+Aa-
    Zalo

    Tóm gọn 21 người trong đường dây ma túy bà trùm Lan "hẻo"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trung bình mỗi ngày có 30-50 người nghiện đến mua hàng để chích, hút gây nhiều bức xúc và hoang mang cho người dân.

    (ĐSPL) - Trung bình mỗi ngày có 30-50 người nghiện đến mua hàng để chích, hút gây nhiều bức xúc và hoang mang cho người dân.

    Theo tin từ báo Dân trí, ngày 17/11, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đã thông tin chính thức về chuyên án triệt phá tụ điểm ma túy với hơn 200 cảnh sát tham gia vây bắt. Theo đó, vợ chồng Nguyễn Thị Ngọc Lan và Nguyễn Hòa Bình (tức Tửng) ngụ quận Bình Thạnh được xác định cầm đầu đường dây này.

    Bà trùm Lan "hẻo" bị bắt giữ. 

    Trước đó, qua quá trình trinh sát địa bàn, Công an quận Bình Thạnh phát hiện khu vực đường Nguyễn Lâm (phường 3, quận Bình Thạnh) nổi lên là một điểm nóng về tình trạng buôn bán trái phép chất ma túy.

    Báo tri thức trực tuyến cho biết, qua quá trình nắm bắt địa bàn, trinh sát phát hiện tại khu vực trên nổi lên một điểm nóng về tình trạng bán lẻ ma túy. Trung bình mỗi ngày có 30-50 người nghiện đến đây mua hàng để chích, hút gây nhiều bức xúc và hoang mang cho người dân.

    Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, vợ chồng Lan - Tửng còn lôi kéo anh chị em và con cái trong gia đình cùng tham gia, tạo thành đường dây buôn bán ma túy khép kín.

    Nhiều người thân của vợ chồng Lan cũng tham gia đường dây ma túy. Ảnh:  Vnexpress  

    Vào tháng 8/2015, công an quận này xác lập chuyên án VA815B do thượng tá Dương Ngọc Danh - Phó Trưởng công an quận làm trưởng ban, quyết tâm triệt xóa tụ điểm phức tạp này.

    Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo Vnexpress cũng cho hay, sau một thời gian dài theo dõi, tối 3/11, hơn 200 cảnh sát ma tuý, hình sự, cơ động, CSGT... phong tỏa xung quanh căn nhà trên đường Nguyễn Lâm. Các tuyến đường lân cận như Vạn Kiếp, Nguyễn Công Hoan, Trần Kế Xương... cũng bị chốt chặn. Nhiều chú chó nghiệp vụ cùng các trinh sát ập vào khám xét các căn nhà, bắt vợ chồng Lan và các mắt xích quan trọng trong đường dây ma túy.

    Ngoài 21 người bị đưa về trụ sở, cảnh sát thu giữ gần 200gr ma túy đá và một lượng lớn heroin... Sau khi sàng lọc, Công an quận Bình Thạnh khởi tố 15 bị can, 6 đối tượng còn lại được bàn giao cho địa phương tổ chức giáo dục.

    Được biết, vợ chồng Lan từng có tiền án về tội mua bán ma túy, vừa ra tù được 5 năm.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    [mecloud]YkKZ2lBhky[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tom-gon-21-nguoi-trong-duong-day-ma-tuy-ba-trum-lan-heo-a120053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.