+Aa-
    Zalo

    Tóm gọn “con nghiện” ngang nhiên tổ chức mua bán ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) - Trong những ngày qua, lực lượng Đội phòng chống ma túy Công an TP. Huế đã liên tục phát hiện, bắt quả tang nhiều đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy...

    (ĐS&PL) - Trong những ngày qua, lực lượng Đội phòng chống ma túy Công an TP. Huế đã liên tục phát hiện, bắt quả tang nhiều đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy...

    Theo thông tin ban đầu: Trước đó, vào khoảng 16h30 ngày 20/3/2014, tại số nhà 89, đường Tôn Thất Thiệp, phường Tây Lộc, TP. Huế (Thừa Thiên - Huế), các mũi trinh sát của lực lượng Đội phòng chống tội phạm về ma túy Công an TP. Huế đã phát hiện và bắt quả tang đối tượng Trương Viết Quân (SN 1994), trú tại số nhà 38 đường Hòa Mỹ, phường Tây Lộc, TP. Huế, đang có hành vi bán trái phép chất ma túy cho các con nghiện.

    Tại đây, lực lượng công an đã thu giữ trong người Quân và con nghiện 600.000 đồng và 2 gói hêrôin có trọng lượng 0,124gam. Qua điều tra ban đầu, tên Quân khai nhận: “Do nghiện ma túy, nên hắn ra TP. Đông Hà (Quảng Trị) mua ma túy rồi đem vào Huế để sử dụng và chia ra nhiều tép nhỏ bán cho các con nghiện trên địa bàn TP. Huế để kiếm lợi nhuận”.

    Trước đó, hắn cũng đã hai lần bán cho các đối tượng nghiện khác 2 gói hêrôin với giá 800.000 đồng. Đến ngày 20/3, trong lúc hắn đang thực hiện hành vi mua bán trái phép chất ma túy thì bị lực lượng Công an phát hiện và bắt quả tang.

    Ngoài đối tượng Quân, lực lượng phòng chống ma túy Công an TP. Huế cũng đã phát hiện, bắt giữ đối tượng Lê Thị Hoài Thu (SN 1992), trú tại khu phố 8, phường 1, TP. Đồng Hà (Quảng Trị), vì có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. 

    Hiện, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đang tiếp tục củng cố hồ sơ và tiến hành điều tra mở rộng vụ án

    Hoàng Ngọc

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tom-gon-con-nghien-ngang-nhien-to-chuc-mua-ban-ma-tuy-a26715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.