+Aa-
    Zalo

    Tóm gọn đôi vợ chồng chuyên hành nghề “hai ngón”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa mới được ra tù chưa lâu, nhưng “chứng nào tật ấy”, hắn lại kết hợp với vợ để hành nghề “hai ngón” trên các chuyến xe buýt để chôm hàng…

    (ĐS&PL) - Mặc dù đã có một tiền án về tội Trộm cắp tài sản, vừa mới được ra tù chưa lâu, nhưng “chứng nào tật ấy”, hắn lại kết hợp với vợ để hành nghề “hai ngón” trên các chuyến xe buýt để chôm hàng…

    Ngày 4/4/2014, Công an TP. Huế cho biết, cơ quan vừa bắt quả tang hai đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản hết sức chuyên nghiệp trên các chuyến xe buýt. Theo đó, đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Văn Minh (SN 1971) và vợ là Nguyễn Thị Ngọc Lan (SN 1973), trú tại tổ 21, khu vực 4, phường An Cựu, TP. Huế (Thừa Thiên - Huế).

    Tóm gọn đôi vợ chồng chuyên hành nghề “hai ngón”

    Hai vợ chồng Nguyễn Văn Minh và Nguyễn Thị Ngọc Lan tại cơ quan CSĐT.

    Trước đó, khoảng 10h, ngày 3/4, lực lượng chức năng đã phát hiện, bắt quả tang Minh khi y đang hành nghề “hai ngón” trên chuyến xe buýt mang BKS: 75H – 6951. Tại thời điểm trên, đối tượng trộm 7.800.000 đồng của chị Nguyễn Thị Thúy Hiền (quê ở Quảng Bình), khi chị đưa con vào Huế chữa bệnh.  

    Qua điều tra bước đầu, Minh khai nhận, y đã có một tiền án về tội Trộm cắp tài sản, vừa ra tù đầu tháng 3/2014. Hàng ngày, Minh cùng vợ là Nguyễn Thị Ngọc Lan chở nhau trên xe máy mang BKS: 75K6-9187 để hành nghề trộm cắp.

    Lợi dụng các tuyến xe buýt đông người, cặp vợ chồng này trà trộn lên xe, tìm cơ hội ra tay chôm hàng. Tinh vi hơn, hai đối tượng còn đứng sát các điểm mua vé xe, theo dõi người nào trong ví có nhiều tiền, rồi bám theo và thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

    Hiện, cơ quan điều tra Công an TP. Huế đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt hai vợ chồng Nguyễn Văn Minh và Nguyễn Thị Ngọc Lan để điều tra làm rõ và mở rộng vụ án.

    Phi Hoàng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tom-gon-doi-vo-chong-chuyen-hanh-nghe-hai-ngon-a28155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan