+Aa-
    Zalo

    Tổng thống đắc cử Joe Biden khẳng định bị "chơi xấu" vì cuộc điều tra của con trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Tổng thống đắc cử Joe Biden đã lên tiếng bênh vực con trai liên quan tới cuộc điều tra thuế. Theo đó, ông cho rằng đây là một phần âm mưu "chơi xấu".

    Mới đây, Tổng thống đắc cử Joe Biden đã lên tiếng bênh vực con trai liên quan tới cuộc điều tra thuế. Theo đó, ông cho rằng đây là một phần âm mưu "chơi xấu".

    Trong buổi phỏng vấn tối 17/12, Tổng thống đắc cử Joe Biden cùng phu nhân Jill Biden đã chia sẻ về cuộc điều tra thuế của con trai Hunter Biden. Theo đó, vợ chồng ông Biden bày tỏ sự "tự tin" rằng con trai mình không làm gì sai trái.

    Ông Biden chia sẻ: "Tôi cho rằng việc này giống như một âm mưu chơi xấu. Nhưng hãy nhìn xem, mọi chuyện sẽ sáng tỏ và con trai tôi đã là một người đàn ông trưởng thành. Hunter là người thông minh nhất tôi biết, miễn là con tôi ổn thì chúng tôi cũng ổn". 

    Đội ngũ Tổng thống Trump thường xuyên dùng bê bối của ông Hunter Biden để công kích ông Joe Biden. Ảnh: E Online

    Trong đó, đội ngũ ông Biden giải thích tổng thống đắc cử không nói con trai bị "chơi xấu" vì cuộc điều tra mà ám chỉ rằng đảng Cộng hoà đã lợi dụng vấn đề của con trai để công kích ông trong suốt nhiều tháng qua. Khi được hỏi về những gì ông định làm để giải quyết vấn đề này, ông Joe Biden cho biết ông sẵn sàng làm việc chung với những lời chỉ trích vì đó là những gì tốt nhất cho đất nước này. 

    Được biết, văn phòng luật sư bang Delaware đang điều tra vấn đề thuế của ông Hunter Biden. Cuộc điều tra đã bắt đầu từ năm 2018 nhưng mới được công bố gần đây. Tờ Fox News nhận định con trai tổng thống đắc cử đã có những giao dịch kinh doanh vô cùng phức tạp ở nước ngoài trong quá khứ. 

    Công việc làm ăn của ông Hunter Biden tại Ukraine và Trung Quốc đã trở thành một trong những đề tài được Tổng thống đương nhiệm Donald Trump tập trung để công kích ông Joe Biden trong cuộc bầu cử vừa qua. Hồi cuối tháng 10, tờ New York Post từng công khai nội dung email cá nhân của ông Hunter với lãnh đạo các tập đoàn ở Ukraine và Trung Quốc cho thấy ông từng lợi dụng tầm ảnh hưởng chính trị của cha thời còn là phó tổng thống Mỹ để kiếm lời. 

    Tuy nhiên, phía ông Biden đã phủ nhận thông tin trên. Bản thân tổng thống đắc cử từng tuyên bố rằng con trai ông không làm gì phạm pháp. 

    Minh Hạnh(Theo Fox News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-dac-cu-joe-biden-khang-dinh-bi-choi-xau-vi-cuoc-dieu-tra-cua-con-trai-a349786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan