+Aa-
    Zalo

    Tóm gọn hai đối tượng chuyên đột nhập, trộm cắp tài sản trường học tại Huế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để có tiền tiêu xài, Hùng và Thành đã thuê xe taxi đi dọc tuyến QL1A để thăm dò. Sau khi phát hiện sơ hở, cả 2 nhanh chóng đột nhập trộm tài sản và tẩu thoát.

    (ĐSPL) - Để có tiền tiêu xài, Hùng và Thành đã thuê xe taxi đi dọc tuyến QL1A để thăm dò. Sau khi phát hiện sơ hở, cả 2 nhanh chóng đột nhập trộm tài sản và tẩu thoát.
    Chiều 18/12, Công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên -  Huế) cho biết, cơ quan vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Hùng (28 tuổi) và Hoàng Tiến Thành (27 tuổi), cùng trú tại xã Vạn Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) về hành vi trộm cắp tài sản.
    Theo hồ sơ của cơ quan CSĐT, trước đó vào rạng sáng ngày 10/12, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến QL1A, tổ tuần tra kiểm soát số 2 Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã phát hiện một chiếc xe taxi lưu thông hướng Huế - Đà Nẵng có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng để kiểm tra.
    Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có 2 hành khách cùng với một chiếc tivi màn hình phẳng 52 inches. Bước đầu, 2 hành khách khai nhận, chiếc tivi vừa được cả hai mượn tại trường THCS Phú Bài, phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy.
    Nghi ngờ những thông tin trên không chính xác, tổ tuần tra đã gọi điện cho Công an thị xã Hương Thủy để xác nhận và được biết trường THCS Phú Bài vừa bị kẻ gian đột nhập lấy cắp tài sản. Ngay lập tức, Hùng và Thành được đưa về trụ sở Công an thị xã Hương Thủy bàn giao để tiếp tục làm rõ.
    Hai đối tượng Hùng (trái) và Thành tại cơ quan điều tra
    Tại đây, 2 đối tượng khai nhận, chiếc tivi được bọn chúng lấy trộm tại trường THCS Phú và đang trên đường vận chuyển vào Đà Nẵng tiêu thụ. Hai đối tượng còn cho biết thêm, đã thực hiện ít nhất 3 vụ đột nhập các trường học ven QL1A  đi qua địa bàn Thừa Thiên - Huế.
    Mở rộng điều tra, cơ quan chức năng cho biết, tối 7/12, hai tên này này đã thuê taxi đi dọc QL1A rồi nhanh chân đột nhập vào Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, huyện Phong Điền (Thừa Thiên – Huế) và lấy đi 7 màn hình vi tính, 7 CPU, một máy chiếu. Toàn bộ số tài sản trên cả 2 bán với giá 20 triệu đồng để tiêu xài cá nhân.
    Tiếp đó, tối 8/12, cả 2 lại dùng taxi di chuyển và ung dung đột nhập vào Trường THCS ở thị xã Hương Trà (Thừa Thiên – Huế) để cắt khóa nhưng bị nhân viên bảo vệ phát hiện.
    Hiện, cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để xử lý 2 đối tượng theo quy định của pháp luật.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tom-gon-hai-doi-tuong-chuyen-dot-nhap-trom-cap-tai-san-truong-hoc-tai-hue-a74957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan