+Aa-
    Zalo

    Tôi đã kiểm soát bệnh gút thành công nhờ thực phẩm bảo vệ Hoàng Thống Phong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Suốt 20 năm bị bệnh gút đeo bám khiến ông Lê Văn Bính (ở phố Nguyễn Ngọc Nại, quận Thanh Xuân, Hà Nội) luôn phải sống trong lo lắng vì bệnh có thể tái phát bất cứ .....

    Suốt 20 năm bị bệnh gút đeo bám khiến ông Lê Văn Bính (ở phố Nguyễn Ngọc Nại, quận Thanh Xuân, Hà Nội) luôn phải sống trong lo lắng vì bệnh có thể tái phát bất cứ lúc nào. May mắn, nhờ biết tới thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong mà ông Bính thấy cơ thể khỏe mạnh, cơn đau gút ít tái phát hơn trước rất nhiều.

    20 năm chung sống với bệnh gút – Tôi kiệt sức hoàn toàn

    Khi về già, chắc hẳn ai cũng mong muốn có một sức khỏe tốt để vui sống cùng con cháu. Thế nhưng, với những người mắc bệnh gút như ông Lê Văn Bính (ở phố Nguyễn Ngọc Nại, quận Thanh Xuân, Hà Nội) thì những điều đơn giản như vậy cũng trở nên quá xa vời. Cơn đau gút tái phát hết đợt này tới đợt khác khiến ông Bính như không còn sức lực.

    Ông tâm sự: “Tôi có triệu chứng của gút tính đến nay đã được hơn 20 năm rồi. Ban đầu, tôi thấy cơn đau dữ dội ở khớp bàn- ngón chân phải, đến nỗi không thể ngồi dậy và đi lại được. Sau đó, các cơn đau gút ngày càng tăng lên, đau cả ngày lẫn đêm, lan lên cả khớp cổ chân, đầu gối, khớp khuỷu tay,… Tôi đi khám thì bị viêm đa khớp. Nhưng sau đó mới phát hiện chính xác là mình mắc gút. Từ đó đến nay, mỗi khi gút tái phát là tôi đau tới mức không dậy được, đến bữa cơm phải nhờ vợ con khiêng ra ăn. Thỉnh thoảng, có việc gấp, nhân viên phải sang tận nhà cõng tôi tới cơ quan để giải quyết”.

    Đau gút khiến ông đau đớn tới mức không đi lại được (ảnh minh họa)

    Tiêu chảy, mẩn ngứa khắp người vì tác dụng phụ của thuốc tây

    Đi khám hết viện nọ tới viện kia nhưng ở đâu ông Bính cũng chỉ được bác sĩ kê cho đúng hai loại thuốc là chống viêm, giảm đau và thuốc hạ axit uric máu. Uống thuốc tây, ông thấy cơn đau có giảm nhưng lại bị tiêu chảy và nổi mẩn ngứa khắp người. Khi hết thuốc, tiêu chảy và mẩn ngứa hết thì chỉ một thời gian sau, cơn đau gút lại tái phát. Ông Bính lại tiếp tục phải tìm tới thuốc tây giảm đau. Cứ như vậy, vòng luẩn quẩn của đau gút – thuốc tây khiến ông không ngày nào được sống yên ổn, cơ thể gầy rộc đi vì đau gút.

    Ông Bính cho biết: “Bị gút, tôi chẳng dám ăn thịt, cá. Có lúc, tôi chỉ ăn cơm với muối vừng mà cơn đau vẫn tái phát đều đặn. Uống thuốc tây thì hay bị tiêu chảy, ngứa ngáy, thận yếu hơn, đi tiểu thường xuyên, trong khi đi xét nghiệm thì nồng độ axit uric không giảm. Nhưng vì đau quá nên tôi vẫn phải dùng chứ biết làm sao? Cũng muốn tìm một sản phẩm nào đó an toàn, hiệu quả hơn mà chưa thấy”.

    Giảm axit uric, cơn đau gút không tái phát nhờ Hoàng Thống Phong

    Sau hơn 20 năm chung sống với đau gút, thử đủ loại thuốc nhưng không có hiệu quả khiến ông Bính đi từ thất vọng này tới thất vọng khác. May mắn, một lần xem truyền hình, ông thấy có quảng cáo sản phẩm Hoàng Thống Phong được nhiều người dùng cho hiệu quả tốt liền mua về dùng:

    “Tôi uống Hoàng Thống Phong với liều 9 viên/ ngày chia 3 lần. Sau 1 tháng, tôi đi xét nghiệm máu thì thấy chỉ số axit uric giảm từ 622 micromol/lít (trước khi dùng Hoàng Thống Phong) xuống còn 315 micromol/lít, trở về ngưỡng bình thường (chỉ số axit uric chuẩn của nam giới là dưới 420 micromol/lít). Thấy có tiến triển, tôi mừng lắm nên càng quyết tâm tin dùng sản phẩm này đến cùng” – ông Bính chia sẻ.

    Sản phẩm Hoàng Thống Phong giúp ông Bính cải thiện cơn đau gút

    Sau 5 tháng sử dụng Hoàng Thống Phong, tình trạng bệnh gút của ông Bính được cải thiện rõ rệt: “Trước kia, hầu như tháng nào tôi cũng bị tái phát cơn đau gút, nhẹ thì 1 đợt, tháng nào lỡ miệng ăn nhiều thì bị vài đợt. Thế mà từ khi dùng Hoàng Thống Phong, 9 tháng rồi tôi không bị đau trở lại. Ăn uống cũng được thoải mái hơn trước. Giờ cứ có tiệc tùng hay cỗ bàn là tôi chỉ cần uống 3 viên Hoàng Thống Phong trước khi đi ăn, sau đó về lại uống tiếp 3 viên là không thấy đau đớn hay khó chịu gì nữa. Từ ngày uống Hoàng Thống Phong, tôi ít phải sử dụng thuốc tây nên cơ thể cũng khỏe mạnh hơn trước rất nhiều. Giờ tôi có thể tập luyện đều đặn, có sáng tôi còn chạy bộ cả 4km mà chân không đau nhức” 

    Tại sao sản phẩm Hoàng Thống Phong giúp kiểm soát bệnh gút hiệu quả?

    Theo các chuyên gia, hiện nay, những phương pháp điều trị vẫn tập trung chủ yếu vào mục tiêu: Chống viêm, giảm đau, tăng đào thải, giảm tổng hợp axit uric. Do vậy, với nhiều bị bệnh gút, họ phải dùng kết hợp nhiều loại thuốc một lúc nhằm giảm đau, ngăn ngừa cơn đau gút tái phát. Việc sử dụng thuốc tây tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ như ảnh hưởng nghiêm trọng đến dạ dày, thận, đặc biệt có thể gây nhờn thuốc sau thời gian dài sử dụng. 

    Sản phẩm Hoàng Thống Phong ra đời giúp khắc phục được những nhược điểm mà phương pháp điều trị hiện đại đang gặp phải. Hoàng Thống Phong chứa thành phần chính là trạch tả giúp tăng cường chức năng hệ bài tiết, làm cơ thể đào thải tối đa các chất có hại, giảm nồng độ axit uric máu; Nhọ nồi giúp thanh nhiệt, giải độc, đặc biệt là giải độc gan, rất tốt trong các trường hợp sưng, đau do cơn gút cấp; Ba kích có tác dụng bổ thận, được sử dụng hiệu quả trong các trường hợp đau nhức xương khớp; Hạ khô thảo có hiệu quả tốt với những trường hợp viêm, giảm cơn đau bệnh gút; Thổ phục linh giúp trừ phong thấp, giảm đau khớp, lợi gân cốt, giải độc cơ thể; Nhàu có khả năng điều hòa chức năng thận, tăng cường lưu thông máu; Hoàng bá giúp điều hòa khí huyết, chống viêm, hạ sốt.

    Hoàng Thống Phong chứa thành phẩm từ thảo dược quý

    Với các thành phần như trên, Hoàng Thống Phong là một giải pháp hữu hiệu cho người bị bệnh gút. Sản phẩm tác động tới cả nguyên nhân và triệu chứng của gút, giúp: Giảm  nhanh tình trạng đau đớn, viêm sưng; Tăng cường đào thải axit uric và các chất độc hại; Tăng cường chức năng gan thận của cơ thể, tăng cường tuần hoàn để máu được lưu thông, giúp giảm tác dụng phụ của các thuốc điều trị; Phòng ngừa cơn đau tái phát và ngăn chặn biến chứng nguy hiểm. 

    Nhiều người đã cải thiện bệnh gút thành công nhờ Hoàng Thống Phong

    Ngoài ông Bính, còn có rất nhiều người bị gút khác đã sử dụng sản phẩm Hoàng Thống Phong nhận thấy hiệu quả tích cực. 

    Mọi thắc mắc liên quan tới sản phẩm Hoàng Thống Phong cũng như tình trạng bệnh gút, xin vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí cước gọi: 18006103 hoặc hotline (ZALO/VIBER): 0902207582 để được hỗ trợ tốt nhất.

    Thảo Hiền

    *Thực phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-da-kiem-soat-benh-gut-thanh-cong-nho-thuc-pham-bao-ve-hoang-thong-phong-a285882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan