+Aa-
Zalo

Tóm gọn nam thanh niên gây hàng loạt vụ cướp tại Đắk Lắk

  • DSPL

(ĐS&PL) - Sau nhiều ngày trốn nã, sống chui lũi, ẩn nấp tại một xã miền núi, Tùng đã bị cơ quan công an còng tay đưa về quy án.

Sau nhiều ngày trốn nã, sống chui lũi, ẩn nấp tại một xã miền núi, Tùng đã bị cơ quan công an còng tay đưa về quy án.

Ngày 19/2, Đại tá Lê Xuân Điệp, Trưởng Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho hay, đơn vị đã bàn giao đối tượng Phan Văn Tùng (SN 1991) ngụ tại huyện Yên Thành cho Công an tỉnh Đắc Lắc xử lý về tội Cướp tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng đầu năm 2013, Tùng từ Nghệ An vào Đắk Lắk làm thuê. Tại đây, Tùng không tu chí làm ăn mà ham chơi lêu lổng và cùng 1 số người khác rủ nhau đi cướp tài sản. Bọn chúng đã gây ra hàng loạt vụ cướp trên đị bàn tỉnh Đắk Lắk.

Tóm gọn nam thanh niên gây hàng loạt vụ cướp tại Đắk Lắk

Tùng bị công an Đắk Lắk di lý về phục vụ công tác điều tra. Ảnh: P.H

Sau một thời gian dài “tung hoành”, đồng bọn của Tùng đã bị bắt, riêng Tùng bỏ trốn và bị công an ra lệnh truy nã toàn quốc về tội Cướp tài sản. Tết Giáp Ngọ vừa qua, Tùng về quê ăn tết và bị công an địa phương phát hiện. Tuy nhiên, đối tượng đã không nghe lời khuyên nhủ của bố mẹ ra đầu thú mà một lần nữa lại bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Ngày 17/2, khi đang lẫn trốn tại một xã miền núi thuộc huyện Tương Dương (Nghệ An) thì bị lực lượng công an bắt giữ. Ngoài ra, cơ quan công an cũng đã bắt giữ 2 đối tượng là  Phan Văn Tuất (SN 1994) và Phan Văn Hùng (SN 1992) ngụ tại tỉnh Nghệ An vì có hành vi tổ chức cho Phan Văn Tùng chạy trốn. Ngay sau đó, Tùng bị cơ quan công an di lý về Đắk Lắk để phục vụ công tác điều tra.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

C.P(tổng hợp)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tom-gon-nam-thanh-nien-gay-hang-loat-vu-cuop-tai-dak-lak-a22225.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan
Bắt nhóm đối tượng giả công an cướp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả công an cướp tài sản

Nhóm đối tượng giả danh lực lượng công an mật đang đi tuần và yêu cầu một nam thanh niên dừng xe để kiểm tra. Khi vừa dừng xe, nạn nhân bị nhóm này dùng roi điện khống chế cướp xe máy, điện thoại; một ví, bên trong có trên 1,5 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân