+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Mỹ dạy con sống với đồng lương eo hẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Xu hướng cho con cái biết đến cuộc sống nghèo khổ trong thế giới đại gia ngày nay cũng động chạm đến cả gia đình Tổng thống Mỹ Barack Obama.

    (ĐSPL) - Xu hướng cho con cái biết đến cuộc sống nghèo khổ, tự lập  trong thế giới đại gia ngày nay cũng động chạm đến cả gia đình Tổng thống Mỹ Barack Obama.
    Tổng thống Mỹ dạy con sống với đồng lương eo hẹp

    Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama dạy con gái sống với đồng lương eo hẹp

    Trong một cuộc phỏng vấn, vợ chồng Tổng thống Obama cho biết họ muốn các cô con gái của mình, Malia 16 tuổi và Sasha13 tuổi, ngay từ nhỏ đã biết lao động để kiếm tiền sẽ vất vả như thế nào.
    Trong một cuộc phỏng vấn với Parade,hai vợ chồng Barack và Michelle Obama nói rằng ngay từ đầu con đường sự nghiệp và cuộc sống của mình, cả hai đều đã làm việc tại những nơi trả lương thấp. Đương kim Tổng thổng Obama từng đi bán kem, làm thợ sơn và bồi bàn trong nhà dưỡng lão, còn vợ ông đã làm việc trong một hiệu sách và xưởng làm bìa.
    Đệ nhất phu nhân Michelle Obama cho biết: "Tôi nghĩ rằng mỗi thiếu niên phải trải qua điều đó – nếm trải hương vị của thực tiễn và làm việc chăm chỉ”.  Còn Tổng thống Obama bộc bạch: “Chúng tôi muốn các cô con gái của mình hiểu rằng đi làm và nhận được một mức lương không phải lúc nào cũng cảm thấy hài lòng, không phải luôn luôn vui vẻ và thậm chí không phải luôn luôn công bằng… Nhưng đó chính xác là những gì mà hầu hết chúng ta phải chịu đựng mỗi ngày".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-my-day-con-song-voi-dong-luong-eo-hep-a37820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan