+Aa-
    Zalo

    Tổng giám đốc ở Sóc Trăng xây "biệt thự" khủng lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Cấp nước Sóc Trăng cho biết đang viết tường trình về việc xây biệt thự "khủng" không phép.

    Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Cấp nước Sóc Trăng cho biết đang viết tường trình về việc xây biệt thự "khủng" không phép.

    Theo tin tức báo Tuổi Trẻ đăng tải, ngày 19/4, ông Đặng Văn Ngọ- Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Cấp nước Sóc Trăng cho hay, đã nhận được yêu cầu của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đề nghị ông tường trình về việc chưa chuyển mục đích sử dụng đất, chưa có xây phép mà đã xây dựng nhà ở trên đường Thị Đội, phường 8, TP Sóc Trăng.

    Vụ biệt thự "khủng" của tổng giám đốc ở Sóc Trăng: Đình chỉ xây dựng - Ảnh 1

    Cổng vào căn biệt thự "khủng" của ông Ngọ. Ảnh: Báo Dân Trí

    Ông Ngọ cho biết đang viết tường trình, và thừa nhận sai sót trong việc xây biệt thự và xin chịu mọi hình thức kỷ luật của cấp trên.

    Trước đó, vào chiều ngày 18/4, trao đổi với PV báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Võ Thanh Nhàn, Chủ tịch UBND TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) cho biết, các ngành chức năng của thành phố đã kiểm tra công trình biệt thự không phép của ông Đặng Văn Ngọ, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cấp nước tỉnh Sóc Trăng (Soc Trang Waco). UBND TP Sóc Trăng quyết định đình chỉ thi công công trình này trong 3 tháng.

    Theo ông Nhàn, vào ngày 9/2, các ngành kiểm tra phát hiện ông Ngọ xây biệt thự không phép nên nhắc nhở, yêu cầu bổ sung các giấy tờ cần thiết trong 2 tháng. Đến ngày 24/2, ông Ngọ làm đơn xin chuyển mục đích sử dụng đất nhưng thành phố không giải quyết vì khu đất nơi ông Ngọ xây biệt thự không nằm trong kế hoạch chuyển đổi đất ở năm 2017. Ông Nhàn cho hay, do không giải quyết chuyển đổi được mục đích sử dụng đất cho ông Ngọ, UBND TP Sóc Trăng không thể cấp giấy phép xây dựng cho biệt thự của Tổng giám đốc Soc Trang Waco, dẫn đến phải đình chỉ.

    Được biết, cách đây 2 năm ông Ngọ mua một mảnh đất nông nghiệp rộng 6.500m2 trên đường Thị Nội. Từ đầu năm 2016 đến nay, ông Ngọ khởi công xây dựng biệt thự với những hạng mục hoành tráng, hiện sắp hoàn thành, nhưng chưa chuyển mục đích sử dụng và cũng chưa có giấy phép xây dựng.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-giam-doc-o-soc-trang-xay-biet-thu-khung-len-tieng-a187721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan