năng tim. Thấy sản phẩm uy tín, được phát sóng trên truyền hình và được kiểm chứng bởi các bác sĩ tại bệnh viện TW QĐ 108 nên cô tin tưởng và đặt mua Ích Tâm Khang về sử dụng. Hiệu quả của sản phẩm đã không phụ sự kỳ vọng của cô Ngoan. Cô hào hứng kể lại:

    “Tôi mới uống Ích Tâm Khang 4 ngày mà tự nhiên cơn khó thở, mệt mỏi biến mất lúc nào không hay, ngực rất dễ chịu, thấy cơ thể khoan khoái lắm. Ban đầu tôi uống 4 viên/ ngày, uống được 3 tháng là bệnh tim của tôi cải thiện phải đến 80%. Tôi ăn được, ngủ được, tăng cả cân trở lại rồi, đi lại làm việc không còn thấy khó thở hay mệt mỏi nữa, vui sướng vô cùng.”

    Cô Ngoan còn chia sẻ thêm, nếu như trước đây bị bệnh tim mọi công việc sinh hoạt đều rất khó khăn, phải phụ thuộc vào chồng con, thì từ khi sử dụng Ích Tâm Khang sức khỏe của cô đã quay trở lại như chưa hề bị bệnh tim. Sáng nào cô cũng dậy sớm từ 4 giờ sáng đi làm bán phở hàng quán đến 12 giờ trưa mà không hề thấy mệt mỏi. Cô giờ đây có thể tự tay bế cháu, lo toan nhà cửa, đi bộ, leo cầu thang mà không còn lo bệnh tim tái phát nữa. Có được sức khỏe tốt như vậy là điều đáng quý và khiến cô Ngoan hạnh phúc nhất.

    “Ích Tâm Khang tốt lắm nên tôi dùng duy trì hơn 3 năm nay rồi, không dám bỏ ngày nào. Vừa rồi tôi đi khám lại thì bác sĩ còn bảo bệnh tim của tôi đang tiến triển tốt lắm, bây giờ chỉ cần 1 năm đi chụp chiếu 1 lần thôi, không phải đi liên tục như trước. Tôi nghe mà vui lắm.” - Cô Ngoan chia sẻ.

    46

    Ích Tâm Khang giúp cô Ngoan thoát khỏi 6 bệnh tim mạch nguy hiểm

    Không giữ niềm vui cho riêng mình, nếu gặp được bất kỳ ai đang mắc bệnh tim mạch, cũng gặp các triệu chứng khó thở, mệt mỏi, đau ngực như cô trước kia, cô Ngoan đều giới thiệu Ích Tâm Khang cho họ sử dụng. Trong số đó có người bị bệnh tim 5-10 năm, có người đã phải phẫu thuật, bệnh nặng hơn cô, họ đều đã đặt mua dùng Ích Tâm Khang và cải thiện bệnh tim rất tốt. Điều này làm cô rất vui vì cảm thấy bản thân đã làm được điều tốt nhưng cô cũng ngậm ngùi nuối tiếc, nếu biết đến và sử dụng Ích Tâm Khang sớm hơn có lẽ cô đã không phải khổ sở chịu đựng bệnh tim dày vò.

    47

    Nhờ Ích Tâm Khang cô Ngoan đã có thể lao động trở lại bình thường mà không còn lo lắng về bệnh tim

    TPBVSK Ích Tâm Khang - Giải pháp vàng cho người bệnh tim mạch

    Câu chuyện của cô Ngoan kể trên chỉ là một trong hàng ngàn người bệnh tim đã dùng TPBVSK Ích Tâm Khang và cải thiện bệnh tim mạch hiệu quả. Trong suốt hơn 15 năm qua, sản phẩm thảo dược Ích Tâm Khang giúp tăng cường chức năng tim đã luôn là lựa chọn tin dùng số 1 cho người bệnh tim mạch, suy tim, hẹp - hở van tim, bệnh mạch vành, thiếu máu cơ tim… Vì đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất chuyên biệt về tim mạch đã được nghiên cứu lâm sàng.

    Nghiên cứu tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 về TPBVSK Ích Tâm Khang hỗ trợ cải thiện bệnh tim mạch cho thấy:

    - Gần 83,33% người bệnh tim dùng sản phẩm Ích Tâm Khang đã giảm được các triệu chứng khó thở, đau ngực, ho, phù do tim, 13% giảm được phân độ suy tim từ độ 3 xuống độ 2, hỗ trợ giảm nguy cơ suy tim tiến triển.

    - Hỗ trợ giảm cholesterol, giảm nguy cơ hình thành huyết khối, xơ vữa động mạch, tăng lưu thông máu.

    Đặc biệt, theo nghiên cứu thì không có người bệnh nào trong quá trình dùng sản phẩm Ích Tâm Khang phải tái nhập viện điều trị. Sản phẩm cũng được chứng minh là an toàn, không hại gan, thận, có thể kết hợp chung với các phương pháp điều trị tây y.

    48

    Sản phẩm Ích Tâm Khang - Giúp tăng cường sức khỏe trái tim đã được chứng minh lâm sàng

    TPBVSK Ích Tâm Khang có liều dùng ban đầu là 4 viên/ ngày, chia làm 2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Bạn hãy dùng sản phẩm mỗi ngày hoặc tối thiểu theo liệu trình từ 3-6 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

    * Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

    * Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

    Mai Hồng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-da-het-han-dau-nguc-kho-tho-do-5-benh-tim-chi-nho-cach-nay-a586758.html
    Ích Tâm Khang đã “giải cứu” tôi khỏi sự dày vò của bệnh mạch vành

    Ích Tâm Khang đã “giải cứu” tôi khỏi sự dày vò của bệnh mạch vành

    Cái giá lạnh của tiết trời mùa đông là sự “hành hạ” đối với những người bệnh tim mạch, đặc biệt là bệnh mạch vành bởi những cơn đau ngực, khó thở dày vò. Thấu rõ điều này, chú Nguyễn Đình Bảo (65 tuổi - Gia Tân, Gia Lộc, Hải Dương) đã chia sẻ với chúng tôi câu chuyện của chú và bí quyết đã giúp chú “chiến thắng” căn bệnh này.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ích Tâm Khang đã “giải cứu” tôi khỏi sự dày vò của bệnh mạch vành

    Ích Tâm Khang đã “giải cứu” tôi khỏi sự dày vò của bệnh mạch vành

    Cái giá lạnh của tiết trời mùa đông là sự “hành hạ” đối với những người bệnh tim mạch, đặc biệt là bệnh mạch vành bởi những cơn đau ngực, khó thở dày vò. Thấu rõ điều này, chú Nguyễn Đình Bảo (65 tuổi - Gia Tân, Gia Lộc, Hải Dương) đã chia sẻ với chúng tôi câu chuyện của chú và bí quyết đã giúp chú “chiến thắng” căn bệnh này.